บันเทิง

‘ลิซ่า BLACKPINK’ เขย่าวงการอาร์ตทอย เหมา ‘ลาบูบู้’ ยกกล่อง ทำราคาพุ่งหลักหมื่น

โดย chutikan_o

10 เม.ย. 2567

3.7K views

สะเทือนวงการอาร์ตทอย กับกระแสเจ้าตุ๊กตา “Labubu” (ลาบูบู้) ที่ตอนนี้ฮิตกันทั่วบ้านทั่วเมือง

ตุ๊กตา “Labubu” เป็นตุ๊กตาสัตว์ประหลาดตัวจิ๋วฟันยักษ์ในชุดกระต่าย เป็นตุ๊กตาหนึ่งในแก๊งค์จักรวาลมอนสเตอร์ มีดวงตาที่ใหญ่โต ปากกว้าง ฟันหยัก ไม่มีหาง ถูกริเริ่มออกแบบในปี 2015 โดย “Kasing Lung” ศิลปินชาวฮ่องกง ที่ได้สร้างโลกเทพนิยายนอร์ดิกขึ้นมา ซึ่งเป็นที่อยู่ของเหล่ามอนสเตอร์ โดยมีทั้งมอนสเตอร์ทั้งดีและไม่ดี ซึ่งตัวละครที่ Kasing Lung ได้สร้างขึ้นมาก็จะมี Zimomo, Tycoco, Spook, Yaya, Pato และตัวละครที่ได้รับความนิยมที่สุดก็คือ Labubu

ตอนนี้จะเห็นได้ว่าพวงกุญแจลาบูบู้ มาการอง กลายเป็นไอเท็มที่คนเอามาแขวนติดกระเป๋ากันเยอะมากๆ ซึ่งมีขายแบบกล่องสุ่ม และขายแบบยกกล่อง 6 ตัว แต่มีทั้งหมด 7 สี คือ สีครีม Soymilk, สีชมพู Lychee Berry, สีเขียว Green Grape, สีฟ้า Sea Salt Coconut, สีน้ำตาล Toffee, สีเทา Sesame Bean และตัว Secret น้ำตาลเข้ม Chestnut Cocoa ซึ่งเป็นตัวหายากที่นักสุ่มต่างตามหา

ล่าสุด ‘ลิซ่า BLACKPINK’ ที่ไม่ว่าจะหยิบจับอะไรราคาก็พุ่ง ก็ได้โพสต์สตอรี่รูปตัวเองกำลังแบกกล่อง ลาบูบู้ มาการอง แบบยกแพ็ค 6 กล่อง แถมยังมีคลิปที่ลิซ่าแขวนเจ้าตุ๊กตาลาบูบู้ มาการอง ตัวสีเขียว ที่กระเป๋าหลุยส์วิตตองสีเหลือง ขณะเดินทางจากกรุงเทพฯ ไปภูเก็ตเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาด้วย จนทำเอาราคาของเจ้าลาบูบู้ตอนนี้ ได้ทะยานจากหลักร้อยปลายๆ ไปสู่หลักหมื่นเรียบร้อยแล้วภายในข้ามคืน เรียกว่าเป็นการสร้างความสั่นสะเทือนให้กวงการอาร์ตทอย และทำให้ตุ๊กตาลาบูบู้ มาการอง กลายเป็นแรร์ไอเท็มที่ใครๆ ก็อยากเป็นเจ้าของ

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ลิซ่า BLACKPINK ,อาร์ตทอย ,ลาบูบู้

คุณอาจสนใจ

Related News