บันเทิง

‘แชมป์ ชนาธิป’ ขึ้นศาล นัดสืบพยานคดีฟ้องลูกหนี้ผิดสัญญา คู่กรณีรับผิด-ยอมผ่อนชำระแล้ว

โดย chutikan_o

21 พ.ค. 2567

130 views

‘แชมป์ ชนาธิป’ ขึ้นศาลจังหวัดอุดรธานี นัดสืบพยานคดีฟ้องลูกหนี้ผิดสัญญา คู่กรณียอมรับผิดและยอมผ่อนชำระแล้ว


นักแสดงหนุ่ม ‘แชมป์ ชนาธิป’ เพิ่งสูญเสียคุณพ่อไปเมื่อต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ด้วยโรคมะเร็งปอด ซึ่งก่อนหน้านี้แชมป์ก็ได้ออกมาประกาศทวงเงินลูกหนี้ ที่ยืมเงินไป 7 หลัก แล้วไม่ยอมจ่ายเงินคืนตามสัญญา จนต้องเพิ่งกฎหมายให้ช่วยเหลือ เพื่อหวังจะนำเงินไปรักษาคุณพ่อ จนเจ้าตัวถึงขั้นต้องประกาศขายรถหรู และเมื่อไม่นานมานี้แชมป์ก็ได้รับข่าวร้ายอีกครั้ง หลังคุณแม่ก็ตรวจพบว่าเป็นมะเร็งปอดเช่นเดียวกัน และตอนนี้ก็กำลังรักษาตัวอยู่


ล่าสุด แชมป์ก็ได้เดินทางไปขึ้นศาลจังหวัดอุดรธานี ตามนัดสืบพยาน คดีที่ทวงเงินลูกหนี้อีกครั้ง ซึ่งแชมป์ก็ได้โพสต์อัปเดตคดีให้ทราบว่า “มาอัปเดตความคืบหน้าเรื่องคดีที่ผมฟ้องคู่กรณี การมาศาลในวันนี้เพื่อสืบพยาน โดยต่อมาลูกหนี้ยอมรับความผิดและทำสัญญาประนีประนอมยอมความที่ศาล โดยยินยอมผ่อนชำระ ซึ่งหากผิดนัดชำระหนี้หรือข้อตกลงก็สามารถบังคับคดีได้ทันที โดยศาลได้พิพากษาตามยอม ต้องขอบคุณในความยุติธรรมของศาลที่เมตตารวมถึงเจ้าหน้าที่ศาลจังหวัดอุดรธานีทุกท่านด้วยนะครับ


และขอบคุณพี่ทนายตั้ม เกรียงชัย วิศิษฏ์สรอรรถ @kc_tum ด้วยนะครับพี่ชายที่เข้ามาดูแลคดีนี้ให้นะครับ หวังว่าพ่อจะมองจากสวรรค์มาเห็นความยุติธรรมที่เกิดขึ้นในวันนี้นะครับ สำหรับความยุติธรรมในวันนี้ที่เกิดขึ้นเป็นจุดเริ่มต้นที่ผมกับแม่หวังว่าลูกหนี้จะปฏิบัติตามคำพิพากษาตามยอมวันนี้โดยผ่อนชำระเงินตามกำหนดครับ”


โพสต์ดังกล่าวก็มีเพื่อนๆ และแฟนๆ เข้ามาแสดงความยินดีและให้กำลังใจแชมป์กันเยอะมากๆ


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/je4TRi-xFNs


คุณอาจสนใจ

Related News