บันเทิง

‘มีเรียน’ งัดหลักฐานแฉ! ‘พีเค’ เหลือเงิน 5,000 วันเลิกคนรักเก่า เงินในบัญชีหาย 10 ล้าน

โดย chutikan_o

7 ส.ค. 2567

11.3K views

‘มีเรียน’ แฟนใหม่ ‘พีเค’ งัดหลักฐานเปิดสลิปแฉ วันเลิกคนรักเก่าผู้ชายเหลือเงินในบัญชี 5,000 บาท ท้าอีกฝ่ายตั้งโต๊ะแถลงข่าวต่อหน้าสื่อ

กลายเป็นประเด็นที่พูดถึงในโลกออนไลน์ สำหรับกรณี ‘มีเรียน - สุเดชา อัคเซลการ์ด’ หวานใจคนใหม่ของ ‘พีเค ปิยะวัฒน์’ ที่ได้โพสต์ข้อความลงในอินสตาแกรมส่วนตัว หลังเปิดหลักฐานที่ตรวจสอบบัญชีแล้วพบว่า เงินในบัญชีตลอด 2 ปีที่ผ่านมา หายไป 10 ล้านบาท

พร้อมทั้งโพสต์หลักฐานบัญชีเงินต่างๆ พร้อมระบุข้อความว่า “Mindset : เหลือเงินไว้ในบัญชี 2 ล้าน เผื่อฉุกเฉินที่เหลือหาบัตรประชาชนคนมาหัก ณ ที่จ่ายแล้ว โอนเข้าตัวเอง? ปีละ 5 ล้าน คนโดนหักก็ไม่รู้เรื่องหลายคน อย่างนี้เอาเปรียบไหมคะ?”

ทำให้มีคนเข้ามาตั้งคำถามว่า “เคยฟังสัมภาษณ์ของคุณ... ว่าถ้าเขาเป็นอะไรไปจะยกเงินทองให้คุณ...หมดนิคะ”

ก่อนที่เจ้าตัวจะชี้แจงแล้วตอบกลับว่า “ยังไม่เป็นอะไร ก็ไม่น่าจะเหลืออะไรให้ยกให้แล้วนะคะ เพราะได้ไปหมดแล้ว วันที่เลิกกันคุณผู้ชายมีเงินในบัญชี 5,000 กว่าค่ะ เงินค้างบริษัท 1.7 ล้าน ผู้หญิงถือบัญชีค่ะ วันนี้หมดแล้วค่ะ”

และยังโพสต์ต่ออีกว่า “ให้มาชี้แจงความผิดปกติของบัญชีบริษัทแต่ไม่มา อ้างไม่ว่าง แต่มีเวลานักคนนั้นคนนี้กินขนม วันนี้ให้ทนายโทรมา จริงๆ แถลงต่อสื่อไปเลยดีไหมคะ คนของสังคม จะได้เข้าใจกันทั้งหมด” และ “เดี๋ยวจะมาเปิดเผยวิธีการโกงบริษัทแบบฉ่ำ 2 ปี 10 ล้าน ตัวเลขไม่เคยโกหกค่ะ สงสารคนหาเงิน 6 วัน ต่อสัปดาห์ 3 จ๊อบต่อวัน บัญชีม้าเตรียมตัวไว้เลย”

ล่าสุด มีเรียน ยังโพสต์ด้วยว่า คนที่เห็นก็เอาเรื่องราวไปตีความกันซะใหญ่โต แค่ดูซีรีส์เกาหลีแล้วอินไปหน่อย เรากำลังเขียนหนังสือสักเรื่อง ละคันไม้คันมือ รอติดตามชมนะคะ เขินจัง


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/kI5XVx51sog

คุณอาจสนใจ

Related News