บันเทิง

‘จูเนียร์-ฟลุ๊คจ์’ ปลื้ม “คุณได้ไปต่อ” กระแสตอบรับดี เผยเบื้องหลังฉากจูบชวนเขิน รับรอง EP.ต่อไปแซ่บแน่

โดย paweena_c

1 มี.ค. 2567

147 views

‘จูเนียร์ - ฟลุ๊คจ์’ เป็นปลื้ม “คุณได้ไปต่อ” กระแสตอบรับดี มีแฟนซีรี่ส์คอมเม้นต์บอกอยากทุบหลัง พร้อมเล่าเบื้องหลังฉากจูบ

คู่จิ้น ‘จูเนียร์ – ฟลุ๊คจ์’ จากซีรี่ส์ Boys Love เรื่องแรกของช่อง 3 กับเรื่อง “คุณได้ไปต่อ” เมื่อวานนี้ก็กอดคอกันไปจับมือ เอ้ย! ไปจับลูกบอลแบ่งสี งานฟุตบอลประจำปีของช่อง 3 ด้วย โดย ‘จูเนียร์’ อยู่ทีม “สีพีช’ ส่วน ‘ฟลุ๊คจ์’ อยู่ “ทีมสีฟ้า”

งานนี้ทั้งคู่ก็ได้พากันมาเผยถึงกระแสตอบรับซีรี่ส์ “คุณได้ไปต่อ” ที่ออกอากาศไป 2 EP แล้ว ซึ่งกระแสตอบรับก็ดีขึ้นเรื่อย ๆ โดยเฉพาะ EP.2 ที่มีฉากจูบให้จิกหมอนกันแล้ว ซึ่ง ‘จูเนียร์’ บอกเลยว่าที่เห็นใน EP.2 เป็นแค่เศษพริกในน้ำจิ้มเท่านั้น หลังจากนี้จะมีความฉากฟิน ๆ ให้ได้จิ้นกันหนัก ๆ อีกแน่นอน ซึ่งทั้งคู่บอกว่าตอนถ่ายฉากจูบ ไม่ได้รู้สึกเขินเลยนะ แต่พอมานั่งซีรี่ส์ด้วยกันคือเขินกันหนักมาก

ส่วนกระแสตอบรับที่ออกมาก็ค่อนข้างพอใจตามที่หวังไว้ ถือว่าประสบความสำเร็จในระดับนึง ยอมรับว่าตามอ่านคอมเมนต์ต่าง ๆ หมด รู้สึกดีใจที่แฟน ๆ บอกว่าสนุกเหมือนในนิยายเลย บางคนก็คอมเมนต์บอกว่าอย่าทุบหลังอชิด้วย หลายคนก็บอกว่าทำถึง ก็ทำเอา ‘จูเนียร์’ ถึงกับบอกว่า แฮปปี้มาก ยิ้มไม่หุบเลย หน้าบานมาก ส่วน EP ต่อไปรับรองได้เจอความแซ่บแน่นอน

สามารถติดตามกันได้กับซีรี่ส์ “คุณได้ไปต่อ” ทุกคืนวันจันทร์ เวลา 22.45 น. ทางช่อง 3 กด 33 ดูมือถือกด 3Plus และสามารถชมย้อนหลังในเวอร์ชัน uncut ได้ 2 ช่องทาง 3plus premium และ Netflix




รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/nTYap9Syny8

คุณอาจสนใจ

Related News