บันเทิง

‘BowImm’ ว้าวุ่น! สื่ออารมณ์สารภาพรัก ผ่านเพลง “ประโยคบอกรัก”

โดย chutikan_o

28 ก.พ. 2567

64 views

BowImm (โบว์อิม) ศิลปินดูโอจากค่าย Club After Class ซึ่งประกอบด้วย Bow (ณิชาพร กอบชัยณรงค์) และ Imm (ดาหลา เลิศเศรษฐการ) พร้อมแล้วกับซิงเกิลใหม่ลำดับที่ 3 หลังจากปล่อยเพลง แฟนแฟร์ (Dreamy) ที่ได้สร้างกระแสเขย่าโลกโซเชียลมาแล้วกับ #แฟนแฟร์Challenge ครั้งนี้ Bowlmm ขอถ่ายทอดสื่ออารมณ์ผ่านเพลงช้า ภายใต้คอนเซ็ปต์...ไม่ใช่ประโยคบอกเล่า ไม่ใช่ประโยคคำถาม ไม่ใช่ประโยคปฏิเสธ แต่เป็น “ประโยคบอกรัก” (Present Simple Love) โดยเนื้อเพลงเล่าถึงการแอบชอบใครสักคนจนเก็บไว้ไม่ไหว สุดท้ายก็เผลอบอกรักออกไป พอต้องมาเจอกับสถานการณ์ที่ทำให้หัวใจว้าวุ่น!! วัยรุ่นวัยใสอย่าง Bowlmm จะแสดงออกยังไง ติดตาม MV "ประโยคบอกรัก" (Present Simple Love) ได้แล้ววันนี้ที่ YouTube: https://youtu.be/RnbvoleGJjU?si=D7aeqR6zHj1SX2Oe


นอกจากเนื้อเพลงที่กระแทกใจคนที่กำลังอัดอั้น ว้าวุ่น ในพาร์ทของ Choreograph ก็ไม่ธรรมดา โดยได้ทาง Harlem Shake มาออกแบบท่าเต้นจัดเต็มให้สองสาวได้โชว์ความสามารถแบบที่เรียกได้ว่า สมมงตัวแทนวัยใส แห่งค่าย Club After Class เลยทีเดียว! ขอแอบกระซิบว่าใครเป็นสาย Cute Baby Sexy เตรียมแกะท่ารอทำคอนเทนต์ได้เลย


เพลงนี้ได้โปรดิวซ์ตัวพ่อแห่งวงการ T-POP ‘พี่เอฟู - ณรงค์ศักดิ์ ศรีบรรฏาศักดิ์วัชรากรณ์’ และแต่งเนื้อร้องโดย ‘พี่ก๊อป โปสการ์ด ธานี วงศ์นิวัติขจร’ สองตำนานเจ้าพ่อเพลงรักโดนใจวัยรุ่นที่ได้สร้างผลงานระดับ 100,000,000 ล้านวิวไว้บน YouTube โดยเพลง “ประโยคบอกรัก” (Present Simple Love) เป็นเพลงแนว Pop R&B ที่ใส่จังหวะแบบ Trap เข้าไป พร้อมความพิเศษสุดคือ Imm รับหน้าที่ Vocal Design และ Chorus อีกด้วย! และสองสาวดูโอ BowImm ขอฝากคำพูดถึงแฟนเพลงทุกคนว่า “ฝากเพลงประโยคบอกรักด้วยนะคะ พวกเราตั้งใจทำกันมากๆ หวังว่าคนฟังจะตกหลุมรักเพลงนี้นะคะ ใครมีคนที่แอบชอบอยู่ก็อย่าลืมส่งเพลงนี้ไปสารภาพรักกับเขานะคะ”



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/g3AuDIWNa_A

แท็กที่เกี่ยวข้อง  เพลงใหม่ ,T-POP ,BowImm ,ประโยคบอกรัก

คุณอาจสนใจ

Related News