บันเทิง

เพจดังขุดภาพ ‘โยเกิร์ต’ นั่งกินหมูกระทะ หลัง ‘พีเค’ บอกตลอด 10 ปีไม่เคยแตะเลย

โดย paweena_c

16 ส.ค. 2567

7.7K views

เพจดังขุดภาพ ‘โยเกิร์ต’ นั่งปิ้งหมูกระทะเมื่อ 3 ปีก่อน หลัง ‘พีเค’ บอกตลอด 10 ปีไม่เคยกินหมูกระทะ

‘โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์’ และ ‘ดีเจพีเค ปิยะวัฒน์’ ล่าสุดมีประเด็นเรื่องเงินๆ ทองๆ กลับมาให้ถูกพูดถึงอีกครั้ง หลัง ‘มีเรียน สุเดชา’ แฟนใหม่ของ พีเค ได้ออกมาโพสต์แฉ กรณีที่ได้เข้าไปตรวจบัญชีบริษัทของ พีเค และพบเห็นถึงความผิดปกติ มีการถ่ายโอนเงินออกไปจากบัญชีกว่า 10 ล้านบาทตลอดระยะเวลา 2 ปี และบอกว่าวันที่เลิกกันฝ่ายชายมีเงินติดตัวแค่ 5000 บาท ซึ่งคนก็โยงไปที่ โยเกิร์ต อดีตภรรยาของ พีเค  

รวมถึงยังมีประเด็นที่ มีเรียน เคยออกมาโพสต์สตอรี่แซว พีเค ว่า ‘คนอะไรไม่เคยกินหมูกระทะ’  แถมก่อนหน้านี้ พีเค ได้ไปเปิดใจในรายการ Thairath Talk พูดถึงความรักครั้งใหม่กับ ‘มีเรียน’ และชื่นชมว่าเป็นผู้หญิงที่เหมือนมาช่วยเปิดโลกใหม่ให้เขา ได้ทำอะไรใหม่ๆ หลายอย่าง เช่น เขาพาไปกินหมูกระทะ ชวนไปกินจิ้มจุ่มหน้าปากซอย เพราะก่อนหน้านี้ไม่เคยสัมผัส

และยังบอกอีกว่า 10 กว่าปีที่ผ่านมา ช่วงที่คบหากับอดีตแฟนสาว ‘โยเกิร์ต’ วันไหนไปกินข้าวข้างนอก ก็จะไปร้านมิชลิน เชฟดังๆ แต่พอโสด ‘มีเรียน’ ก็ข้ามา ก็เพิ่งมีโอกาสได้กินหมูกระทะ ก็เลยรู้สึกว่ามันอร่อยเหมือนกัน  จนทำให้ ‘โยเกิร์ต’ ถูกมองว่าตลอดเวลาที่คบกับ ‘พีเค’ ติดหรูกินแพง

และล่าสุด โยเกิร์ต ได้ออกงานเปิดตัวธุรกิจของตัวเอง ก็ได้ตอบคำถามประเด็นเรื่องที่ถูกมองว่าไม่เคยกินหมูกระทะว่า ‘หมูกระทะ หนูเคยกินนะ หนูว่าหนูเคยกิน รสชาติมันอร่อยดี’

เมื่อวานนี้ 15 ส.ค. เพจดัง (เจ๊มอย 108 V1) ก็ได้ขุดภาพในอดีตที่ โยเกิร์ต เคยโพสต์ไว้เมื่อวันที่ 24 ธันวาคม 2021 ซึ่งเป็นภาพที่ โยเกิร์ต นั่งปิ้งเนื้ออยู่หน้าเตาหมูกระทะ พร้อมติด #cheatday และเช็คอินที่โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล พัทยา  

ขณะที่ในไอจีของ พีเค ก็เคยโพสต์ภาพคู่กับ โยเกิร์ต ขณะอยู่ในสระว่ายน้ำของโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล พัทยา ในช่วงเวลาเดียวกันกับรูปที่ โยเกิร์ต โพสต์รูปหมูกระทะ ก็น่าจะเป็นการยืนยันได้คนที่ถ่ายรูปให้โยเกิร์ตตอนกินหมูกระทะ ก็น่าจะเป็น พีเค หรือเปล่า


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/zt3VJ2puuTI


แท็กที่เกี่ยวข้อง  โยเกิร์ต ,ดีเจพีเค

คุณอาจสนใจ

Related News