บันเทิง

‘กานต์ วิภากร’ ยกเลิกแถลงข่าวกะทันหัน เพราะท้องเสีย หลังประกาศเตรียมชี้แจงทุกประเด็น

โดย chutikan_o

29 ส.ค. 2567

86 views

‘กานต์ วิภากร’ ยกเลิกแถลงข่าวกะทันหัน พ่อบ้านแจ้งว่าท้องเสีย หลังประกาศเตรียมชี้แจงทุกประเด็น จากเหตุไลฟ์ด่า ‘เสก โลโซ’ และโพสต์ฟาด ‘แสน นากา’

ก่อนหน้านี้ ‘กานต์ วิภากร’ ภรรยาของร็อกสตาร์ ‘เสก โลโซ’ ไลฟ์เดือดด่ากราดสามีกลางโซเชียล ในทำนองว่า “มึงทำให้กูสภาพเป็นอย่างงี้ กูเป็นกี่โรคมึงก็รู้ แต่มึงไม่เคยพากูไปโรงบาลเลย กูอยากเข้าโรงบาล อยากไปหาหมอ แล้วมึงพาไปไหม กี่ปีแล้วที่กูเป็นมาขนาดนี้ มึงอยากให้กูตายเหรอ หรือมึงงก กลัวเสียค่าโรงบาลหรือยังไง” และยังไล่เสกออกจากบ้าน แถมยังกล่าวย้ำอีกว่า “บ้านหลังนี้เป็นบ้านของลูกกู ใครเข้ามาต้องบอกลูกก่อน ลูกก็ไม่เอามึง แล้วกูทำไมต้องเอามึง สำนึกบุญคุณก็ไม่มี สำนึกผิดก็ไม่มี ขอโทษลูกก็ไม่มี เด็กมึงทำร้ายตั้งแต่สองขวบตอนนี้อายุ 14”

ก่อนที่ เสก เดินเข้ามาปัดมือถือที่กานต์กำลังไลฟ์จนปลิว จนแฟนๆ ที่เข้าไปดูไลฟ์ ต่างบอกว่าให้ใจเย็นๆ และบอกให้ปิดไลฟ์เคลียร์กันเองภายในบ้านดีกว่า

ต่อมา เสก โลโซ ก็ได้ไปเล่นคอนเสิร์ตและได้บอกรักภรรยาบนเวทีแบบร็อกเกอร์สไตล์ว่า อยากจะบอกว่าผมเพิ่งทะเลาะกับเมียมา แล้วก็ไม่มีอะไรที่จะหยุดยั้งความเป็นร็อกแอนด์โรลสตาร์ของผมแน่นอนครับเพื่อนๆ ครับ ผมจะขออยู่และตายบนเวที และอยากจะบอกว่ากูรักเมียกูชิบหายเลยไอ้สั- แต่เมียกุแม่งอาจจะโหดไปหน่อย แต่ก็ไม่เป็นไรนะ ขอให้ทุกคนรักเขาด้วยนะครับ เพื่อนๆ ครับ ขอบคุณมากครับ”

ทางด้าน ‘แสน นากา’ พี่ชายของเสก โลโซ ก็ได้ออกมาโพสต์ปกป้องน้องชายว่า “โดยเนื้อแท้แล้วน้องชายผมเป็นคนจิตใจดีมากที่สุดครับ ไม่ว่าจะเจออะไรมา เจ็บปวดแค่ไหน อย่าไปเสียกำลังใจเด้อ คิดถึงหน้าลูกไว้ให้มากๆ ยังมีแม่พี่น้องครอบครัวเราทุกคนและพี่น้องแฟนคลับทั่วโลกที่รักเสกมากๆๆๆๆ  #ครอบครัวศุขพิมาย #Sekloso”

และ แสน นากา ยังได้โพสต์ในคอมเมนต์ต่ออีกว่า “ขอบคุณครับที่เป็นกำลังใจให้กัน ขอบคุณพี่ๆ น้องๆ ที่คอยส่งข่าวให้ครับ ส่งคลิปมาให้ ผมนั่งดูคลิปจนจบอยู่หลายรอบ ผมไม่เชื่อว่าลูกจะคิดได้เอง จะรังเกียจพ่อจนไม่ให้พ่อเข้าบ้าน ต่อให้ลูกคิดแบบนั้น คนเป็นแม่ที่ดีก็ควรสอนให้ลูกรู้จักบุญคุณพ่อแม่ ต่อให้พ่อแม่ไม่ได้เลี้ยงดูก็เถอะ แต่นี่ผู้ชายคนนี้ เขาสู้ทนทำงานหาเลี้ยงลูกเลี้ยงเมียมาทั้งชีวิต บ้านหลังนี้เขาก็เป็นคนหาเงินซื้อมา แม้กระทั่งตอนนี้ ตัวเขาเองก็ป่วย แต่ต้องทำงานแทบทุกวันจนไม่มีเวลาพักผ่อน รับงานให้ก็ทำ ไม่ปริปากบ่น ทั้งๆ ที่ร่างกายตัวเองก็แย่ แต่ต้องทำ เพื่ออยากให้ครอบครัวมีความสุข ไม่ต้องมีปัญหากัน เพื่อหาเงินมาให้ครอบครัวได้ใช้สบายที่สุด มันไม่ยุติธรรมที่เขาต้องมาโดนแบบนี้ วันเกิดเรื่อง น้องชายไปเยี่ยมแม่ พอกลับมาก็มีปัญหากัน”

ปรากฏว่าหลังจากนั้นก็กลายเป็นศึกน้ำลายกลางโซเชียลระหว่าง แสน นากา กับ กานต์ วิภากร ที่ออกมาโพสต์โต้กลับเดือดทันทีว่า “ขอกราบเรียนโคต-พ่อโคต-แม่มึงนะ ไอ้หน้าตัวเมี- มึงอ่ะมีปัญญาเลี้ยงแม่มึงไหมมึงตอบ? ผู้หญิงเขายังไม่ทำอย่างนี้เลย แต่นี่มึง ผู้หญิงก็ไม่ใช่ ผู้ชายก็ไม่เชิง ตุ๊ดก็มีศักดิ์ศรีกว่านี้แปลว่าสัตว์นี่หว่า ถึงฤดูผสมพันธุ์หรอคะ?

อย่าลืมใส่เครดิตกูด้วยนะมาสเตอร์ 1 ล้านบาทที่กูขายให้พี่ตี่ กริท ทอมมัส คุมบังเหียนแกรมมี่ โกลด์ ณ เวลานั้น  

ด้วยความที่กูจิตใจดีไม่พอ เสือ-ชอบใจดีไม่พอ โง่อีกต่างหาก จัดให้ได้ทุกอย่างไม่เคยพลาด กูก็ไปคุยในห้องส่วนตัวของพี่ตี่ 2 คน มึงรู้มั่งไหมอัลบั้มมึงอ่ะไม่ผ่านเลย แต่ด้วยความที่พี่ตี่เอ็นดูกูไปนั่งพร่ำเพ้อ นำเสนอการขายสไตล์กูไปเรื่อยเปื่อย เลยตกลงจ่ายทันทีหนึ่งล้านบาทใน 4 ชั่วโมง กูก็ไม่มีส่วนได้ส่วนเสีย ฤดูผสมพันธุ์ก็ยังไม่ไม่ใช่แล้วเป็นอะไรวะ เดี๋ยวกูจะสอนมึงว่ามึงพลาดตรงไหนมั่ง  

1. ผู้ชายเขาไม่มาออกตัวจัดผู้หญิงหรอกมันหน้าตัวเมี-

2. ไม่ได้ดูถูกคนบ้านนอกนะ เพราะเสกก็เป็นคนบ้านนอก ขอโทษนะคะถ้าพาดพิงถึงใครอันนี้กานต์ตัวอย่างแบบคร่าวๆ อย่าถือสานะคะ คือในทัศนคติที่เขาอยู่กันมา เมื่อลูกโตขึ้นมาพอจะจบ ป.6 ได้ เขาก็ไม่ให้ลูกเรียนละเอาไปทำไร่ไถนาหาเงินให้พ่อให้แม่  

3. มึงไปทบทวนนะไอ้นักร้องกะโหลกกะลา ไม่มีคุณภาพเหี้-อะไรเลยบอกตรงๆ ถ้าไม่มีคำว่าพี่ชายเสกโลโซ มึงก็ไม่มีทางได้ผุดได้เกิดหรอก  

4. ทบทวนความจริง เสกโลโซ พออายุครบ 12 นั่งรถบัสเข้ากรุงเทพแล้วไปทำงานอยู่กับป้ากอบ ซึ่งป้ากอบมีความรู้และเป็นคนกรุงเทพจริงๆ แต่จริงๆ คือเป็น พี่สาวของพ่อมึงแต่ความคิดความอ่านเขาอยู่ระดับสูงมาก เขายังรักกูเลย เขารักมึงไหม มึงเคยให้อะไรเขาไหม เคยไปเยี่ยมเขาว่ะ กูเนี่ยไปเยี่ยมประจำ แล้วเขามาหากูมาเยี่ยมกูตลอดเวลา ซื้อขนมอะไรมาเต็มไปหมดให้กู

5. ก่อนที่กูจะเจอป้ากอบครั้งแรก มีคนบอกว่าแกดุมาก กูก็กลัวมากเลย กูจะทำยังไงกับเขา ในใจของกู เพราะสันดา-ของกูคุยกับผู้ใหญ่ไม่เป็นด้วย ไม่รู้จะคุยยังไงให้ผู้ใหญ่เขารู้สึกว่านอบน้อม หรือว่าคือเข้าหาผู้ใหญ่ไม่เป็น มันสั้นอย่างนี้ก็กังวล เสกแม่-มึงก็ไม่อยู่ ก็โทรมาบอกจะมาหากานต์ จะไปหาลูกนะ ค่ะๆ กูบอก ในใจกูแม่งด่ากูแน่เลย เพราะอีหงส์มันบอกกูว่าอีหงส์และพี่โจ้ อันนี้ไม่ได้ละลาบละล้วงนะ เพราะพี่โจ้ก็รักกูมาก และวันนั้นแกก็มาถึง กูก็กลัว ตอนนั้นกูเป็นเด็กเพิ่งคลอดลูกเสือ

6. สารภาพกูทำงานบ้านไม่เป็น กูกวาดบ้านถูบ้านไม่เป็น กูทำกับข้าวไม่เป็น กูโดนแน่นอน!!

7. มันหลายปีละเอาคร่าวๆ ไว้ก่อน

พักแป๊บหิวขอกินข้าวก่อนละเดี๋ยวมาโซโล่ต่อ รอโพสต์หน้า ถ้าใครอยากรู้ความจริง กูสาบานไม่เคยตอแหล ไม่เคยใส่ใคร ไม่เคยปิดบัง ไม่เคยสร้างภาพ!”

หลังจากนั้น แสน นากาก็ออกมาโพสต์ชี้แจงโต้กลับว่า “ผมขอใช้พื้นที่ของผม ในการอธิบายในส่วนของผมทั้งหมดครับ

1. ผมไม่เคยรู้จักผู้หญิงของเสกทุกคนมาก่อน ผมรู้จักก็เพราะเสกเป็นคนแนะนำ และผมพูดคุยตามมารยาทที่ควรมีเท่านั้น ไม่ได้สนิทสนมกับใครเป็นพิเศษ

2. ตอนหลานออกจากบ้าน แล้วมาหาผม ผมไม่เคยสนับสนุนให้หลานทำแบบนั้น ทั้งๆ ที่หลานเล่าสิ่งที่แม่เขาทำกับเขาให้ผมฟังทั้งหมด  ผมกับภรรยาปรึกษากันตลอดว่า ถึงแม่จะทำไม่ดียังไง ลูกก็ไม่มีสิทธิ์ตอบโต้แม่ให้เสียหาย คนอื่นเกลียดแม่เกลียดได้ เพราะเขาเป็นคนอื่น แต่หลานเป็นลูก หลานจะเกลียดแม่ตัวเองไม่ได้ แม่คือผู้มีบุญคุณของลูก แม่ป่วยก็ต้องหาทางพาแม่ไปรักษา ไม่มีแม่คนไหนไม่รักลูก แต่ที่แม่ทำแบบนั้นเพราะแม่เขาป่วย  ตลอดเวลาที่หลานออกมาอยู่กับแฟน หลานชวนให้ผมและครอบครัวไปทานข้าวบ้านแม่แฟน ชวนไปเที่ยวหาอาหงส์ผมก็ปฏิเสธตลอด บอกหลานทุกครั้งว่าลุงติดงาน เพราะผมไม่สนับสนุนให้หลานทำในสิ่งที่ไม่ถูกต้อง เลยเลี่ยงมาตลอด

3. ผมไม่เคยอยากได้สมบัติของเสกแม้แต่บาทเดียว ไม่มีแม้ในความคิด ผมมีทุกอย่างอยู่แล้ว ผมมีงานมีเงิน มีบ้าน มีที่ดินมีครบหมดแล้ว ทุกวันนี้ผมก็แบ่งปันช่วยเหลือคนอื่นที่ผมจะช่วยได้ โดยที่ผมไม่เดือดร้อน ผมแค่อยากเห็นเสกมีความสุข ครอบครัวมีความรักความอบอุ่นให้กัน ผมภาวนาอย่างนั้นมาตลอด จะเห็นจากที่ผมเขียนเบิร์ดเดย์ให้น้อง จะบอกทุกปีว่า #ครอบครัวมีความอบอุ่นนะเสก คำนี้มันออกมาจากใจของผม

4. ผมศรัทราในคำสอนของพระพุทธองค์เชื่อในเรื่องของกรรม ของการกระทำครอบครัวผมไม่เคยเบียดเบียนคนอื่น แม้แต่มด แมลงสาบ ผมยังไม่ฆ่าเลย ผมเจอเสก ผมไม่เคยพูดถึงใคร ไม่เคยนินทาใคร แค่เห็นรอยยิ้มของน้อง ผมก็สุขใจแล้วครับ  

5. แม่ของผม ผมรักเทิดทูลบูชาเหนือหัว แม่ผมเป็นคนจิตใจดี เป็นคนที่เกรงใจลูกมากๆ เป็นคนที่ไม่เคยยุ่งวุ่นวายเรื่องของลูก อยู่กินแบบบ้านๆ ไม่เคยอยากได้เงินทองของลูกเลย หยุดพาดพิงถึงแม่ของผมอีก

6. ผมกับภรรยาของเสก เราไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกันเป็นส่วนตัว ที่ผมทะเลาะกับเขา มีอยู่เรื่องเดียวคือเขามาชี้หน้าด่าแม่ผมที่โรงเบียร์พระราม 3 ผมรับไม่ได้ ผมเลยด่าคืน แล้วผมก็ไม่อยากเจอหน้าเขาอีก #เหตุการณ์นี้มีพยานเห็นเยอะมากครับ

7. สิ่งใดที่เสกมีความสุข เป็นความต้องการของเสก ผมยินดีกับเสกเสมอ เพียงแต่บางครั้งที่เสกโดนมากเกินไป ผมก็เป็นห่วง เพราะเสกป่วยเป็นโรคซึมเศร้า ต้องทานยาอยู่เป็นประจำ ผมเลยห่วงความรู้สึก กลัวไปกระทบกระเทือนจิตใจ แล้วจะทำให้เสกขาดสติคิดทำร้ายตัวเอง #คนที่จะเสียใจที่สุดก็คือแม่ของผม

8. ถึงผมจะไม่ชอบที่ภรรยาของเสกมาว่าแม่ผมตลอด แต่ผมไม่เคยคิดอยากให้เขาตาย แม้แต่ได้ยินว่าเขาไม่สบาย ผมก็ไม่อยากได้ยิน เพราะผมเป็นห่วงความรู้สึกน้องของผม กลัวน้องเสียใจ ทั้งหมดที่ผมเขียนมามันคือความจริงและออกจากใจทั้งหมดครับ #แสนนากา”

แต่ดูเหมือนเรื่องราวระหว่าง กานต์ กับ แสน นากา จะไม่จบง่ายๆ เพราะกานต์ก็ยังคงโพสต์ด่าอย่างต่อเนื่อง แถมยังได้โพสต์ข้อความเชิญนักข่าวมาสัมภาษณ์ที่บ้าน ในวันพุธที่ 28 ส.ค. เวลา 12.00 น. โดยโพสต์ว่า “ขอให้มากันเยอะๆ ขอพูดทีเดียวจบทุกประเด็น!! และจะเตรียมขนมจีนที่ชอบให้เยอะๆ และน้ำส้มอะไรอย่างเงี้ย จำได้ค่ะสื่อมวลชนชอบกินอะไรบ้าง ขอบคุณมากนะคะสำหรับทุกอย่างทุกสิ่งที่เราคุ้นเคย มีความสุขและไม่สุขด้วยกัน ขอแค่อยากย้ำว่ากานต์เป็นคนจริงเท่านั้นแหละ”

แต่ปรากฏว่า หลังจากที่สื่อมวลชนเริ่มทยอยไปถึงที่บ้านของกานต์ ตามที่ได้โพสต์เชิญ กลับได้รับคำตอบจากพ่อบ้านที่ดูแลบ้านแจ้งว่า กานต์ท้องเสีย และได้ไปโรงพยาบาลเมื่อช่วงเวลาประมาณตี 2 จึงขอยกเลิกหมายกะทันหัน เพราะไม่สามารถที่จะแถลงข่าวได้ พร้อมฝากขอโทษนักข่าวที่จะมาทำข่าวในวันนี้ด้วย


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/E7RQ7O-ZURU

คุณอาจสนใจ

Related News