บันเทิง

'วงโลโซ' เคลียร์ใจ 'เสก-ใหญ่-กลาง' กอดคอขึ้นคอนเสิร์ตในรอบ 23 ปี ให้หายคิดถึง

โดย paweena_c

8 พ.ค. 2567

236 views

'วงโลโซ' เคลียร์ใจ 'เสก-ใหญ่-กลาง' กอดคอขึ้นคอนเสิร์ตในรอบ 23 ปี รำลึกความหลังให้หายคิดถึง หลังสะสางเรื่องบาดหมางในอดีตกันเรียบร้อย

การกลับมารวมตัวกันอีกครั้งในรอบ 23 ปีของ วงโลโซ รุ่นออริจินัล กับ 3 สมาชิก “เสก เสกสรรค์, ใหญ่ กิตติศักดิ์ และ กลาง ณัฐพล” ที่เตรียมกลับมาจัดคอนเสิร์ตใหญ่รำลึกความหลังให้หายคิดถึงกัน หลังจากได้เคลียร์ใจสะสางเรื่องบาดหมางในอดีตกันเรียบร้อยแล้ว กับคอนเสิร์ต “28 YRS LOSO WE ARE THE ROCK & ROLL CONCERT” ที่จะมีขึ้นในวันที่ 6 กรกฎาคมนี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ซึ่งก็ได้มีการจัดงานแถลงข่าวกันไปเมื่อวานนี้ พร้อมถือโอกาสเปิดตัวหนึ่งในแขกรับเชิญ คือ “น้องเสือ” ลูกชายของ ‘เสก’ ที่จะมาแจมกับพ่อบนเวทีด้วย

โดยคอนเสิร์ตครั้งนี้ นอกจากจะได้เห็นการกลับมารวมตัวกันของ 3 สมาชิกออริจินัลแล้ว ก็อาจจะได้เห็นอีกหนึ่งอดีตสมาชิกอย่าง “รัฐ” (มือเบส) ที่ตอนนี้กำลังป่วยอยู่ ขึ้นมาร่วมเล่นคอนเสิร์ตบนเวทีด้วยกันอีกครั้งหนึ่งด้วย นอกจากนี้ก็จะมีสมาชิกวงโลโซปัจจุบัน มาร่วมด้วย ส่วนเพลงที่จะนำมาโชว์ ก็รับรองว่าจะได้ฟังทุกเพลง ที่อยู่ในใจทุกคนแน่นอน

งานนี้ ‘เสก - ใหญ่ - กลาง’ ยังได้ถือโอกาสเปิดใจด้วยว่า กลับมารวมกันเพราะความคิดถึง หลังจากได้กอดคอปรับความเข้าใจ และสะสางสิ่งที่ค้างคาในอดีตจนหมดสิ้น ซึ่ง ‘พี่ใหญ่’ เผยว่าปัญหาที่ทะเลาะกันตอนนั้น ไม่ใช่เรื่องเงิน แต่เป็นเรื่องของอัตตา เพราะตอนนั้นเป็นวงที่ประสบความสำเร็จตั้งแต่อายุยังน้อย ทำเพลงกันเองหมด ก็จะเลยจะมีอีโก้ ไม่กลัวใคร

พอวันนี้อายุ 50 กันแล้วก็เหมือนเป็นการตกผลึก พอได้กลับมานั่งดื่ม นั่งคุยกัน นึกถึงบรรยากาศเก่า ๆ ทุกอย่างก็ปลดล็อคเคลียร์ทุกอย่าง ซึ่ง ‘เสก’ ยอมรับมีเสียน้ำตาตอนที่นั่งเคลียร์ใจกันด้วย ซึ่งพอได้กลับมารวมตัวก็ดีใจ และรักกันมากกว่าเดิม รู้สึกซาบซึ้งเหมือนเพลง “เราและนาย” จะไม่ทิ้งกันตลอดไป

งานนี้ ‘เสก’ ยังได้เปิดใจถึงเรื่องที่หมดเงิน 100 ล้านไปกับเครื่องดื่มชูกำลัง (โลโซดี) โดยได้โพสต์ก่อนหน้านี้บอกว่า “ถ้าโลโซดีสำเร็จ ตอนนี้เฮียเป็นเจ้าสัวไปแล้ว 555 **หมดเงินไปประมาณร้อยล้าน เป็นบทเรียนราคาแพงมาก…”

‘เสก’ ก็บอกว่า เจ๊งไปแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้เคยบอกกับตัวเองว่าถ้าหมด 100 ล้านจะไม่ทำต่อ ซึ่งก็หมดจริง ๆ แต่โชคดีที่ยังมีเงินเก็บอยู่ มีซื้อที่ดินเก็บไว้ ก็เลยไม่ได้เครียดอะไรมาก ถ้าไม่มีเงินเก็บเลยคงเครียดมากกว่านี้ เพราะหมด 100 ล้านภายในเวลา 2 ปีกว่า ถือเป็นบทเรียนที่ราคาแพงมาก พร้อมยอมรับว่าหลังจากที่โพสต์ไป ก็มีคนอยากมาร่วมลงทุนกันอีก แต่ตอนนี้ตนเองยังไม่พร้อม ขอปรึกษาเมียก่อน แต่ก็ยืนยันว่าไม่ได้เข็ดกับการทำธุรกิจ


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/Mdck5bWVAAc


แท็กที่เกี่ยวข้อง  เสกโลโซ ,วงโลโซ

คุณอาจสนใจ

Related News