บันเทิง

‘บี้ ธรรศภาคย์’ ควง ‘น้องเป่าเปา’ ออกงาน ชม ‘กุ๊บกิ๊บ’ สวยขึ้นมาก เหมือนมีลูกสาว 3 คน

โดย chutikan_o

17 พ.ค. 2566

6.2K views

‘บี้ ธรรศภาคย์’ ชม ‘กุ๊บกิ๊บ’ สวยขึ้นมาก เหมือนมีลูกสาว 3 คน สารภาพเสียดายหลังถูกยกเลิกคอนเสิร์ตกะทันหัน


เมื่อวานนี้ (16 พ.ค.) คุณพ่อลูกสองสุดหล่อ ‘บี้ ธรรศภาคย์’ ควงลูกสาวคนโต ‘น้องเป่าเปา’ ออกงาน โดยมีศรีภรรยา ‘กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์’ และลูกสาวคนเล็ก ‘น้องเป่าเป้ย์’ มาคอยให้กำลังใจอยู่ที่ชั้น 2


บี้ก็ได้ถือโอกาสเผยถึงลูกสาวทั้งสองคนว่า นิสัยต่างกันมาก พี่เป่าเปาจะออกแนวแมนๆ หน่อย แต่น้องเป่าเป้ย์จะอ่อนโยนมากๆ พร้อมถือโอกาสอัปเดตอาการป่วยของน้องเป่าเป้ย์ที่เข้าโรงพยาบาลก่อนหน้านี้ว่า น้องแขนพลิก เกิดจากเวลาเล่นแล้วดึงกัน ซึ่งคุณหมอบอกว่า มีอาการเส้นพลิก และบอกว่าเด็กที่อายุยังไม่ถึง 10 ขวบ ไม่ควรจะจับแขนน้องโยนหรือหมุนตัว เพราะกระดูกยังขึ้นไม่เต็มที่ ตอนนั้นน้องก็บอกว่าเจ็บมาก ก็ใช้เวลาประมาณ 3-4 วันก็หาย ตอนนี้ก็ต้องคอยระวังมากขึ้น เพราะน้องเพิ่งจะ 3 ขวบ


นอกจากพูดถึงลูกสาวแล้ว บี้ก็ยังพูดถึงกุ๊บกิ๊บด้วย ที่หลายคนแซวว่า บี้ยังคลั่งรักเมียตลอด ก็บอกว่า มีเวลาสวีตอยู่บ้าง หลังจากลูกหลับ ก็มีไปดินเนอร์ ทำกิจกรรมโน่นนี่บ้าง ส่วนที่คนชมว่ากุ๊บกิ๊บดูหน้าเด็กลงเรื่อยๆ บี้ก็รู้สึกเหมือนมีลูกสาว 3 คน พร้อมชมว่าภรรยาสวยขึ้นมากจริงๆ แต่ไม่หวง เพราะรู้ว่าเขารักตัวเองมากๆ อยู่แล้ว


ส่วนเรื่องงานที่จีน บี้ก็บอกว่า ล่าสุดเพิ่งบินไปจีนมาหนึ่งอาทิตย์ ก็เพิ่งบินกลับมา มีไปคุยงานโปรเจกต์ใหม่ๆ มีทั้งหนังและซีรีส์ ซึ่งหลังจากนี้อาจจะต้องบินไปกลับที่จีนอยู่เรื่อยๆ ดีใจที่ยังมีผลงานที่จีนอย่างต่อเนื่อง ถือเป็นตัวแทนคนไทยที่ไปสร้างชื่อเสียงที่โน่น หลังจากนี้ก็จะทำต่อไป เพราะเป็นงานที่รักด้วย และก็คงจะทำงานเมนที่จีนเป็นหลัก


นอกจากนี้บี้ยังได้เผยถึงเรื่องที่ถูกยกเลิกคอนเสิร์ต Art Road Show แบบกะทันหันเมื่อเดือนเมษายนที่่ผ่านมาว่า ตอนนั้นก็ตกใจเช่นเดียวกับแฟนๆ ทุกคน เพราะรู้ข่าวประมาณ 4 โมงเย็น ตอนที่กำลังนั่งแต่งหน้าอยู่ที่โรงแรม ก่อนที่คอนเสิร์ตจะเริ่มเพียง 3 ชั่วโมง ซึ่งทีมงานแจ้งเหตุผลแค่ว่า มีการคุยกันไม่ลงตัว แต่ไม่ทราบรายละเอียดทั้งหมด เพราะวันที่ไปซ้อม ก็เห็นว่าทุกอย่างราบรื่นดี ไม่คิดว่าจะมีปัญหา ยอมรับว่าเสียดาย เพราะบี้ก็ไม่ได้ขึ้นคอนเสิร์ตมานาน และเป็นงานที่จะได้ร่วมงานกับทางศิลปินเกาหลีด้วย อยากให้แฟนๆ ได้เห็นโชว์ในครั้งนี้ แต่ทางผู้จัดก็รับผิดชอบด้วยการจ่ายค่าตัวให้เต็มจำนวนเหมือนเดิม


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/30VoAVxbbiw


คุณอาจสนใจ

Related News