บันเทิง

‘ต้าร์ มิสเตอร์ทีม’ เส้นเลือดสมองตีบเฉียบพลัน ถูกหามส่ง รพ.ด่วน ล่าสุดอาการปลอดภัยแล้ว

โดย paweena_c

12 ก.พ. 2567

136 views

‘ต้าร์ มิสเตอร์ทีม’ เส้นเลือดสมองตีบเฉียบพลันระหว่างการแสดงคอนเสิร์ต ถูกหามส่งโรงพยาบาลด่วน ล่าสุดอาการปลอดภัยแล้ว

ส่งกำลังใจให้นักร้องรุ่นใหญ่ ‘ต้าร์ มิสเตอร์ทีม’ หรือ ‘สุรชัย วงษ์บัวขาว’ ที่ทำเอาแฟนเพลงแห่เป็นห่วงกันไม่น้อย หลังถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลปากช่องเป็นการด่วน หลังมีอาการเส้นเลือดสมองตีบเฉียบพลัน ขณะแสดงคอนเสิร์ต “วันบอกรัก Days Of Love รักเต็มแก้ว” ที่โรงแรมดังในเขาใหญ่ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 10 ก.พ.ที่ผ่านมา


คนใกล้ชิดที่นำตัวต้าร์ส่งโรงพยาบาลได้โพสต์แจ้งอาการว่า “อาการน้องต้าร์ (Mr.Team) ผล TC Scan พบว่ามีเลือดซึมเล็กน้อยจากเส้นเลือดสมอง กำลังทำเรื่องส่งตัวไปรับการรักษาที่โรงพยาบาลในกรุงเทพต่อครับ”


ล่าสุดทางครอบครัวของต้าร์ก็ได้โพสต์อัปเดตอาการผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวของต้าร์ ระบุว่า “สวัสดีค่ะ เซี๊ยะแม่น้องชาช่าโพสต์นะคะ เนื่องจากเมื่อคืนพี่ต้าร์ได้มีอาการป่วยขณะขึ้นโชว์บนเวที


CT Scan จากโรงพยาบาลต้นทางที่รักษา พบเลือดออกที่แกนสมอง 5 มล. มีอาการอ่อนแรงซีกขวา แล้วได้ย้ายมายังโรงพยาบาลใกล้บ้าน CT Scan ซ้ำแล้ว เลือดไม่มีออกเพิ่ม จึงไม่ต้องผ่าตัด เบื้องต้นต้องนอน ICU ก่อนสัก 2-3 วัน


อาการพี่ต้าร์ตอนนี้ดีขึ้นเรื่อยๆ ตามลำดับ รู้สึกตัวดีขยับแขนขาได้ พูดคุยได้แต่ยังไม่ร้อยเปอร์เซ็น ยังมีงงๆ สับสนอยู่บ้าง ส่วนใครที่จะมาเยี่ยมขออนุญาตงดก่อนนะคะ อยากให้พี่ต้าร์ได้พักผ่อนเต็มๆ ก่อนสัก 1 วัน จะได้ฟื้นตัวเร็วขึ้น ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้ครอบครัวเรานะคะ”


คุณอาจสนใจ