บันเทิง

'โช' ผู้จัดการมาริโอ้ ขอโทษ ‘ลิซ่า’ ชี้ตัดคำพูดในคลิป-ลบคลิปในเฟซบุ๊กแล้ว

โดย chutikan_o

16 มิ.ย. 2565

296 views

ประเด็นดรามา ในรายการยูทูปของ มาริโอ้ ‘Work With Mario’ ที่ได้พูดพาดพิงถึง ‘ลิซ่า BLACKPINK’ โดยบอกว่า ‘พี่โช’ ผู้จัดการส่วนตัว ส่งข้อความ IG ไปหาลิซ่า เพื่อชวนมาออกรายการ แต่เข้าไปดูโปรไฟล์อีกที ดูไม่ได้แล้ว โดนบล็อก ก่อนที่พระเอกหนุ่มจะออกมาขอโทษ บอกว่าตอนถ่ายคลิปพี่โชเปิดแล้วไม่มีสัญญาณ เลยแซวว่าโดนบล็อก

เรื่องนี้ก็กลายเป็นดราม่า มองว่าสร้างความเสื่อมเสียต่อลิซ่า กระทบกับชื่อเสียง ทำให้คนเข้าใจผิดคิดว่าน้องบล็อกจริง ทำให้น้องโดนด่า ทั้ง ๆ ที่ไม่ได้ทำอะไรเลย

ล่าสุด เมื่อวานนี้ พี่โช ผู้จัดการส่วนตัวของ มาริโอ้ เมาเร่อ ก็ได้ออกมาโพสต์ขอโทษเกี่ยวกับเรื่องนี้ ระบุว่า “จากกรณีที่โชและมาริโอ้ได้พาดพิงถึงน้องลิซ่า จนทำให้เกิดการเข้าใจผิดและสร้างความเสียหายให้กับน้องลิซ่า โชเสียใจอย่างมากกับการกระทำของตัวเองที่ไม่ระมัดระวังทั้งคำพูดและกิริยาจนกระทบกระเทือนถึงชื่อเสียงของน้องลิซ่า รวมถึงความรู้สึกของแฟนคลับของน้องลิซ่าด้วยค่ะ

โชขอถือโอกาสนี้ ขอโทษน้องลิซ่ากับการกระทำที่ไม่เหมาะสม และขอขอบคุณน้องลิซ่ามากมายที่ยังมอบมิตรภาพที่ดีต่อกัน โชขอโทษแฟนคลับของน้องลิซ่า ทุก ๆ ท่านด้วยนะคะ เหตุการณ์นี้เป็นบทเรียนที่มีค่าที่เตือนให้โชมีสติในทุกการกระทำของตัวเอง โชขอโทษทุก ๆ คนนะคะ”

ส่วนในแคปชันพี่โช ก็ได้อธิบายว่า ขณะนี้ได้ทำการตัดต่อบางส่วนบางตอนที่มีการพาดพิงถึงน้องออกไปแล้วในคลิปที่มีการเผยแพร่ทาง YouTube ส่วน Facebook ไม่สามารถแก้ไขได้ ทางทีมงานทำการลบออกไปเรียบร้อยแล้วค่ะ


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/x-9UwtnMEnI

คุณอาจสนใจ

Related News