บันเทิง

‘ยุ้ย ญาติเยอะ’ โพสต์แจงแล้ว หลังถูกแฟนคลับแจ้งความ ยืมเงินนับร้อยครั้ง รวมกว่า 3 แสนแล้วไม่คืน

โดย chutikan_o

5 มี.ค. 2567

4K views

เรียกว่าทำเอาวงการลูกทุ่งสั่นสะเทือนอีกครั้ง หลังมีแฟนคลับหอบหลักฐานการโอนเงินไปแจ้งความที่ สภ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี หลังจากที่ถูกนักร้องชื่อดัง อักษรย่อ ย. ทักแชตมายืมเงินถึง 112 ครั้ง รวมเป็นเงินกว่า 3 แสนบาท ซึ่งพอทวงถาม กลับเงียบและไม่คืน แถมยังถูกบล็อกทุกช่องทางการติดต่อ จนทำให้แฟนคลับที่เป็นผู้เสียหายเครียดหนัก ถึงขั้นคิดจะจบชีวิตตัวเอง เพราะต้องแบกรับภาระดังกล่าว


งานนี้ชาวเน็ตก็ได้พุ่งเป้าไปที่ นักร้องลูกทุ่งสาวอักษรย่อ ย. อย่าง ‘ยุ้ย ญาติเยอะ’ แต่ก่อนหน้านี้ทางฝั่งของยุ้ยไม่ได้ออกมาเคลื่อนไหวใดๆ จนกระทั่งล่าสุดเมื่อวานนี้ (4 มี.ค.) ยุ้ย ญาติเยอะ ก็ได้ออกมาชี้แจงถึงประเด็นนี้ผ่านทางเฟซบุ๊ก ด้วยการโพสต์คลิปเสียงบางช่วงบางตอนที่พูดคุยกับคู่กรณี ความยาวประมาณ 1 นาที 22 วินาที พร้อมเขียนข้อความระบุว่า


“3/2/67 คลิปเต็ม 15 นาที ตัดช่วงเวลาที่นัดมาเจอ!!


สวัสดีค่ะ จากกรณีข่าวที่เกิดขึ้น ยุ้ยยังไม่ได้ออกมาเพราะเป็นไข้หวัดใหญ่หนักอยู่ หลังเปิดวง เมื่อ 18 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ยุ้ยไม่ได้เงียบหายไปไหนนะคะ ก่อนงานเปิดวง ยุ้ยก็บอกเล่าเหตุการณ์ให้อีกฝ่ายรับทราบตลอด นัดให้คุยกัน มันตรงกับที่เขานำเสนอในข่าวไหม เลื่อนวันนัดถัดไป 2 วัน เพราะมีงานจันทบุรีติดกันแต่นัดให้เขามาแล้ว คือ 18 กุมภาพันธ์


เดี๋ยวเสียงหวัดแหบหายก่อนค่ะ พูดตอนนี้มันน่ารำคาญหวัด รายละเอียดยิบย่อยก็อยากให้ฟังทั้ง 2 ด้าน ผิดก็ว่าไปตามผิด ยุ้ยน้อมรับขอโทษและแก้ไข เรื่องมันมีที่มาที่ไป แต่เหตุผลยุ้ยต้องมีค่ะ


ในส่วนไกล่เกลี่ยก็ไกล่เกลี่ยแต่เเรก ก็ดำเนินการไป โพสต์นี้สำหรับคนที่รักและศรัทธาสนับสนุนยุ้ยมาแต่เล็กๆ ที่เป็นห่วง จะได้สบายใจขึ้นมาหน่อย ผู้ใหญ่ที่เมตตา เทคแคร์ยุ้ยเสมอด้วยค่ะ #คนที่เกลียดยุ้ยไม่รักไม่รบกวนเวลานะคะ ขอบคุณมากค่ะ”



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/n0FcQisu3VU

คุณอาจสนใจ

Related News