บันเทิง

'ชาย ชาตโยดม' เผย 'เบนซ์-มิค' สภาพจิตใจยังไหว หลังศาลสั่งจำคุกคดีอาหารเสริม

โดย paweena_c

8 ก.ค. 2567

5.4K views

“ชาย ชาตโยดม” เผยสภาพจิตใจ “เบนซ์-มิค” หลังศาลสั่งจำคุก ปมโฆษณาอาหารเสริมเกินจริง

“ชาย ชาตโยดม” ที่เมื่อวันก่อนไปร่วมงาน “มหกรรมสมุนไพรแห่งชาติ ครั้งที่ 21” ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของสมุนไพรไทย “บ้านหมอละออง” งานนี้ “ชาย” ก็ได้ถือโอกาสเผยถึงสภาพจิตใจของน้องชาย ‘มิค บรมวุฒิ’ และน้องสะใภ้ ‘เบนซ์ พรชิตา’ หลังศาลมีคำสั่งจำคุก 6 เดือน โดยโทษจำคุกให้รอการลงโทษ 1 ปี และปรับเป็นเงินคนละ 6,000 บาท ปม “โฆษณาโอ้อวดสรรพคุณเกินจริง” ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ อาหารเสริม "ITCHA XS"

โดย “ชาย” เผยว่า ที่ผ่านมาก็ได้คุยกับ ‘มิค’ และ ‘เบนซ์’ มาตลอด ซึ่งตนเองรู้จักน้องชายมาตลอดทั้งชีวิต ก็รู้ว่าเจตนาจากก้นบึ้งหัวใจของเขา ไม่ได้มีเจตนาคิดที่จะทำร้ายใคร แต่กับเรื่องราวที่เกิดขึ้นตนเองก็ยังคงยืนอยู่ข้างๆ คอยให้กำลังใจเป็นหลัก พยายามช่วยเท่าที่ช่วยได้ และคิดว่าทั้งสองคนก็ต้องการกำลังใจด้วยเช่นกัน เพราะตั้งแต่อยู่มาก็ไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ ก็อยากจะให้เรื่องราวในผ่านพ้นไปได้ด้วยดีเร็ว ๆ

ส่วนสภาพจิตใจของ ‘เบนซ์ - มิค’ เขาก็ยังไหวอยู่ แต่ก็สังเกตุเห็นอยู่เหมือนกันว่า เขามีช่วงที่เปลี่ยนไป เงียบลง มีความกังวล ซึ่งก็เข้าใจว่าเป็นเรื่องยากกับการต้องมารับมือกับอะไรที่เขาไม่คาดคิด แต่เขาก็ยอมรับว่าผิดในความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ เพราะเขาก็ไม่รู้จริง ๆ ตนเองก็หวังว่าเรื่องจะจบเร็ว ๆ และอยากเห็นเขากลับมายิ้มหัวเราะได้เต็มที่อีกครั้ง


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/kXJqO6XZroM

คุณอาจสนใจ

Related News