บันเทิง

แสดงความยินดี! ‘เป๊ก - นิว’ ได้ทายาทสมใจหลังรอคอย 6 ปี เตรียมเดินสายแก้บน

โดย chutikan_o

26 ก.ค. 2566

234 views

แสดงความยินดีกับสองสามีภรรยา ‘เป๊ก เปรมณัช’ กับ ‘นิว นภัสสร’ ที่ในที่สุดก็สมหวัง ได้เป็นว่าที่คุณพ่อคุณแม่ หลังรอคอยทายาทตัวน้อยมานานถึง 6 ปี ล่าสุดก็ได้เวลาจุดพลุฉลอง เพราะตอนนี้นิวตั้งท้องลูกคนแรกแล้ว


เมื่อวานนี้ (25 ก.ค.) ทั้งคู่ก็ได้ออกมาเปิดใจให้สัมภาษณ์ถึงที่มาของลูกคนแรกว่า ที่ผ่านมาก็พยายามด้วยวิธีธรรมชาติมาชาติกว่าแล้ว พยายามมาตั้งแต่ตอนแต่งงานเมื่อ 6 ปีก่อน แต่ก็ยังไม่ติด ก็สงสัยกันว่ามีปัญหากันตรงไหน ก็ได้ไปปรึกษามาหมดทุกหมอแล้ว ทั้งหมอสูติ หมอดู หมอแมะ ไปมาแล้วทุกทาง จนเริ่มหันมาเพิ่งวิธีวิทยาศาสตร์ และตรวจพบว่าที่ก่อนหน้านี้ทำแล้วไม่ติด เพราะวันตกไข่ของนิวมันไม่ตรงกัน หมายถึงว่า ผนังมดลูกที่เปิดรับตัวอ่อน มันไม่ตรงกับวันที่คุณหมอเคยกำหนดให้ ก็เลยเริ่มศึกษาการดูแลตัวเอง เปลี่ยนวิถีชีวิตกันใหม่หมดเลย ต้องนอน 22.00 น. ชวนกันกินอาหารดีๆ ออกกำลังกาย มีการตรวจ ERA TEST เพื่อให้มันแม่นยำมากขึ้น


นิว บอกว่า ก่อนหน้านี้เคยเฟลมา 2 ครั้งแล้ว ครั้งแรกใส่ไปแล้วไม่ติด คุณหมอก็วิเคราะห์ว่าอาจจะเป็นที่เลือด ก็เลยทิ้งระยะไว้ แล้วลองไปคุยกับคุณหมอท่านอื่น ก็ไปฝากไข่ แล้วก็ผสม แต่ปรากฏว่าส่วนผสมไม่ผ่าน ก็ต้องเฟลอีกรอบ เครียดหนักกว่าเดิมอีก แต่หลังจากนั้นก็ปรึกษาไปเรื่อยๆ จนมาเจอกับคุณหมอคนล่าสุด ก็ลองใหม่อีกครั้ง จนในที่สุดก็ติดแล้ว วันแรกที่รู้ผลคือน้ำตาไหลทั้งคู่เลย ซึ่งตอนนี้ยังเป็นตัวอ่อนเล็กๆ ก็ต้องดูแลตัวเองมากเป็นพิเศษ เดินช้าๆ นอนเร็ว ช่วงนั้นบอกเพื่อนสนิทเลยว่า ของดรับงานสองเดือน ถ้าเห็นว่าช่วงนั้น นิวจิ๋วไม่ได้ออกงานพร้อมกัน ไม่ใช่เพราะไม่มีงานจ้างนะ แต่แค่ตอนนี้นิวขอไม่รับงาน


เป๊กและนิว ยอมรับว่า รู้สึกตื่นเต้นมาก และมีความสุขมาก จากที่นักข่าวถามมาตลอด 4-5 ปีว่าเมื่อไหร่จะมีลูก วันนี้ก็สามารถตอบได้แล้วว่า มีแล้วนะ ซึ่งตอนนี้อายุครรภ์ก็เข้าสัปดาห์ที่ 14 แล้ว ก็ประมาณ 3 เดือนกว่าๆ และไม่มีอาการแพ้เลย อารมณ์ก็ยังดีปกติ จนถึงกับต้องถามหมอว่า ช่วยส่องให้หน่อยว่าลูกยังอยู่ไหม เพราะไม่มีอาการอะไรเลย


ไปอัลตร้าซาวน์ล่าสุด ก็เห็นว่าลูกตัวยาว มีดิ้นให้เห็นบ้างแล้ว แต่ขนาดตัวยังเล็กเท่าลูกมะนาว แต่แค่ได้ยินเสียงหัวใจเขา ก็รู้สึกตื่นเต้นมากแล้ว คิดว่านี่คือลูกเราจริงๆ แล้วใช่ไหม ส่วนเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย ขอเก็บไว้ก่อน เดี๋ยวค่อยบอกอีกที ซึ่งตอนนี้นิวเริ่มกลับมารับงานบ้างแล้ว แต่ก็จะระวังทุกอย่าง อาจจะปรับโชว์ เพิ่มแดนเซอร์ ส่วนคอนเสิร์ตแกรมมี่-อาร์เอส คุณหมอก็บอกว่า น่าจะแข็งแรงพอที่จะขึ้นได้อยู่แล้ว


หลังจากนี้ทั้งคู่บอกว่า เตรียมเดินสายแก้บน เพราะขอไว้เยอะมาก เกิน 10 ที่ ซึ่งก็ได้จดเอาไว้แล้วว่าไปขอที่ไหนมาบ้าง ก็อยากกลับไปขอบคุณ ซึ่งลูกคนแรก มีกำหนดคลอดเดือนมกราคม ปีหน้า ปีมังกร


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/NWB0wZKijkE


คุณอาจสนใจ

Related News