บันเทิง

'เจมส์ จิรายุ' เผยคำหวานขอ 'โฟม' แต่งงาน รับตื่นเต้นยิ่งกว่าละคร เผยนี่คือคนที่จะประคองชีวิตไปด้วยกัน

โดย paweena_c

8 ชั่วโมงที่แล้ว

280 views

“เจมส์ จิรายุ” เผยโมเมนต์คุกเข่าขอ “โฟม” แต่งงาน เผยคำพูด “ขอโทษที่ช้า อย่าโกรธพ่อนะ แต่งงานกับพ่อนะครับ”

ขึ้นแท่นเป็นว่าที่เจ้าบ่าวคนต่อไปของวงการบันเทิง หลัง พระเอกหนุ่ม “เจมส์ จิรายุ” ได้เผยโมเมนต์ทำเซอร์ไพรส์ขอแฟนสาว “โฟม เบญจมาศ” แต่งงานท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติที่สวยงาม ที่สวนผึ้ง จ.ราชบุรี หลังคบหากันมายาวถึง 10 ปี

โดยเมื่อวานนี้ “เจมส์ จิรายุ” ได้ไปร่วมงานเปิด One Bangkok ก็ได้เผยโมเมนต์ตอนที่ขอแฟนสาวแต่งงานว่า จริง ๆ คิดและคุยเรื่องแต่งงานกันมาซักพักแล้ว แต่ด้วยความที่ทุกอย่างยังไม่ลงตัว งานก็ยังค้างอีกเยอะมาก ที่ผ่านมาก็เลยยังไม่ได้ขอซักที ซึ่งเขาก็บอกว่าจะไม่แต่งเลยก็ได้ แต่ตนเองอยากให้เกียรติเขา อยากแสดงความรักให้เขาเห็นว่า เราแคร์เขานะ เรารักเขา

“เจมส์” บอกว่าที่ในคลิปไม่มีช่วงคุกเข่า เพราะก่อนหน้านั้นตนเองคุกเข่าไปแล้ว แต่เขาเดินหนี เพราะเขาไม่รู้เลยจริง ๆ เขาก็เลยเดินหนี แล้วเขาก็บอกว่าไม่คุกเข่าได้ไหม เพราะเขาเขิน “เจมส์” บอกว่าปกติชีวิตตนเอง ไม่เคยเซอร์ไพรส์อะไรเขาได้ แต่ครั้งนี้ทำให้เขาเซอร์ไพรส์จริง ๆ เขาก็เขินจริง ๆ จนเดินหนีไปเลย แล้วค่อยเดินกลับมา

“เจมส์” สารภาพว่า ตอนนั้นตนเองก็ตื่นเต้นมาก ความรู้สึกยิ่งกว่าในละครอีก มือสั่นไปหมด และได้พูดกับเขาไปว่า “ขอโทษที่ช้า อย่าโกรธพ่อนะ แต่งงานกับพ่อนะครับ” ซึ่งเป็นประโยคที่ผุดขึ้นมา ณ ตอนนั้นด้วย เพราะไม่รู้ว่าระยะที่ผ่านมามันจะทำร้ายจิตใจเขาไหมก็เลยขอโทษที่ช้า ส่วนเหตุผลที่ไปขอกันที่สวนผึ้ง “เจมส์” บอกว่าก่อนหน้านี้เราชอบไปเที่ยวกันที่นี่  แล้วก็รู้สึกว่าชอบบรรยากาศที่นั่นมาก ๆ ก็เลยคิดว่าถ้ามีโอกาสได้แต่งงานกัน ที่นี่ก็คงเป็นที่ที่น่ารักดี ส่วนเรื่องเพชรเม็ดโตที่ “เจมส์” ใช้ขอแต่งงาน เจ้าตัวก็บอกว่า จริง ๆ เคยแย่บ ๆ ถามเขาไปก่อนหน้านี้แล้วว่า แหวนวงนี้เป็นยังไง ก็ตั้งใจสั่งทำไปเซอร์ไพรส์เขา แต่ไม่ขอบอกว่ากี่กะรัต เพราะมองว่าเรื่องขนาดอาจจะไม่ใช่สาระสำคัญ แค่คิดว่าต้องเป็นสิ่งที่คู่ควรกับเขาจริง ๆ

ซึ่ง “เจมส์” ก็ได้พูดถึง “โฟม” ด้วยว่า เขาเป็นคนที่ทำให้ชีวิตตนเองดีขึ้นในหลาย ๆ เรื่อง เป็นคนที่คอยอยู่ข้างหลัง เป็นคนที่คอยซัพพอร์ตทุกอย่าง มันพิสูจน์ด้วยระยะเวลาที่อยู่ด้วยกัน และรู้สึกว่าคนนี้แหละ คือคนที่เราจะประคองและมีชีวิตด้วยกันไปอีกเรื่อย ๆ ส่วนเรื่องฤกษ์แต่งงาน “เจมส์” บอกว่าได้ฤกษ์มาแล้ว แต่ยังขอไม่บอก บอกแค่ว่าเดี๋ยวจะแจ้งให้ทราบอีกรอบ

ส่วนที่มีคนคอมเมนต์แซวว่าสาว ๆ อกหัก ร้องไห้กันทั้งประเทศ หลังเจมส์ขอแฟนแต่งงาน “เจมส์” ก็บอกว่า ได้อ่านคอมเมนต์แล้ว ก็ขอบคุณมาก ๆ ที่ชื่นชอบในคู่เรา มองว่าเป็นการแซวแบบแซวติดตลกว่าเศร้า 



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/H-Rb-Nkqr8k

คุณอาจสนใจ

Related News