บันเทิง

‘ป๊ายปาย’ สานฝันเป็นนักแข่งรถครั้งแรก แง้มเซอร์ไพรส์งานฉลองวันเกิด มีวง ‘นุ๊ก ธนดล’ เป็นแขกรับเชิญด้วย

โดย chutikan_o

25 เม.ย. 2567

337 views

‘ป๊ายปาย’ สานฝันการเป็นนักแข่งรถครั้งแรก แง้มเซอร์ไพรส์งานฉลองวันเกิดอายุครบ 28 ปี เผยโมเมนต์ใจฟูให้กำลังใจผู้ต้องขังในเรือนจำ พร้อมแจงโพสต์ตัดพ้อ Example

ล่าสุด ‘ป๊ายปาย โอริโอ้’ หรือ ‘ป๊ายปาย ฉัตรนภา’ ได้เข้าสู่วงการนักแข่งรถคนใหม่ของทีมโตโยต้า และเตรียมลงสนามแข่งเป็นครั้งแรกในเดือนกรกฎาคมนี้

ป๊ายปาย บอกว่า ปกติเป็นคนชอบความเร็วอยู่แล้ว พอมีโอกาสก็เลยอยากสานฝันตัวเอง ลองลงแข่งในสนามจริงๆ ดู ตอนนี้ก็พยายามเตรียมความพร้อม ฝึกฝน และซ้อมอย่างเต็มที่ สารภาพว่ายังไม่ได้บอกที่บ้าน เพราะคิดว่าที่บ้านน่าจะกลัว และคิดว่าที่บ้านก็น่าจะรู้พร้อมทุกคน ซึ่งตนเองก็ไม่ได้กลัวอันตราย เพราะมั่นใจในเรื่องระบบความปลอดภัยเวลาลงแข่งอยู่แล้ว และหวังว่าจะได้ขึ้นโพเดียมคว้าถ้วยรางวัล มาให้แฟนคลับได้ชื่นใจกัน

งานนี้ป๊ายปายก็ได้เผยถึงกิจกรรมฉลองวันเกิดอายุครบ 28 ปี ในวันที่ 9 พฤษภาคมนี้ว่า ปีนี้จะไปจัดที่บ้านเกิด จังหวัดศรีสะเกษ ก็จะมีเวทีคอนเสิร์ตให้แฟนๆ ได้ร่วมสนุกกัน ตอนนี้ก็ดีลไว้เรียบร้อยแล้ว พร้อมแง้มเซอร์ไพรส์ว่าจะมีวงของ ‘นุ๊ก ธนดล’ ไปเป็นแขกรับเชิญด้วย

นอกจากนี้ ป๊ายปายยังได้เผยถึงโมเมนต์ที่ได้ไปให้กำลังใจผู้ต้องขังในเรือนจำ จังหวัดอุดรธานีก่อนหน้านี้ว่า ดีใจที่ได้มีโอกาสไปมอบความสุข ไปให้กำลังใจพี่ๆ ผู้ต้องขัง ดีใจที่ได้เห็นรอยยิ้มของพวกเขา ก็ทำให้ตัวเองรู้สึกใจฟูไปด้วย ยอมรับว่าค่อนข้างเซอร์ไพรส์ที่พี่ๆ รู้จักตนเองด้วย บางคนก็มีกระดาษแผ่นเล็กๆ เขียนว่า “ป๊ายปาย” ด้วย แถมตอนที่ร้องเพลง “รักนะต้าววาฬ” พี่ๆ ทุกคนก็ร้องตามกันได้หมดเลย ซึ่งหลังจากนี้ก็มีแพลนที่จะมอบความสุขให้พี่ๆ ผู้ต้องขังอีกหลายที่

ส่วนเรื่องที่ป๊ายปายโพสต์ข้อความว่า “Example” จนทำเอาแฟนๆ เป็นห่วงว่าเกิดอะไรขึ้นหรือเปล่า? ก็ได้ทราบว่าเป็นปัญหาเรื่องรายละเอียดการจ้างงานคอนเสิร์ต แต่ทุกอย่างก็เคลียร์กันเรียบร้อยที่หน้างานแล้ว แต่ที่โพสต์เพราะอยากจะยกตัวอย่างและอยากจะสื่อสารว่าสิ่งนี้เป็นสิ่งที่ไม่ควรจะทำ



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/1NKDKzeJtco

คุณอาจสนใจ

Related News