บันเทิง

‘แอร์ ภัณฑิลา’ อุ้มน้อง ‘น้องฑิลาร์’ ออกงานครั้งแรก ไม่นอยด์ลูกอ้วน เอวห่างแม่ 5 นิ้ว

โดย chutikan_o

28 มี.ค. 2567

97 views

คุณแม่มือใหม่ ‘แอร์ ภัณฑิลา’ ที่หลังจากคลอดลูกสาว ‘น้องฑิลาร์’ วัย 7 เดือน ล่าสุดเมื่อวานนี้ก็พาออกงานครั้งแรก ก็น่ารัก หุ่นจ้ำม่ำแบบสุดๆ มาร่วมงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ “นมแพะดีจี นมดีที่แม่เลือก”


เจ้าตัวบอกเลยว่าพาลูกสาวออกงานครั้งแรก ถึงกับไหว้ขอพรจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ว่าอย่าให้ลูกร้อง เพราะรู้ว่าถ้าง่วงแล้วร้องจะเป็นยังไง แอร์ก็ลุ้นมากๆ เพราะวัย 7 เดือนเขาจะไม่ชอบเจอคนแปลกหน้าและไม่คุ้นชิน ครั้งแรกถือว่าทดสอบแล้วรับงานได้


และที่เห็นลูกจ้ำม่ำ แอร์ บอกว่า เอวน้องจะเท่าคุณแม่แล้ว เอวแม่ซึ่งลดลงมาเหลือ 23 นิ้ว แต่ว่าลูกเอว 18 นิ้ว ห่างกันแค่ 5 นิ้วเอง เลยเป็นอุปสรรค์ในการอุ้มลูก จะเมื่อยมากๆ เพราะน้ำหนักน้องตอนนี้ 9.9 กิโลแล้ว

พอมีคนคอมเมนต์วิจารณ์ลูกอ้วนเกินไป แอร์เลยคิดว่าคนเป็นแม่ถ้าลูกร้องหิวนม ก็ไม่กล้าเอาน้ำเปล่าใส่ปาก เลยถามคุณหมอ ว่าต้องกินเท่าไหร่ในหนึ่งวัน ซึ่งก็กินแบบถูกต้องตามหมอสั่ง

ยอมรับว่าเวลามีคนคอมเมนต์ว่าลูกอ้วน อ่านแล้วรู้สึกเจ็บจี๊ด แต่พยายามมองให้เป็นมุมดีๆ ที่เขาอยากมาช่วยเลี้ยงลูกเราและเอ็นดูเรามากกว่า ซึ่งก็มีคนมาช่วยเลี้ยงลูกเราเยอะ อย่างแอร์ก็ชอบถ่ายรูปลูกแก้ผ้าชั่งน้ำหนัก คนก็จะมาเมนต์ว่าถ้าน้องโตมาแล้วไม่อนุญาตให้ลงจะทำไง แอร์เลยตัดสินใจไม่ลงภาพแล้ว คิดว่าน่าจะเป็นความนอยด์ที่เกิดจากฮอร์โมนแม่ แต่ตอนนี้ไม่นอยด์แล้ว เปิดใจหากชาวเน็ตมาช่วยเลี้ยง



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/NtWCr2ijFlc


คุณอาจสนใจ

Related News