บันเทิง

'วุ้นเส้น-หนิง' แจ้งความ มิจฉาชีพแอบอ้างขายสกินแคร์ ซื้อของแล้วไม่ได้เงิน ทำเสียหายกว่า 100 ล้าน

โดย paweena_c

18 มี.ค. 2567

35 views

“วุ้นเส้น-หนิง” แจ้งความ ถูกมิจฉาชีพแอบอ้าง นำภาพ-คลิป ไปใช้หลอกลวงลูกค้า ซื้อของแล้วไม่ได้สินค้า เสียหายกว่า 100 ล้าน

นักแสดง ‘หนิง ปณิตา’ และ ‘วุ้นเส้น วิริฒิพา’ ที่ตอนนี้ได้ทำธุรกิจสกินแคร์ SEWA ล่าสุดก็ถูกนำภาพ และคลิปที่โปรโมตสินค้าไปแอบอ้างขายสินค้าอื่น พอคนสั่งซื้อ จ่ายเงินไปแล้วก็ไม่ได้ของ

ซึ่งเมื่อวันก่อน วุ้นเส้น, หนิง ปณิตา และ ปุ๊ก เบญจกิติ ทีมผู้บริหารของ เซวาไทยแลนด์ ก็ได้เดินทางไปที่ กองบังคับการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี โดยมี “พล.ต.ต ชัชปัณฑกาณฑ์ คล้ายคลึง” ผู้บังคับการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี 1 เป็นผู้รับเรื่องด้วยตัวเอง

เพื่อเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับเพจที่นำรูปภาพ และ คลิปไปใช้ในข้อหาละเมิดลิขสิทธิ์ ผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ โดย 3 ผู้บริหารก็บอกว่า ได้ทำผลิตภัณฑ์เซวามา 8 ปีแล้ว แต่ครั้งนี้มันเกิดความเสียหายเนื่องจากลูกค้าเข้าใจผิดว่าสั่งเซวา และโอนเงินไป แต่ถูกหลอกจนไม่ได้ของจาก เพจที่มีการแอบอ้างโดยนำภาพ และ คลิป ที่โปรโมตผลิตภัณฑ์เซวา ไปตัดแปลงโดยใช้ภาพผลิตภัณฑ์ตัวอื่นทับ มีการเพิ่มลดโปรโมชั่นต่างๆ พร้อมติดแท็กของเซวา

มีคนหลงเชื่อเข้าไปกดสั่ง คิดว่าเป็น เซวา โอนเงินไป สุดท้ายก็ไม่ได้ของ มีลูกค้าเข้ามาต่อว่ากับทางเพจของบริษัท เลยทำให้แบรนด์ และภาพลักษณ์ของ วุ้นเส้น กับ หนิง เสียหายไปด้วย ตอนแรกคิดว่าเป็นมิจฉาชีพ น่าจะไม่มีใครหลงเชื่อ แต่ภายหลังก็พบว่ามีคนเป็นเหยื่อมากขึ้น และยังมีการยิงแอดโฆษณาในออนไลน์อีก หากปล่อยไว้ มีแอบอ้างในลักษณะนี้ ซึ่งหากมีการพูดต่อไปเรื่อย ๆ และไม่ได้ออกมาชี้แจงคนอาจมองว่าบริษัทไม่ซื่อสัตย์

ตนขอย้ำว่า ทางบริษัททำงานกับผู้บริโภคโดยซื่อสัตย์สุจริตมาโดยตลอดในทุกเคสทุกราย ส่วนความเสียหายในแง่ของ บริษัท และ ผลิตภัณฑ์มูลค่ากว่า 100 ล้านบาท


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/6SDrf9XK6xw


คุณอาจสนใจ

Related News