บันเทิง

'RARE ITEM' ซิงเกิลใหม่ล่าสุดจาก 'พลอยชมพู' เพลงที่จะพาให้ทุกคนกลายเป็นคนพิเศษ

โดย paweena_c

8 พ.ค. 2567

78 views

RARE ITEM ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดจาก “พลอยชมพู” ที่จะนำพาให้ทุกคนกลายเป็นคนพิเศษ

ITEM ใหม่สุดพิเศษ จากความตั้งใจของ พลอยชมพูหลังจากห่างหายไปนาน กับ Single ใหม่ (Rare Item) และ Starlet ยังเปิดโอกาส เป็นครั้งแรกที่ให้แฟนเพลง ได้มีส่วนร่วมเป็นเจ้าของเพลงร่วมกับศิลปิน ที่จะนำพาให้ทุกคนกลายเป็นคนพิเศษ เหมือนได้เป็น rare item ในทุกครั้งที่ได้ฟัง

“แล้วเธอจะรู้ว่าฉันนั้นไม่เหมือนใคร...”  เนื้อร้องในบางส่วนของ ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดอย่าง Rare item ที่สื่อสารความพิเศษ ผ่านศิลปินที่เต็มไปด้วยความสามารถอย่าง “พลอย ชมพู” กับการกลับมาอีกครั้งในฐานะศิลปินอิสระ อย่างเต็มตัว

ด้วยเนื้อหาของเพลง และแนวดนตรี Pop ที่มีความผสมผสาน T-Pop สมัยใหม่ ที่ถูกเรียบเรียงและแต่งโดย BABEPOOM & Chamil Arin จาก Concept ที่อยากจะมอบความพิเศษให้กับแฟนเพลงจึงเป็นที่มาของการ นำแนวคิดจากเกมส์ ที่มักจะมี Items ที่พิเศษๆ หายากๆ ที่ดูเป็นของล้ำค่าและไม่เหมือนใคร และพอมาเล่าในแง่มุม ของผู้หญิง อย่าง “พลอย ชมพู” ที่มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง ทำให้คำว่า Rare Item ออกมาสมบูรณ์แบบ

นอกจากความพิเศษของตัวเพลง และการ Come Back ของ “พลอย ชมพู” Starlet ยังเห็นว่าเป็นการเริ่มต้นที่ดี ที่จะมอบประสบการณ์ครั้งแรก ให้กับแฟนเพลงได้มีโอกาส ร่วมสนับสนุนผลงานเพลงและเป็นส่วนหนึ่งของตัวผลงาน กับศิลปินที่ตัวเองชื่นชอบ ได้โดยการซื้อ Music NFT (Non-Fungible-Token) ซึ่งในทุกตัวจะมี Rare Item Card ให้สะสม และผู้ซื้อ Super Rare จะมี Art Toy ที่เป็น Limited Edition ไว้เก็บเป็น Rare Item ขั้นสุดกันอีกด้วย

STARLET เองยังเป็นเจ้าแรกที่รวบรวม ศิลปินมากความสามารถมากมาย ที่ยังคงทำในรูป (NFT) ที่ให้แฟนเพลงของศิลปิน สามารถมีส่วนร่วมกับผลงานของศิลปินที่ตนเองชื่นชอบได้อีกมากมาย และเปิดโอกาสให้อิสระกับศิลปินได้อย่างเต็มที่ ในการสร้างสรรค์ผลงานและ มีสิทธิ์ในผลงานของตนได้อย่างสมบูรณ์  

เรา Start ไปด้วยกันกับ Single (Rare Item) By Ploy Chompoo และ Art Toy Character สุดน่ารักที่พร้อม เป็น Item พิเศษให้กับเหล่าแฟนเพลงให้ทุกคนได้มีส่วนร่วมสนับสนุนผลงาน ความสามารถและ ความตั้งใจ และการกลับมาของ Ploy Chompoo ได้แล้วตอนนี้


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/FhmlhTd97Cs


คุณอาจสนใจ

Related News