บันเทิง

'ลิซ่า-ไมกี้-พีพี' รับรางวัล 'ลูกกตัญญูประจำปี 2567' เนื่องในวันแม่แห่งชาติ จากสภาสังคมสงเคราะห์ฯ

โดย paweena_c

15 ก.ค. 2567

167 views

สภาสังคมสงเคราะห์ฯ เชิดชู “ลิซ่า-ไมกี้-พีพี” เป็นลูกกตัญญูประจำปี 2567 เนื่องในงานวันแม่แห่งชาติ

ร่วมแสดงความยินดีกับ ลูกกตัญญู ประจำปี 2567 ที่ล่าสุดสภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้จัดงานแถลงข่าว “การจัดงานวันแม่แห่งชาติ ประจำปี 2567”

โดยปีนี้สภาสังคมสงเคราะห์ฯ ได้เชิดชูเกียรติ “คุณแม่จิตรทิพย์ บรู๊ชวายเลอร์” คุณแม่ของนักร้องสาว ลิซ่า Blackpink ที่ได้รับการคัดเลือกเป็นหนึ่งใน “แม่ดีเด่นแห่งชาติ ประจำปี 2567” และนอกจากนี้ “ลิซ่า – ลลิษา มโนบาล” ก็ได้ยังได้รับการคัดเลือกเป็น “ลูกที่มีความกตัญญูกตเวทีอย่างสูงต่อแม่” เนื่องในโอกาสงานวันแม่แห่งชาติ ประจำปี 2567 ด้วย

นอกจากนี้ สภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ยังได้เปิดโผรายชื่อศิลปินดาราที่ได้รับเลือกเป็นลูกที่มีความกตัญญูกตเวทีอย่างสูงต่อแม่ ในปีนี้รวมทั้งหมด 17 คน โดยมีนักแสดงช่อง 3 ที่ได้รับเลือกเป็นลูกที่มีความกตัญญู ประจำปีนี้ด้วย ได้แก่ “ไมค์ เทโอดอร์ พลัตเต้” (ไมกี้ ปณิธาน) , “พีพี ปุญญ์ปรีดี”, แชมป์ ชนาธิป” นอกจากนี้ก็ยังมี “จิ๊ป วสุ แสงสิงห์แก้ว” รวมถึง “อิงฟ้า วราหะ” ด้วย  

โดยแม่ดีเด่นแห่งชาติ และลูกที่มีความกตัญญูกตเวทีอย่างสูงต่อแม่ ที่ได้รับการคัดเลือกจะเข้ารับพระราชทานรางวัลจาก สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ในวันที่ 12 สิงหาคม 2567 ณ เจ้าพระยาแกรนด์ฮอลล์ ชั้น 3 อาคารบางกอก ดินเนอร์เธียเตอร์ สยามอะเมซิ่งพาร์ค


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/Oa8i099U2io

คุณอาจสนใจ

Related News