บันเทิง

‘ต้าร์ มิสเตอร์ทีม’ เผยภาพหลังฟื้นตัว จากอาการเส้นเลือดสมองตีบเฉียบพลัน

โดย chutikan_o

13 ก.พ. 2567

224 views

ทำเอาแฟนเพลงใจชื้นกันแบบสุดๆ หลังได้เห็นภาพของนักร้องรุ่นใหญ่ ‘ต้าร์ มิสเตอร์ทีม’ อาการปลอดภัยดีแล้ว หลังจากที่ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน จากอาการเส้นเลือดสมองตีบเฉียบพลัน ขณะแสดงคอนเสิร์ตที่เขาใหญ่ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 10 ก.พ.ที่ผ่านมา

ผล CT Scan จากโรงพยาบาลที่ปากช่อง พบว่า มีเลือดซึมเล็กน้อยจากเส้นเลือดสมอง และได้ส่งตัวมารักษาต่อที่โรงพยาบาลในกรุงเทพฯ ซึ่งต่อมาภรรยาของต้าร์ก็ได้แจ้งอัปเดตอาการว่า หลังจากที่ย้ายมารักษาตัวที่โรงพยาบาลในกรุงเทพฯ ผล CT Scan พบว่าไม่มีเลือดออกเพิ่มแล้ว จึงไม่ต้องผ่าตัด แต่ยังต้องรอดูอาการในห้อง ICU อีกราว 2-3 วัน ส่วนอาการภายนอกก็รู้สึกตัวดี ขยับแขนขาได้ เริ่มพูดคุยได้ แต่ยังมีอาการงงๆ สับสนอยู่บ้าง และยังไม่อนุญาตให้เข้าเยี่ยม เพราะอยากให้พี่ต้าร์พักผ่อนเต็มที่

ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายวานนี้ (12 ก.พ.) ภรรยาของต้าร์ออกมาอัปเดตอาการของสามีอีกครั้ง โดยได้โพสต์ภาพของต้าร์ที่อยู่ในชุดของโรงพยาบาลด้วยใบหน้าที่ยิ้มแย้มสดใส โดยมีภรรยาและลูกสาวคอยดูแลอย่างใกล้ชิด พร้อมเขียนข้อความแจ้งข่าวว่า “รอย้ายขึ้นห้อง vip ค่ะ ยอมให้ใช้โทรศัพท์เช็กผลแมนยูได้แป๊บนึง ตอนนี้ยึดต่อแล้ว ฟื้นตัวเร็วเกินคาด หายห่วงได้ค่ะ”

โพสต์ดังกล่าวก็มีแฟนๆ เข้าไปให้กำลังใจและอวยพรให้ต้าร์หายไวๆ กันเป็นจำนวนมาก


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/XMNOWoxxA-0

คุณอาจสนใจ