บันเทิง

'พราวฟ้า' ฟาดเดือด! โพสต์รูป 'เสี่ยโบ๊ท' ลั่น "อย่าให้ทะเบียนสมรสทำงาน"

โดย paweena_c

10 พ.ค. 2567

1.6K views

“พราวฟ้า” โพสต์เดือด! อย่าให้ทะเบียนสมรสทำงาน พร้อมประกาศถึงใครที่ยังไม่ทราบ โปรดทราบด้วย ว่าเค้าแต่งงานแล้ว

คู่สามี-ภรรยา ‘พราวฟ้า การัญชิดา” กับ “เสี่ยโบ๊ท ณัฐเดช” โปรโมเตอร์มวยชื่อดัง ที่เมื่อปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ได้ออกมาแจ้งข่าวเศร้า ว่าได้สูญเสียลูกน้อยในครรภ์ไปแล้ว หลังทั้งคู่ตัดสินใจยุติการตั้งครรภ์

แต่ล่าสุดเมื่อวานนี้มีเรื่องให้ชาวเน็ตสงสัยกันอีกแล้ว ว่าเกิดอะไรขึ้น หลัง ‘พราวฟ้า’ ออกมาโพสต์สตอรี่เดือดแบบรัวๆ โดยโพสต์แรกเป็นการแชร์คำคมที่บอกว่า “พรข้อสุดท้ายที่อยากขอ คือ ขอให้ตัวฉันอย่าเสียใจ เพราะใครอีกเลย”

ส่วนโพสต์ต่อมา ‘พราวฟ้า’ ได้แคปหน้าอินสตาแกรมของสามีมาโพสต์ลงสตอรี่ พร้อมเขียนแคปชั่นกำกับว่า “ใครที่ยังไม่ทราบ ก็โปรดทราบด้วย ว่าเค้าแต่งงานแล้ว”

และอีกโพสต์หนึ่งเป็นภาพที่ ‘พราวฟ้า’ แชร์โพสต์ของ ‘เสี่ยโบ๊ท’ ที่ถือทะเบียนสมรสพร้อมเขียนแคปชั่นฟาดแรงบอกว่า “อย่าให้ทะเบียนสมรสต้องทำงาน!”

นอกจากนี้ ‘พราวฟ้า’ ยังได้อันฟอลโล่อินสตาแกรมของสามีด้วย ก็ยิ่งทำให้คนสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น

และต่อมา ‘พราวฟ้า’ ก็ได้โพสต์รูปอีกครั้ง เป็นรูปที่ไปเที่ยวทะเลที่จังหวัดสตูล กับ ‘โบว์ เบญจวรรณ’ พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “ปัญหาจะเข้ามาก็ช่วยเรียงคิวหน่อย โอ่โห่ ไม่มีมารยาท เป็นพราวฟ้าได้พักกี่โมง ”
จากนั้นสามี ‘เสี่ยโบ๊ท’ ก็ได้เข้าไปคอมเมนต์ใต้โพสต์นี้ของ ‘พราวฟ้า’ บอกว่า “รักเมียคนเดียวครับ” พร้อมกับอีโมจิหัวใจสีแดงสามดวง

และล่าสุด ‘เสี่ยโบ๊ท’ ก็ได้ออกมาโพสต์อัพเดทความสัมพันธ์กับ ‘พราวฟ้า’ ที่หลายคนกำลังสงสัย โดยบอกว่า

"เอ่ออออ รู้นะกำลังรอให้โพสต์สตอรี่อะ ไม่มีไรนะทุกคน สบายใจได้ รักกันดี....เดี๋ยวคืนนี้จะทำลูกซะหน่อย"


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/gLyjkzD-spY

คุณอาจสนใจ

Related News