บันเทิง

‘ปีเตอร์ คอร์ป’ เดือด! ถูกโบรกเกอร์โกงค่าตัวคอนเสิร์ตยุโรป แถมปล่อยข่าวว่าไปเที่ยวเองแต่มาขอค่าตัว

โดย chutikan_o

11 ก.ย. 2567

81 views

‘ปีเตอร์ คอร์ป’ เดือดถูกโบรกเกอร์มือใหม่โกงค่าตัวทัวร์คอนเสิร์ตยุโรป ปล่อยข่าวว่าไปเที่ยวเองแต่มาขอค่าตัว


เป็นประเด็นร้อนวงการเพลง สำหรับการเดินสายทัวร์คอนเสิร์ตของศิลปินไทย ที่ล่าสุด 3 ศิลปินรุ่นใหญ่ ‘ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล, อี๊ด วงฟลาย และ แคทรียา อิงลิช’ ได้ออกมาเคลื่อนไหว หลังจากกลับจากทัวร์คอนเสิร์ตในยุโรป 5 ประเทศอย่าง นอร์เวย์, สวีเดน, สวิตเซอร์แลนด์, เบลเยียม และเยอรมนี โดนโบรกเกอร์เบี้ยวค่าตัว หลังจากไปแสดงมาแล้วไม่ได้รับค่าตัว และตลอดเวลาที่ทัวร์คอนเสิร์ตก็มีปัญหาตามมามากมาย รวมไปถึงการใส่ร้ายและโยนความผิดให้ศิลปินและคนอื่นๆ ในทีม และมารู้ที่หลังว่าทางคนจัดงานทั้ง 5 ประเทศได้ชำระเงินมาเรียบร้อยแล้ว


หลังจากกลับมาเมืองไทยได้ 5-6 วัน เมื่อวานนี้ (10 ก.ย.) ปีเตอร์ก็ได้ออกงาน มาร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์ Taklee Genesis : ตาคลี เจเนซิส ก็ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ พร้อมกับมีอารมณ์โมโห หลังจากทราบว่าถูกกล่าวหา ข่าวลือที่ไม่ถูกต้องและเข้าใจไม่ตรงกัน ว่าขอไปเที่ยว แต่มาขอค่าตัว ซึ่งปีเตอร์ก็บอกว่า มีการตกลงค่าตัวกันตั้งแต่ก่อนไป ดีลค่าตัวและค่าใช้จ่ายต่างๆ ไว้ทั้งหมดแล้ว แต่พอเดินทางถึงประเทศนอร์เวย์ถึงได้รู้ว่าไม่มีค่าตัว แต่ด้วยสปิริตนักร้อง เห็นใจแฟนๆ และเห็นใจผู้จัดงานผู้จัดก็เลยขึ้นโชว์ และพยายามปล่อยวางเรื่องนี้แล้ว แต่ภายหลังมารู้ว่าโดนใส่ความว่าปีเตอร์นั้นแค่ไปเที่ยว แล้วขึ้นไปแจมในคอนเสิร์ตเฉยๆ แต่กลับมาทวงค่าตัว เลยคิดว่าไม่ใช่เรื่องจริง เลยอยากจะเคลียร์


ตอนนี้กลับมาแล้ว ก็ไม่ได้เงินค่าตัว ไม่ได้รับการติดต่อจากอีกฝ่าย ตอนแรกไว้ใจเพราะอีกฝ่ายเป็นน้องวงแบ็กอัปให้กับวง ‘อี๊ด วงฟลาย’ เลยคิดว่าไม่น่าจะมีปัญหาอะไร แต่สุดท้ายก็เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น


ส่วนรายละเอียดของเงินทาง โบรกเกอร์บอกว่ายังไม่ได้รับเงินจากเจ้าภาพท้องถิ่นที่โน่นก่อนเดินทาง ซึ่งพี่เอ ภรรยาของ พี่อิ๊ก เป็นคนรูดบัตรจ่ายค่าตั๋วไปทั้งหมด ซึ่งทางเจ้าภาพบอกว่ารับเงินไปทุกอย่างหมดแล้วก่อนเดินทาง และก็มีข่าวว่าทางพี่อี๊ดรับเงิน 2.1 ล้านไปแล้ว ก็ยืนยันว่าไม่เป็นความจริง เพราะตอนเดินทางไปต่างประเทศทุกคนก็ต่างจ่ายค่าที่พักค่ากินกันเอง ตอนนี้ก็กำลังรวบรวมข้อมูล จากหลายๆ ฝ่ายและรอคิวว่างของ ทั้ง 3 คน ก็จะชี้แจงรายละเอียด ไม่อยากให้โบรกเกอร์คนนี้โกหก และมาโบ้ยให้กับทางศิลปิน



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/viQ4qdahInQ


คุณอาจสนใจ