บันเทิง

‘PERSES’ ทำถึง! ปล่อยซิงเกิลใหม่ “BODYGUARD” เอ็มวีอลังการ จัดเต็มความเท่

โดย chutikan_o

10 ต.ค. 2567

93 views

‘PERSES’ จัดเต็มความเท่ ผ่านซิงเกิลใหม่ ‘BODYGUARD’ ผ่านคอนเซ็ปต์ปัญหาความเหลื่อมล้ำทางสังคม


PERSES ศิลปิน Boy Group วงแรกจากค่าย G'NEST ในเครือ GMM GRAMMY มีสมาชิก 5 คน ‘จั๋ง, เน, กฤติน, ปาล์ม, ปลั๊กกี้’ การรวมตัวกันของสมาชิกทั้ง 5 คน ที่อยู่ในวัยเดียวกันที่กำลังใช้ชีวิตวัยรุ่นอย่างเต็มที่ กำลังค้นหาตัวตน เรียนรู้การเติบโตของช่วงวัย โดยที่ไม่ถูกจำกัดด้วยกรอบหรือกฎเกณฑ์เดิมๆ ที่เคยมี


สำหรับซิงเกิลใหม่ ‘BODYGUARD’ จะเล่าเกี่ยวกับการที่อยากจะเทคแคร์ ดูแลคนที่เรารักให้มีความสุข รู้สึกปลอดภัย เหมือนมี Bodyguard ที่คอยปกป้องอยู่ ตลอดเวลา เป็นเพลงแนว Pop ผสมบีทความเท่แบบ HipHop จังหวะ Fast beat ที่มาพร้อมกับ Performance ที่ผสมผสานกันระหว่าง Contemporary กัu B-boy


ส่วนมิวสิควิดีโอ เป็นเรื่องราวของแก๊งตัวร้ายพยายามยึดครองพื้นที่ THE HUB ที่ PERSES อาศัยอยู่ PERSES จึงวางแผนปลอมตัวเป็น BODYGUARD เพื่อเข้าไปทำลายฐานทัพของแก๊งตัวร้าย และช่วยปกป้องชาว THE HUB ได้สำเร็จ


MV นี้ต้องการเล่นกับประเด็น ‘ปัญหาความเหลื่อมล้ำทางสังคม’ ที่ประชาชน หรือคนจน มักจะถูกกดทับโดยกลุ่มคนรวยมีอำนาจ โดยซิงเกิลนี้ PERSES รับบท Role play เป็น BODYGUARD เรื่องราวใน MV จะมีการเชื่อมต่อมาจาก MV 'MY TIME' เล่าถึงการต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดของ PERSES หลังหลุดออกจาก UTOPIA ละมาพบว่าตัวเองอยู่ใน THE HUB ชุมชนแออัด ที่ถูกทอดทิ้งไว้ข้างหลัง


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/xzruZk-Wfmw

แท็กที่เกี่ยวข้อง  PERSES ,ซิงเกิลใหม่ ,T-POP ,BODYGUARD

คุณอาจสนใจ

Related News