บันเทิง

‘เบสท์ คำสิงห์’ ภาพตัด-ล้มหัวฟาดพื้น ขณะแอดมิตที่ รพ. ผลสแกนกะโหลกไม่ร้าว แต่ยังต้องรอดูอาการ

โดย chutikan_o

24 เม.ย. 2567

131 views

ยูทูบเบอร์สาว ‘เบสท์ รักษ์วนีย์’ ลูกสาว ‘สมรักษ์ คำสิงห์’ ล่าสุดเข้าแอดมิตรักษาตัวที่โรงพยาบาล หลังป่วยมีไข้ขึ้นสูง ทำให้ต้องยกเลิกงานทั้งหมดในช่วงนี้


เบสท์โพสต์ภาพตัวเองที่โรงพยาบาล พร้อมเขียนข้อความว่า “ขอโทษกองละคร งานรีวิว แขกรับเชิญรถรับผู้ และงานถ่ายโฆษณาด้วยนะคะ หนูไข้ขึ้นสูงตั้งแต่วันที่ 19 ช่วงเช้า และเล่นคอนเสิร์ตแบบสุดพลังสุดท้าย หลังจากนั้นไข้ขึ้นไม่ลดเลยค่ะ เลยต้องยกเลิกงานในอาทิตย์นี้ ขอโทษนะคะ และขอบคุณทุกกำลังใจค่ะ”


แต่ปรากฏว่าขณะกำลังรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล เบสท์มีอาการหน้ามืด ภาพตัด จนล้มหัวฟาดพื้นในห้องน้ำ ภายในห้องพักที่โรงพยาบาล ซึ่งต่อมาเจ้าตัวก็ได้อัปเดตอาการให้ทราบว่า “หลังจากทานข้าวเช้าเสร็จ เบสท์จะไปเข้าห้องน้ำ มีอาการหน้ามืด ภาพตัด ล้มหัวฟาดพื้น ตอนนี้มีอาการปวดหัว มึนๆ ตึงๆ ขยับคอไม่ได้ สาเหตุหมอแจ้งว่าอาจจะเป็นเพราะฤทธิ์ยาเลย ทำให้มีอาการบ้านหมุน ทำให้หน้ามืดได้ เบื้องต้นผลสแกน หมอแจ้งว่ากะโหลกไม่ร้าว เลือดไม่มีคั่งในสมอง ให้นอนดูอาการและรอหมอเฉพาะทางเช็กอาการอีกครั้ง”


นอกจากนี้เบสท์ยังได้โพสต์คลิปที่ ‘จันจิ’ ไปเยี่ยมที่โรงพยาบาล และได้โชว์สเต็ปเต้น จนเบสท์ถึงกับเขียนแคปชั่นว่า “ถ้าหัวหนูไม่ฟาดพื้น หนูลุกขึ้นเต้นกับพี่ละ! @junji_junp”



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/_UllTxSkA8Q

คุณอาจสนใจ

Related News