บันเทิง

‘แอน ทองประสม’ แจงดรามาไม่ชวน ‘เบลล่า’ เล่นละคร เผยเคยชวนแล้ว แต่คิวไม่ลงตัวกัน

โดย chutikan_o

31 ม.ค. 2567

616 views

นักแสดงและผู้จัดละครคนเก่ง ‘แอน ทองประสม’ วานนี้ไปร่วมงานเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ Spring / Summer 2024 ของแบรนด์ยูนิโคล งานนี้ก็ได้เปิดใจถึงประเด็นดรามา ที่มีชาวเน็ตตั้งกระทู้ถามว่า “ทำไมแม่แอนทอง ถึงไม่เคยชวนเบลลล่ามาเล่นละคร?” ปรากฏว่ากระทู้ดังกล่าว มีคนเข้าไปแสดงความคิดเห็นกันหลากหลายมุมมอง อาทิ ถามเบลล่าก่อนว่าอยากเล่นไหม บางรายก็ว่า บทละครของพี่แอนอาจจะไม่เหมาะกับเบลล่า บางคนก็บอกว่า ดูจากผลงานเบลล่าแล้ว ตารางงานน่าจะแน่นมากๆ บางคนก็บอกว่า แม่เสือ 2 นาง อยู่ร่วมไม่ได้แน่นอน ส่วนบางคนก็ตั้งข้อสงสัยว่า ทั้งสองคนไม่ถูกกันรึเปล่า? จนเกิดเป็นดรามาเล็กๆ ขึ้นมา


แอนก็ได้ชี้แจงว่า จริงๆ เคยติดต่อให้เบลล่ามาเล่นละครแล้วเหมือนกัน แต่คิวไม่ลงตัวกัน ซึ่งคนอื่นอาจจะไม่รู้ เพราะเป็นการติดต่อกันหลังบ้าน ไม่ได้ประกาศออกสื่อว่า สนใจเบลล่า อยากชวนให้มาเล่นละคร คนก็เลยอาจจะไม่เคยรู้ ยอมรับว่าตอนที่เป็นข่าวก็งงนิดหน่อย ว่าทำไมคนตั้งกระทู้ถึงคิดสิ่งนี้ได้ แต่พอมาคิดอีกมุม ก็อาจจะเป็นไปได้ ที่เขาอาจจะแปลกใจ ว่าทำไมไม่เคยเห็นเบลล่ามาอยู่ในวงเวียนชีวิตกับแอนเลย ก็เลยคิดว่าไม่แปลกที่เขาจะสงสัยและตั้งคำถาม


ส่วนที่มีการโยงไปว่าเป็นเพราะทั้งสองคนไม่ถูกกัน แอน บอกว่า สิ่งที่ต้องระวังคือการปั่น เพราะบางทีอาจจะทำให้แฟนคลับเบลล่าบางคน รู้สึกไม่ดีกับแอนว่าทำไมไม่เคยสนใจเบลล่าเลย แต่จริงๆ ไม่ใช่แบบนั้น ยืนยันว่าหลังบ้านยังรักกันดี เหมือนที่เบลล่าให้สัมภาษณ์ไปก่อนหน้านี้ เบลล่าเป็นรุ่นน้อง ป.โท ที่ธรรมศาสตร์ และแอนยังเป็นคนเซ็นเล่มจบให้เบลล่าด้วย เพราะเบลล่ามาศึกษางานที่บริษัทของพี่แอน ในการเอาไปทำวิทยานิพนธ์ แต่คนอาจจะไม่เคยเห็นโมเม้นต์เหมือนนักแสดงคนอื่นๆ


หลังจากมีข่าวแอนยังไม่ได้คุยกับเบลล่า เพราะรู้สึกชินกับมิติของข่าวอะไรแบบนี้อยู่แล้ว แต่ถ้ามีใครถามก็ยินดีตอบ ส่วนโอกาสที่จะชวนเบลล่ามาร่วมงานนั้นในอนาคตนั้น เบลล่างานเยอะมาก และผู้จัดหลายท่านก็จองตัวเบลล่ากันเยอะ แอนเห็นจากตารางงานของนักแสดงทั้งช่องอยู่แล้วว่าใครถ่ายเรื่องอะไรกันอยู่ ซึ่งถ้ามีละครเรื่องไหนที่เหมาะสม ก็จะนึกถึงตลอดอยู่แล้ว


ส่วนที่หลายคนแซวเรื่องความเนี๊ยบของพี่แอน เจ้าตัวก็บอกว่าเบาลงแล้ว ไม่ได้เรียกใครเข้าห้องเย็นแล้ว แต่ยืนพูดหน้าเซ็ตเลย ยืนยันว่าไม่ได้เป็นคนโหดขนาดนั้น และยังได้ถือโอกาสชื่นชม ‘ต่อ ธนภพ’ ด้วย ที่ตอนนี้กำลังรับบทเป็นพระเอกละคร “หนึ่งในร้อย” ที่แอนเป็นผู้จัด ว่าเป็นนักแสดงที่สุดยอดมาก รู้สึกโชคดีมากที่ได้ต่อมาร่วมงาน เพราะไม่รู้ว่ายังเหลือนักแสดงแบบนี้อีกกี่คน ที่มีใจและให้คุณค่ากับงานละครของบ้านเรา แอนรู้สึกแฮปปี้และให้ใจต่อมากๆ  ยกให้เป็นหนึ่งคนที่รู้สึกชื่นชม ซึ่งละคร “หนึ่งในร้อย” ตอนนี้ก็ถ่ายทำไปได้ประมาณ 30% แล้ว


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/fxvmLrIXQdw


คุณอาจสนใจ

Related News