สังคม

เพื่อนบ้านเอือม ประกาศขายบ้านด่วน! หนี 'เอก สายเต๊าะ' สร้างวีรกรรมไม่หยุด เตะนักข่าวกลางโรงพัก

โดย paweena_c

19 ก.ค. 2567

93 views

เอก สายเต๊าะ ตัวตึงประจำหมู่บ้านเอาอีกแล้ว ล่าสุดลูกบ้านหลายหลังรวมตัวกันขับไล่พร้อมใจประกาศขายบ้านหลังสร้างวีรกรรมไม่หยุด

เพื่อนบ้าน เอกสายเต๊าะ ล่าสุดรวมตัวปิดป้ายประกาศขายบ้านแล้ว หลังทนไม่ไหวกับพฤติกรรมของ "เอก สายเต๊าะ" ไม่ไหว ก่อนหน้านี้ ก็มีปัญหากับบ้านของบอยและแอมป์เรื่องซื้อขายปืนกัน แต่ล่าสุดกลายเป็นว่าเอกมีปัญหากับทางนิติฯของหมู่บ้านเรื่องไฟที่บ้านของตนเองดับแล้วนิติไม่มาแก้ไข เอก ก็ไปโวยวายในไลน์ กลุ่มหมู่บ้านจนถูกลูกบ้านถีบออกจากกลุ่มไลน์หมู่บ้านทุกกลุ่ม

ซึ่งจังหวะที่ลูกบ้านรวมตัวกันอยู่นั้น เอก เดินถือกล้องไลฟ์สด ลูกบ้านพร้อมใจกันตะโกนโห่ ไล่เอก สายเต๊าะ จนทำให้หวิดปะทะกัน ซึ่งเอกพูดถึงท้ายว่าเดี๋ยวเจอกัน 22:00 น จากนั้นก็เดินกลับเข้าบ้าน

ล่าสุดทีมข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ คุณนฤชา กมุธโยธิน ลงพื้นที่ไปในหมู่บ้านดังกล่าว พบว่า มีการติดประกาศขายบ้านอยู่ประมาณ 15 หลัง โดยหนึ่งในลูกบ้านที่ประกาศขาย บอกว่าก่อนหน้านี้ตนเอง ก็เห็นข่าวที่เอก มีปัญหากับบ้านของแอมป์และบอย ซึ่งตนก็คิดว่า คงไม่ส่งผลกระทบอะไรมาถึงบ้านของตน เพราะตนมองว่า เหตุการณ์ครั้งนั้นเป็นเรื่องส่วนตัวไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับตน

จนกระทั่งมาถึงตอนนี้รู้สึกว่า เอกสร้างความเดือดร้อนให้กับคนในหมู่บ้าน เพราะเมื่อวันก่อนไม่พอใจทางนิติฯ ของหมู่บ้านโดยขับรถไปจอดขวางทางเข้าออก ตอนช่วงเช้าในชั่วโมงเร่งด่วนทำให้ลูกบ้านไปทำงานสาย บางคันต้องขับหลบออกด้านหลังหมู่บ้าน ซึ่งเป็นทางรกร้าง รถก็ถูกขีดข่วนเป็นรอยได้รับความเสียหาย

นอกจากนี้ เอก ยังเดินอาละวาด โวยวายไปทั่วทุกซอย ซึ่งตนอยู่ซอย 7 ส่วนเอก อยู่ซอย 15 ห่างกันเยอะ แต่รู้สึกว่าไม่ปลอดภัยในการใช้ชีวิต ซึ่งตนเลือกซื้ออยู่ในหมู่บ้านจัดสรร คิดว่าจะไม่เกิดเรื่องแบบนี้ แต่กลายเป็นว่าทุกวันนี้ต้องบอกลูกหลานไม่ให้ออกไปวิ่งเล่นนอกบ้าน พอตกเย็นให้รีบกลับเข้าบ้านทันที เพราะกลัวว่าจะได้รับอันตรายจากพฤติกรรมของเอก

ขณะที่ลูกบ้านอีกหลังที่ประกาศขายบ้านเหมือนกันบอกว่า ตนก็รู้สึกไม่ได้รับความปลอดภัย ต้องคอยกังวลทุกครั้งเวลาจะออกมาทำกิจกรรมนอกบ้าน ลูกบ้านบางหลังจากเดิมที่ไม่เคยปิดประตูหรือล็อคประตูรั้ว ตอนนี้ก็ต้องล็อคประตูรั้วทุกครั้ง เพราะเอก มักจะเดินอาละวาดโวยวาย อยู่แค่ซอย 13

แต่หลังจากมีปัญหา เอก ถูกดีด ออกจากไลน์กลุ่ม หมู่บ้าน เอก ก็จะเดินอาละวาดไปเกือบทุกซอย และหากเห็นว่าบ้านไหนประกาศขายบ้าน ก็จะไปเดินกดกริ่งเรียก และบอกว่าถ้าขาย 1 ล้านบาทเดี๋ยวตัวเองจะซื้อ

ตนจึงรู้สึกว่า เอก เริ่มสร้างปัญหาให้ลูกบ้านได้รับผลกระทบเป็นวงกว้าง และอยากได้ความชัดเจนกับทางนิติฯหมู่บ้านว่า จะเข้ามาจัดการกับปัญหานี้อย่างไร ถ้าไม่มีความชัดเจนพวกตนก็พร้อมใจกันประกาศขายบ้าน

ขณะเดียวกัน ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างที่ทีมข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ กำลังคุยกับลูกบ้านอยู่ก็พบว่า มีสื่อฯจากหลายสำนักรวมถึงเพจข่าวต่าง ๆ เข้ามาติดตามทำข่าว เอก ก็ทำการแสดงอิทธิฤทธิ์ด้วยการสวดมนต์ รำมวยและรำดาบ ซึ่งทำให้นักข่าวที่ไปรอทำข่าว รู้สึกว่าจะไม่ปลอดภัย เพราะเมื่อวานนี้เอก ก็สร้างวีรกรรม บุกไปตามหานักข่าวช่องหนึ่งถึงโรงพัก และมีการปะทะคารมกัน ก่อนเอกจะเตะนักข่าวไป 1 ครั้ง


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/xx-UswvL70A

คุณอาจสนใจ

Related News