บันเทิง

ครั้งแรกบนหน้าจอช่อง 3 “เรื่องจริงผ่านจอ เดอะซีรีส์” ออกอากาศ 11 ก.พ.นี้

โดย chutikan_o

8 ก.พ. 2567

174 views

เป็นปรากฏการณ์ที่รายการระดับตำนานของไทย อยู่มานาน 20 กว่าปีแล้ว สำหรับ “เรื่องจริงผ่านจอ” ที่จะมาออกอากาศทางช่อง 3 ในชื่อใหม่ “เรื่องจริงผ่านจอ The Series” เริ่มตอนแรกวันอาทิตย์ที่ 11 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 22.40 น.


เรื่องจริงผ่านจอเป็นรายการสารคดีเชิงข่าว เจาะลึกรอบด้านเกี่ยวกับประเด็นข่าวที่อยู่ในกระแส ต้องการถอดบทเรียนเพื่อนำไปสู่ทางรอด ทางเลือก และทางเลี่ยง ไม่ให้คนที่ดูรายการต้องเจอแบบนี้อีก ซึ่งการนำเสนอรูปแบบเดอะซีรีส์นี้ หมายถึงการนำเสนอเป็นเรื่องๆ เนื่องจากต้องใช้เวลาในการนำเสนอที่เจาะลึกรอบด้านมากขึ้น ประหนึ่งว่าดูซีรีส์หรือละคร 1 ตอน แต่เป็นเรื่องที่มาจากเรื่องจริง ภาพจริง เสียงจริง อาจมีคนแสดงจำลองเหตุการณ์ประกอบบ้าง แต่หลักๆ แล้วเป็นการถ่ายจากเรื่องจริงทั้งหมด


ประเดิมตอนแรก ผู้บริหารรายการแง้มว่าเป็นเรื่องของอาชีพหนึ่งที่รับเคลียร์สถานที่เกิดเหตุ ซึ่งญาติไม่สามารถเคลียร์ได้ หรือเวลาที่มีคนแก่เสียชีวิตอยู่ในบ้านเพียงลำพัง ทีมนี้ก็จะไปเคลียร์ สิ่งที่เด็ดคือเมื่อทีมนี้ไปเคลียร์สถานที่กลับเจอหลักฐานสำคัญที่ไปไขคดีว่าคดีนี้เป็นคดีฆาตกรรม ไม่ใช่การตายธรรมดา จะเป็นอย่างไรไปติดตามชมตอนแรกได้


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/5BkALyfte54

คุณอาจสนใจ

Related News