บันเทิง

‘แบม สราลี’ ใจฟูบท “หม่อมหลวงปกเกศ” แจ้งเกิด ชวนลุ้นความน่ารักฉากคู่ ‘จูเนียร์’ ในขวัญฤทัย

โดย nicharee_m

26 เม.ย. 2567

771 views

‘แบม สราลี’ เป็นปลื้มบท “หม่อมหลวงปกเกศ” จากละคร “ขวัญฤทัย” ส่งให้แจ้งเกิด แฟนละครแห่ชมดูสวยแพงสมฐานะทายาทจุฑาเทพ

สาวสวยที่กำลังถูกพูดถึงที่สุดในตอนนี้อย่าง แบม สราลี หรือ “คุณเกศ - หม่อมหลวง ปกเกศ จุฑาเทพ” จากละครชุด “ดวงใจเทวพรหม” เรื่อง “ขวัญฤทัย” ซึ่งเรื่องนี้ถือเป็นเรื่องที่ทำให้ แบม แจ้งเกิดแบบสุดๆ เพราะเป็นตัวละครที่ถูกจับตามองมากๆ แฟนละครแห่ชื่นชมว่าดูสวย ดูแพง สมฐานะทายาทจุฑาเทพแบบสุดๆ

ซึ่งเมื่อวานนี้ (25 เม.ย.) ก็ได้มีโอกาสเจอ แบม เจ้าตัวก็เปิดใจว่ากระแสตอบรับดีเกินคาดมากๆ แบบที่ไม่ได้คาดคิดมาก่อน ซึ่งก็ดีใจที่แฟนละครชอบและชื่นชม พร้อมขอบคุณไปถึงผู้จัด ‘พี่แหม่ม ธิติมา’ ที่เลือกให้เธอได้รับบทนี้ ซึ่งพอได้เห็นกระแสตอบรับก็ทำให้รู้สึกหายเหนื่อย รู้สึกใจฟูสุดๆ อย่างเมื่อวานนี้ที่อยู่ในงาน ก็มีคนเรียก “คุณเกศ” ก็ถือว่าเป็นละครที่ทำให้แจ้งเกิดจริงๆ เพราะทำให้คนได้รู้จักตนเองมากขึ้น

ส่วนการต้องมาเล่นเป็นพี่น้องที่รักกันมากๆ กับ ‘ไมกี้’ ที่มารับบทเป็นพี่ชายในเรื่อง ก็พยายามทำออกมาให้สมจริงที่สุด ทั้งที่จริงๆ แล้ว ไมกี้ เด็กกว่าตนเองมากๆ ตอนที่ต้องเข้าฉากหอมแก้มเขาในฐานะพี่ชาย ก็มองเขาเหมือนเด็กเบบี๋มากกว่า

ส่วนกับ ‘คุณภาค’ ที่รับบทโดย ‘จูเนียร์ กาจบัณฑิต’ ที่แฟนละครบอกว่าชอบเวลาที่เห็นทั้งคู่ลับฝีปากกัน แบม ก็บอกว่าได้เห็นฟีดแบคแล้ว ก็อยากให้รอติดตามกันต่อ เพราะหลังจากนี้ก็มีความน่ารักของ คุณเกศ และ คุณภาค ให้เห็นกันมากขึ้นแล้ว เพราะคุณเกศก็เริ่มหวั่นไหวกับคุณภาคแล้ว

ติดตามชมกันได้กับ “ขวัญฤทัย” คืนนี้เดินทางมาถึง EP. 7 แล้ว เวลา 20.30 น. ช่อง 3


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/tf4orbIL2No

คุณอาจสนใจ

Related News