บันเทิง

พี่ตูน บอดี้สแลม ตัดสินใจ ขายบ้านหลังแรกในชีวิต สร้างจากน้ำพักน้ำแรง พาทัวร์ชมทุกมุม

โดย attapan_n

28 ม.ค. 2567

2.5K views

วันที่ 28 ม.ค.2567 ทำเอาแฟนคลับ เข้าไปคอมเมนต์กันยกใหญ่ สำหรับนักร้องดัง พี่ตูน บอดี้สแลม หรือ อาทิวราห์ คงมาลัย หลังจากที่ตัดสินใจ หลังจากที่ได้ตัดสนย้ายครอบครัวไปอาศัยอยู่ที่ภูเก็ตแบบถาวร โดยนักร้องดังได้โพสต์ผ่านไอจี ประกาศขายบ้านที่กรุงเทพฯ ซื้อจากน้ำพักน้ำแรงของตัวเองที่เต็มไปด้วยความทรงจำทุกมุมบ้านตลอด 10 ปี พร้อมลงภาพบ้านให้ผู้ที่สนใจได้ชม

นอกจากนี้ พี่ตูนยัง โพสต์ข้อความระบุไว้ว่า เมื่อตัดสินใจโยกย้ายชีวิตและครอบครัวลงไปอยู่ภูเก็ตแบบถาวร ก็ถึงเวลาส่งต่อบ้านหลังน้อยที่กรุงเทพฯหลังนี้ บ้านที่บรรจุความทรงจำตลอดสิบกว่าปีของผมไว้ ห้องนั่งเล่นที่เปลี่ยนเป็นห้องซ้อมดนตรีเฉพาะกิจตอนคิดและทำเพลงอัลบั้ม "ดัมมะชาติ"

โรงจอดรถแบบปิดที่จอดรถได้4คัน...ก็ถูกใช้เป็นห้องอัดเสียงอัลบั้ม "วิชาตัวเบา" ทั้งอัลบั้ม ห้องครัวที่เคยนั่งคิดและเรียบเรียงทำนองเพลง "คิดฮอด" ได้ตอนเจ็ดโมงเช้า ประตูกระจกบานเลื่อนกั้นห้องนั่งเล่นก็เอามาขีดเขียนไอเดียทำสคริปเพลงตอนทำคอนเสิร์ต "นั่งเล่น" และคงยังไม่ได้ลบออก มุมนั่งเล่นหลังบ้านที่ใช้เป็นทั้งที่ปิ้งย่างและที่สุมหัวประชุมเนื้อเพลงและคิดงานร่วมกันในหลายๆเรื่องหลายๆโอกาส ห้องออกกำลังกายขนาดย่อมที่เคยวิ่งระยะมาราธอน42กิโลเมตรแบบรวดเดียวบนลู่วิ่งตอนช่วงโควิด ฯลฯ

บ้านนี้คือ "บ้าน" หลังแรกในชีวิตของเด็กน้อยจากต่างจังหวัดคนนี้...ที่ใช้น้ำพักน้ำแรงส่งเสียมาด้วยตัวเอง ดีใจและภูมิใจที่บ้านนี้ถูกใช้เป็นศูนย์รวมในหลายๆโอกาส...สร้างงาน สร้างความสุข ให้ครอบครัวเรา รวมถึงเพื่อนๆพี่น้องและมิตรสหายที่รัก ตลอดหลายปีที่ผ่านมา มิตรรักท่านใดอยากทราบรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่ คุณเมย์ 065-824-6644

ขอบคุณ : artiwara

คุณอาจสนใจ

Related News