บันเทิง

สวยปัง! 23 สาวงามทั่วโลกท้าชิงมงกุฎ ล้ำค่า Miss International Queen 2024

โดย paweena_c

19 ส.ค. 2567

309 views

สวยปัง !! 23 สาวงามจากทั่วโลกท้าชิงมงกุฎ ล้ำค่า Miss International Queen 2024

Miss International Queen เวทีการประกวดสาวทรานส์เจนเดอร์ระดับโลก ที่จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 18 โดย บริษัท ทิฟฟานี่ โชว์ จำกัด ซึ่งปีนี้มาในธีม ‘The Force of Transformation’ พลังแห่งการเปลี่ยนแปลงที่จะร่วมสร้างโลกแห่งความเท่าเทียม

โดยในปีนี้มีสาวงามตบเท้าเข้าร่วมการประกวดทั้งสิ้น 23 คน จาก 23 ประเทศทั่วโลก จากทั้ง อเมริกาเหนือ ได้แก่ แคนาดา เอลซัลวาดอร์ เม็กซิโก เปอร์โตริโก้ สหรัฐอเมริกา อเมริกาใต้ ได้แก่ โบลิเวีย บราซิล โคลอมเบีย เอกวาดอร์ เปรู เวเนซุเอลา

และเอเชีย ได้แก่ ไทย กัมพูชา จีน อินเดีย อินโดนีเซีย ญี่ปุ่น ลาว มาเลเซีย พม่า ฟิลิปปินส์ ไต้หวัน เวียดนาม

ข้อมูลที่น่าสนใจจากผู้เข้าประกวด Miss International Queen 2024

·     คาทาลูน่า เอ็นริเกซ (Kataluna Enriquez) จากสหรัฐอเมริกา ได้รับรางวัล Best Talent ในการประกวดความสามารถพิเศษ โดยโชว์เพอร์ฟอร์แมนซ์ในการเต้น ที่สะกดทุกสายตาไม่ให้สามารถละไปจากเธอได้

·     โอลิเวีย ซัมเมอร์ (Olivia Summer) จากอินโดนีเซีย รองชนะเลิศอันดับ 1 ในการประกวดความสามารถพิเศษ โดยโชว์พลังเสียงอันทรงพลังและน่าประทับใจ ส่งต่อ Message เพื่อเรียกร้องความเสมอภาคให้กับคนทุกกลุ่ม

·     เหงียน ตวง ซาน (NGUYEN TUONG SAN) จากเวียดนาม รองชนะเลิศอันดับ 2 ในการประกวดความสามารถพิเศษ โดยโชว์ร้องและเต้น ในเพลง OK นะคะ แบบร้องสด ไม่ต้องลิปซิงค์ โดยเธอเป็นแฟนคลับตัวยงของประเทศไทย สามารถพูดสื่อสารภาษาไทยได้อย่างชัดเจน

·     คาตาลินา มาร์ซาโน (Catalina Marsano) จากประเทศเปรู ประกอบอาชีพแพทย์ กุมารเวช หมอเด็ก

·     ศรุดา ปัญญาคำ (Saruda Panyakham) จากประเทศไทย เป็นพนักงานต้อนรับบนสายการบิน American Airlines

·     อาร์ชิ โกช (Arshi Ghosh) จากประเทศอินเดีย เป็นผู้ประกาศข่าวสาว Trans คนแรกของ News Nations รายการข่าวชื่อดังในประเทศอินเดีย

·     เคเนีย โบนิลล่า (Kenia Bonilla) จากเอกวาดอร์ และ ดาเนียลา วิคตอเรีย (Daniela Victoria) จากเปอร์โตริโก้ เป็นนักเคลื่อนไหวทางสังคม

·     นภัสราการ สมัทมณีวงศ์ (Napatsarakarn Samatmanivong) จากประเทศลาว และ เหงียน ตวง ซาน (NGUYEN TUONG SAN) จากเวียดนาม สามารถพูดคุยสื่อสารภาษาไทยได้

ส่วนกิจกรรมที่น่าสนใจในการประกวด Miss International Queen 2024

The Preliminary – การประกวดรอบชุดราตรีและชุดว่ายน้ำ ที่เหล่าสาวงามจะทำให้เวทีร้อนเป็นไฟ ในวันพฤหัสบดีที่ 22 สิงหาคม 2567 ตั้งแต่เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป ณ โรงละครทิฟฟานี่โชว์ พัทยา ชลบุรี

The Coronation Night - การประกวดรอบตัดสิน ที่ดีกรีไม่ธรรมดา ร่วมลุ้นว่าใครจะเป็นผู้ครองมงกุฎ Miss International Queen คนต่อไป พร้อมเต็มอิ่มกับโชว์แบบฟาดๆ แบบฉบับของทิฟฟานี่ โชว์ พัทยา ในวันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม 2567 ตั้งแต่เวลา 20.00 น. เป็นต้นไป ณ โรงละครทิฟฟานี่โชว์ พัทยา ชลบุรี หรือชมการถ่ายทอดสดผ่านทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 3 ตั้งแต่เวลา 22.00 น. เป็นต้นไป

ร่วมติดตามการประกวด ‘Miss International Queen 2024’ และให้กำลังใจ 23 สาวงาม ได้ที่ Website : missinternationalqueen.com

Facebook : facebook.com/MissInternationalQueen

Instagram : instagram.com/MissInternationalQueen

Youtube : youtube.com/c/MissInternationalQueen

หรือ สำรองบัตรเพื่อเข้าร่วมชมการประกวดได้ที่เว็บไซต์ tiffany-show.co.th/booking




อ่านข่าวเพิ่มเติมที่ : https://youtu.be/3-H0f3U8-c0

แท็กที่เกี่ยวข้อง  สาวงามทั่วโลก ,Miss International Queen 2024

คุณอาจสนใจ