บันเทิง

ใจสลาย 'พราวฟ้า-เสี่ยโบ๊ท' ประกาศข่าวเศร้า หลังสูญเสียลูกในครรภ์ แฟนคลับแห่ให้กำลังใจ

โดย paweena_c

1 เม.ย. 2567

340 views

'พราวฟ้า‘ และ ’เสี่ยโบ๊ท‘  ประกาศข่าวเศร้า สูญเสียลูกในครรภ์ ขอบคุณทุกความห่วงใย จากนี้จะรักษาร่างกาย จิตใจ ให้เข้มแข็งมากขึ้นในเร็ววัน เพื่อที่จะมีข่าวดีอีกครั้ง ด้านแฟนคลับแห่ให้กำลังใจ

ต้องขอแสดงเสียใจกับ ‘พราวฟ้า’ และ ‘เสี่ยโบ๊ท’ เจ้าของค่ายมวยเพชรยินดี ที่เพิ่งออกมาประกาศข่าวยินดี เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ว่า มีสมาชิกตัวน้อยรับปีมังกร

แต่ล่าสุด ‘พราวฟ้า’ ได้ออกมาโพสต์ประกาศข่าวเศร้าได้สูญเสียสมาชิกตัวน้อยไปแล้ว โดยข้อความระบุว่า “ผ่านเวลามาพอสมควรที่จิตใจของพราวและพี่โบ๊ทเข้มแข็งพอที่จะบอกให้ทุกคนรับทราบ

“ลูกของเรา ไม่อยู่แล้วนะคะ” แน่นอนว่าเป็นเรื่องราวและช่วงเวลาที่ยากลำบากของเราสองคนมากที่สุด และพยายามยิ้มสู้กับโชคชะตาอย่างสุดความสามารถ ดังนั้นหากใครได้เดินผ่านเราสองคน ฝากส่งยิ้ม ให้กำลังใจเรานะคะ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะไม่เห็นน้ำตาของใครอีก เราสองคนจะรักษาร่างกาย จิตใจ ให้เข้มแข็งมากขึ้นในเร็ววัน เพื่อที่จะมีข่าวดีอีกครั้งค่ะ

อย่างไรก็ตาม ขอบคุณจากใจจริง ถึงพี่ๆ แม่ๆ ที่ส่งความห่วงใยมาให้พราวทุกช่องทาง รวมถึงคำแนะนำต่างๆในช่วงเวลาที่รับรู้ว่าพราวมีเบบี๋ หัวใจพราวฟูทุกครั้งที่ได้รับพลังงานดีๆเหล่านี้ค่ะ

สุดท้ายอยากบอกกับลูกว่า ขอบคุณที่ทำให้แม่มีความสุข ทุกครั้งที่แม่หายใจแล้วมีหนูอยู่ด้วย เป็นอะไรที่พิเศษมากๆ ขอบคุณ…ที่มอบบทเรียนให้แม่ ในช่วงเวลาที่ทุกข์ที่สุด

แม่ได้เห็นถึงคนที่รักแม่จริงๆ ครั้งหน้ากลับมา ไม่ต้องกลับไปเอาของเล่นแล้วนะครับ ขอให้ลูกสุขภาพแข็งแรง แม่อยากเห็นหน้าหนูเร็วๆจัง รักลูกที่สุดครับ ดวงใจแม่”

ซึ่งแฟนๆ ก็แห่เข้ามาคอมเม้นต์ให้กำลังใจทั้งคู่ ขอให้สมหวังตามที่ตั้งใจ



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/i9P6b6WGL7o

คุณอาจสนใจ

Related News