บันเทิง

‘พาวเวอร์แพท’ ปล่อยซิงเกิลใหม่ ‘สแกมเมอร์’ พร้อมอัปเดตสเตตัสหัวใจ ยังไม่มีใครเป็นคนโปรด

โดย nicharee_m

15 ก.พ. 2567

222 views

‘พาวเวอร์แพท’ ปล่อยซิงเกิลใหม่ ‘สแกมเมอร์’ ft. ‘อุ๊ย บุดด้าเบส’ พร้อมอัปเดตสเตตัสหัวใจ โสดสนิท ยังไม่คิดมีใคร แฟนคลับหวงมาก!

นักร้องหนุ่ม ‘แพท พาวเวอร์แพท’ ปล่อยซิงเกิลใหม่ ชื่อเพลงว่า ‘สแกมเมอร์’ โดยได้ ‘อุ๊ย บุดด้าเบส’ มาร่วม feat.ท่อนแรปให้ โดยเพลงนี้ แพท บอกว่า เป็นดนตรีแนว ซินธ์ป็อปร็อค เนื้อเพลงฟังแล้วแฟนๆ ต้องยิ้มตามอย่างแน่นอน เพราะพูดถึง คนที่ชอบหวง ชอบห่วงแฟน กลัวใครจะเข้ามาจีบ ก็เลยจะบอกให้เขาระวังตัวให้มากๆ เพราะคนสมัยนี้เข้ามาหลอกให้รักได้ง่ายๆ หล่ยรูปแบบ เปรียบเทียบกับ สแกมเมอร์ ในปัจจุบัน ที่เปลี่ยนวิธีการมาหลอกให้คนหลงเชื่ออเหมือนที่เป็นข่าว ก็เลยเป็นที่มาของชื่อเพลง สแกมเมอร์

ขณะที่นักข่าวของเราก็ขออัพเดทหัวใจของ แพท มาด้วย เอาจริง เป็นอีกหนึ่งศิลปินที่หน้าใส หน้าเด็ก หล่อตลอดเวลา ก็เลยอดถามไม่ได้ว่า หัวใจยังว่าง หรือมีเจ้าของจับจองแล้ว งานนี้เจ้าตัวบอกเลยสั้นๆ ง่ายๆ ว่า สถานะยังโสดสนิท และไม่คิดมีใครด้วย

โดยเจ้าตัวอธิบายมาว่า ไม่ได้ปิดโอกาสนะ แต่ส่วนตัวคิดว่า ตัวเองยังไม่มีเวลาพอที่จะไปมีใคร เพิ่งจะได้ออกมาใช้ชีวิตประมาณ 2 ปี และที่สำคัญเมื่อเทียบกับเวลาที่ต้องสูญเสียไปในเรือนจำที่ผ่านมา ร่วม 17 ปี เจ้าตัวบอกว่า พอได้รับอิสรภาพ ก็อยากให้เวลากับพ่อแม่ กับครอบครัวให้มากที่สุก เพื่อชดเชยเวลาที่เสียไป และที่สำคัญยังสนุกกับการทำงานเพลง และงานในวงการบันเทิง ยังมีอะไรให้ได้เรียนรู้อีกเยอะ เลยไม่คิดโฟกัสเรื่องความรัก และที่สำคัญ แพท บอกเลยว่า แฟนคลับก็หวงมากซะด้วย

รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/qGZGvtgEVRw

คุณอาจสนใจ

Related News