บันเทิง

‘โก้ มิสเตอร์แซ็กแมน’ ชวนชมคอนเสิร์ตการกุศล “UP Night : The Rhythm of Unity”

โดย chutikan_o

24 มิ.ย. 2567

82 views

นับถอยหลังเข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้ายของคอนเสิร์ตการกุศล “UP Night : The Rhythm of Unity : พี่ร้อง… เพื่อน้องได้เรียน” จัดโดย คณะกรรมการส่งเสริมกิจการมหาวิทยาลัยพะเยา ซึ่งได้รวบรวมสุดยอดศิลปินทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ ไม่ว่าจะเป็น ‘โก้ มิสเตอร์แซ็กแมน, วินัย พันธุรักษ์, ธานินทร์ อินทรเทพ, ก้อง สหรัถ สังคปรีชา, เจนนิเฟอร์ คิ้ม, โรส ศิรินทิพย์, ป๊อด โมเดิร์นด็อก, หลิน วลัญจ์รัช เตชะวงศ์วัฒนา, เอิงเอย ว่าที่ร.ต.หญิง ปภาวริญจ์ กำจรเกียรติสกุล, แนน ดาราพรรณ อ่อนจ๊อด’ โดยรายได้หลังหักค่าใช้จ่าย จะมอบให้กับกองทุนนิสิตมหาวิทยาลัยพะเยา เพื่อนำไปเป็นทุนการศึกษาให้กับน้องๆ เพื่อให้โอกาสได้รับการศึกษาและมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ภายใต้การกำกับดนตรีโดย (Music Director) โก้ มิสเตอร์แซ็กแมน ที่กำลังทำงานอย่างตั้งใจรังสรรค์และคัดเสียงเพลงดีๆ มาให้แฟนเพลงได้ฟัง ผ่านศิลปินมากมายในงานคอนเสิร์ต จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 29 มิ.ย. 2567 ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ (สถานีบีทีเอส สยาม) ประตูเปิดเข้าฮอลล์ เวลา 16.30 น. การแสดงเริ่มเวลา 18.00 น.


โก้ มิสเตอร์แซ็กแมน กล่าวว่า สำหรับคอนเสิร์ต UP Night : The Rhythm of Unity : พี่ร้อง… เพื่อน้องได้เรียน จะเป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตคุณภาพแห่งปี เพราะมีศิลปินระดับแนวหน้าของประเทศที่มาร่วมงานด้วยมากมาย ผมเองในฐานะ Music Director ต้องคัดเลือกเพลงให้เข้ากับธีมคอนเสิร์ต ต้องเป็นเพลงที่จะส่งมอบความสุขให้กับผู้ชม การที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งของคอนเสิร์ต  UP Night : The Rhythm of Unity นอกจากได้ร้องเพลงได้ทำบุญแล้ว ยังได้ความสุขในการเป็นนักร้องของตัวเองด้วย ก็อยากจะชวนทุกคนมาเจอกัน


คอนเสิร์ตการกุศล “UP Night : The Rhythm of Unity : พี่ร้อง… เพื่อน้องได้เรียน” เปิดจำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ บัตรราคา 5,000 / 3,500 / 3,000 / 2,000 และ 1,500 บาท ที่เคาน์เตอร์เซอร์วิส เซเว่นอีเลฟเว่น ทุกสาขา และทางเว็บไซต์ www.allticket.com และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/phayaoconcert

คุณอาจสนใจ

Related News