บันเทิง

ซอฟต์พาวเวอร์ ของแท้! ‘เอ็ด ชีแรน’ สักยันต์ 8 ทิศ หลังกินไข่เจียว-ผัดไทย-ใส่เสื้อช้างศึก

โดย nattachat_c

12 ก.พ. 2567

121 views

ควันหลง เอ็ด ชีแรน นักร้องดังชาวอังกฤษ ที่เดินทางมาจัดคอนเสิร์ต “Ed Sheeran ‘+ - = ÷ x’ Mathematics Tour Bangkok 2024” (เอ็ด ชีแรน เดอะ แมทธิเมติกส์ ทัวร์ แบงค็อก 2024) เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ณ ราชมังคลากีฬาสถาน แต่ก่อนจะไปขึ้นเวทีคอนเสิร์ต เอ็ด ชีแรน ไปปรากฎตัวที่ร้านเจ๊ไฝ และร้านทิพย์สมัย ผัดไทยประตูผี

โดยที่ร้านเจ๊ไฝ ร้านอาหารไทยมิชลิน 7 ปีซ้อนแห่งย่านประตูผี  คนที่พาเอ็ดไปก็ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็น “Gaggan Anand” เชฟมิชลินที่พาไปด้วยตัวเอง พร้อมแนะนำไข่เจียว เมนูเด็ดเจ๊ไฝให้กับเอ็ด  โดยเอ็ด ได้พูดคุยกับเจ๊ไฝอย่างเป็นกันเอง พร้อมได้ถ่ายภาพคู่อีกด้วย ซึ่งเจ๊ไฝ ก็ได้โฟส์ตรูปลงบนอินสตาแกรม “jayfaibangkok” เป็นรูปภาพที่ถ่ายคู่กับเอ็ด ชีแรน  

นอกจากนี้ เอ็ดยังไปชิมผัดไทยเจ้าดัง ร้านทิพย์สมัย ผัดไทยประตูผี โดยทางร้านได้โพสต์ภาพที่เอ็ด ถ่ายรูปคู่กับ รศ.พญ.ธัญนันท์ ใบสมุทร ทายาทรุ่นที่ 3 ของร้านทิพย์สมัย และโพสต์ข้อความว่า “Thank you so much Ed Sheeran for visiting us! Hope you enjoy our padthai and have a great time in Thailand”

ระหว่างเล่นคอนเสิร์ต เอ็ด ชีแรน ยังทำเซอร์ไพรส์แฟนเพลงชาวไทยด้วยการสวมเสื้อทีมช้างศึก หรือเสื้อของทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ขึ้นโชว์ในคอนเสิร์ต เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาด้วย โดยผู้ใช้ X@teamedsheeranth  ได้โพสต์ภาพเอ็ด ชีแรน  ศิลปินเจ้าของเพลงดังอย่าง Perfect, Photograph, Shape of You เป็นต้น ในชุดเสื้อทีมฟุตบอลทีมชาติไทย พร้อมข้อความระบุว่า “มาไทย ก็ต้องเสื้อช้างศึกน่ะสิ ถูกต้อง”  ทำเอาแฟนเพลงประทับใจและสนุกสนานไปกับโชว์ของเขาเป็นอย่างมาก

ล่าสุด เมื่อวานนี้ (11 ก.พ.67) เอ็ด ชีแรน เดินเข้าสำนักสักยันต์  เพื่อสักยันต์ 8 ทิศ กับ อาจารย์เหน่ง คุ้มมันตรารักษ์  บริเวณต้นขาซ้าย  ซึ่ง “ยันต์ 8 ทิศ” มีพุทธคุณเด่น ปกป้องคุ้มครองรอบตัว ชนะอุปสรรคทั้งปวง

โดยเอ็ด ชีแรน ได้โพสต์คลิปขณะการสัก ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว @teddysphotos ที่มีผู้ติดตาม 46.9 ล้านคน ระบุว่า “Got a traditional Sak Yant tattoo in Thailand today…”

ขณะที่เพจ Arjanneng Thaisakyant ก็โพสต์ขอบคุณที่ เอ็ด ชีแรน ว่า

“ขอขอบคุณและรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่ง  ที่คุณ Ed Sheeran มาสักยันต์ 8 ทิศกับอาจารย์เหน่ง คุ้มมันตรารักษ์ครับ  ยินดีมากๆ ที่มีโอกาสได้พบกัน”



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/o5kAREhd-C8

คุณอาจสนใจ

Related News