บันเทิง

‘จิ๋ว ปิยนุช’ เผยยังไร้แพลนรับงานคู่ ‘นิว’ เปิดใจไม่คิดเรื่องมีลูก ลั่นดูโอ้ไม่ต้องเหมือนกันทุกเรื่องก็ได้

โดย chutikan_o

27 ส.ค. 2567

148 views

‘จิ๋ว ปิยนุช’ เผยยังไร้แพลนหวนจับไมค์รับงานร้องเพลงคู่ ‘นิว’ พร้อมเปิดใจไม่คิดเรื่องมีลูก ลั่นการเป็นดูโอ้ไม่ต้องเหมือนกันทุกเรื่องก็ได้


‘จิ๋ว ปิยนุช’ หุ้นส่วนร้านของ ‘ดีเจเพชรจ้า’ เผยถึงความคืบหน้า การกลับมาจับคู่ร้องเพลงกับเพื่อนซี้ ‘นิว นภัสสร’ ที่ก่อนหน้านี้นิวได้พักจับไมค์เพื่อไปมีลูก ทำให้จิ๋วหันไปรับงานโชว์เดี่ยวชั่วคราว


จิ๋วยอมรับว่ามีแฟนเพลงถามถึงตลอดว่าเมื่อไหร่จะกลับมารับงานคู่ จิ๋วก็บอกว่ายังไม่ได้คุยกันเป็นเรื่องเป็นราวว่าจะกลับมาเมื่อไหร่ เพราะตอนนี้นิวก็มีค่ายเพลงที่เขาต้องดูแล ส่วนจิ๋วก็กำลังเอ็นจอยกับงานโซโล่เดี่ยว ตอนนี้ก็เหมือนกับว่า ต่างคนต่างรับงานของตัวเองกันไปก่อน และถ้าวันหนึ่งจะกลับมาจับไมค์ร้องเพลงคู่กันอีกครั้งจริงๆ ก็ไม่ใช่เรื่องยาก


ส่วนเรื่องข่าวดีว่าจะมีครอบครัวและมีเบบี๋ตามรอยนิวบ้างไหม จิ๋วบอกว่าเธอกับแฟนได้ตัดสินใจกันอย่างแน่วแน่แล้วว่าจะไม่มีลูก และมองเห็นตรงกันว่าการแต่งงาน การมีลูก ไม่ใช่คีย์เวิร์ดของชีวิตตัวเองทั้งคู่ เพราะคิดว่าชีวิตดำเนินได้หลายรูปแบบ ตอนนี้ก็ชินและสนุกกับการโฟกัสตัวเองและมีความสุขกับงานมากกว่า การเป็นดูโอ้ไม่ต้องเหมือนกันทุกเรื่องก็ได้ นิวเขาเหมาะกับการเป็นแม่ เป็นผู้หญิงที่พร้อมจะเป็นผู้ให้ แต่จิ๋วอาจจะยังไม่เหมาะเท่าไหร่ ยอมรับว่าที่ผ่านมาเพื่อนๆ ก็ช่วยกันเชียร์กันเยอะมากอยากให้มี แต่ก็ไม่ขึ้น ลูกของจิ๋วคือการร้องเพลง  



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/A4Y0NWByS1c


คุณอาจสนใจ