บันเทิง

ปรับความเข้าใจแล้ว ‘กานต์ วิภากร’ อโหสิกรรมลูกทั้งหมด รับผิดทั้งสองฝ่าย

โดย chutikan_o

10 พ.ค. 2566

405 views

เมื่อวานนี้ (9 พ.ค.) ครอบครัวของร็อกเกอร์ชื่อดัง ‘เสก โลโซ’ ซึ่งภรรยา ‘พี่กานต์ วิภากร’ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์นักข่าว เกี่ยวกับเรื่องของลูกๆ (น้องเสือและน้องกวาง) ว่าตอนนี้ได้ให้อภัยลูกแล้วกับปัญหาที่เกิดขึ้น ที่ถึงขั้นขึ้นโรงขึ้นศาลก่อนหน้านี้


เจ้าตัวเผยว่า เมื่อวันที่ 28 เดือนที่แล้ว ที่ได้ไปขึ้นศาลเยาวชน มีโอกาสได้ปรับความเข้าใจกัน โดยตัวเองตั้งใจจะไปถอนคดีที่ฟ้องลูกๆ ทั้งหมดทุกคดี โดยโทรบอกตำรวจไว้เรียบร้อยแล้ว แจ้งคงามจำนงค์ไปแล้วว่าจะถอนหมด


กานต์ เผยว่า ตัวเอง พี่เสก และลูกๆ ทั้งสองคน ได้มีโอกาสไปกินข้าวด้วยกัน และได้ขอโทษกันทั้งสองฝ่าย น้องเสือน้องกวางก็ขอโทษกานต์กับเสก เสกกับกานต์ก็บอกขอโทษลูกเหมือนกัน ก็ปรับความเข้าใจกัน


ส่วนตัวก็ให้อภัยลูก กานต์อโหสิกรรมให้ลูกทั้งหมดอยู่แล้ว และขออโหสิกรรมลูกด้วย เพราะกานต์ก็ทำผิด มันทำผิดทั้งคู่นั่นแหละ ไม่มีใครถูก ไม่มีใครผิดทั้งหมด มันก็ทั้งสองนั่นแหละ


ถามว่าลูกจะกลับมาอยู่บ้านถาวรเลยไหม กานต์ บอกว่า ก็น่าจะอีกสักระยะหนึ่ง ประมาณสัก 3 เดือน เพราะเขาเช่าคอนโดอยู่ และก็ทำงานกัน แต่ตอนนี้น้องเสือก็มาเล่นคอนเสิร์ตกับพ่อแล้ว พี่เสกก็ดีใจ เขาไม่คิดไม่ฝันว่าครอบครัวจะกลับมาเป็นครอบครัวอีกครั้ง


สุดท้ายพี่กานต์ก็บอกว่า ตอนนี้เรื่องครอบครัวเรียกว่า แฮปปี้แอนดิ้ง แต่ว่าในอนาคตไม่คาดหวังอะไร สำหรับตัวเราก็จะไม่เหวี่ยงแล้ว


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/Gftq5Y9tYrQ


คุณอาจสนใจ

Related News