บันเทิง

‘น้ำหวาน ซาซ่า’ ขอแจง หลังชาวเน็ตแซะไม่เลิก ปมถูก ‘กวาง’ บล็อกไอจี

โดย chutikan_o

2 ก.ย. 2567

1.6K views

‘น้ำหวาน ซาซ่า’ ขอแจง! หลังโดนชาวเน็ตแซะไม่เลิก ประเด็นถูก ‘กวาง’ บล็อกไอจี  


‘น้ำหวาน พิมรา’ หรือ ‘น้ำหวาน ซาซ่า’ ที่แม้จะจบความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่ม ‘กวาง เอบีนอร์มอล’ ไปพักใหญ่ตอนนั้น น้ำหวานก็ยืนยันว่าเป็นการจบกันด้วยดี จนตอนนี้กวางก็ได้เปิดตัวแฟนใหม่ไปเรียบร้อยแล้ว  


แต่ล่าสุดก็มีประเด็นระหว่างน้ำหวานกับกวางให้ถูกพูดถึงอีกครั้ง หลังน้ำหวานออกมาให้สัมภาษณ์ว่า งง ที่อยู่ดีๆ อดีตแฟนหนุ่ม บล็อกไอจีตนเอง แต่หลังจากได้เคลียร์กับกวาง เขาก็บอกว่า งงเหมือนกันว่าบล็อกได้ยังไง ก่อนที่จะ unblock และกลับมาฟอลโลว์กันตามปกติอีกครั้ง


แต่ก็ดูเหมือนว่า น้ำหวานก็ยังคงถูกชาวเน็ตแซะไม่เลิก จนล่าสุดเจ้าตัวต้องออกมาโพสต์ชี้แจงผ่านอินสตาแกรมอีกครั้งว่า “ขออนุญาตใช้พื้นที่ตรงนี้ชี้แจงก่อนนะคะ จริงๆ ไม่อยากชี้แจงเลย แต่พอมีข่าว มีคนมาถามเยอะ เลยขอรบกวนพื้นที่ตรงนี้นิดนึงนะคะ จริงๆ มันจบไปนานมากแล้ว และหวานไม่อยากพาดพิงถึงบุคคลอื่น เนื่องจากอยากให้เกียรติ ชีวิตปัจจุบันของตัวเองและชีวิตปัจจุบันของอดีตแฟนค่ะ มันจบไปนานมากแล้วเนอะ ต่างคนต่างมีชีวิตใหม่ที่ดีกันไปแล้ว และเราก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน (แบบมี space)


1. พี่กวางไม่ใช่ ‘อดีตสามี’ นะคะเป็น ‘อดีตแฟน’ เฉยๆ หวานยังไม่เคยแต่งงานนะทุกคน


2. เรื่องนี้มีพี่นักข่าวมาถามเนื่องจากเห็นว่าไม่ได้ follow ig กันแล้ว เพิ่งกลับมา follow กัน ทั้งที่ก่อนหน้านี้ก็ follow กันปกติ เลยมาสัมภาษณ์หวานค่ะ ว่าเกิดอะไรขึ้น? มีประเด็นอะไรกันหรือเปล่า? แต่ก่อนหน้าสัมภาษณ์หวาน ทางพี่นักข่าวได้สอบถามทางผู้จัดการหวาน ซึ่งพี่เขาแจ้งว่าไม่ได้ unfollow แต่เป็นการ block ส่วนรายละเอียดให้ถามหวานเอง


3. รายละเอียดการ block หวานได้บอกไปแล้วนะคะตามข่าวเลย ว่า หวานก็งง และพี่กวางเองก็งงว่า block ได้ยังไง ส่วนปัจจุบัน unblock และกลับมา follow กันตามปกติไม่ได้มีปัญหาอะไร เพราะเราตกลงเลิกกันด้วยดี ด้วยความเข้าใจกัน และไม่เคยมีปัญหาอะไรกันตั้งแต่ต้นค่ะ


4. เหตุที่ทราบว่าถูก blocked เพราะว่าจะส่งข้อความไป happy birthday ซึ่งก็ late จากวันเกิดพี่เขาไป 2-3 วันแล้วเลยทราบค่ะ ปกติไม่ได้มีการติดต่อสื่อสารอะไรกัน ถ้ามีธุระก็จะผ่านทางผู้จัดการค่ะ


ขอบคุณค่ะ


หวาน’


แต่ล่าสุด น้ำหวาน ก็ได้ลบโพสต์นี้ออกไปแล้ว



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/qgSRuyFPkRA

คุณอาจสนใจ

Related News