บันเทิง

Atlas ร่วมงาน BTS EXHIBITION: PROOF ฉลอง 10 ปี วง BTS จัดเต็มรูปแบบครั้งแรกในอาเซียน ที่ไอคอนสยาม 3 ส.ค. - 3 ก.ย.นี้

โดย chutikan_o

3 ส.ค. 2566

174 views

ขอเอาใจเหล่าอาร์มี่ชาวไทย แฟนคลับของบอยแบนด์เกาหลีระดับโลก วง BTS ที่ล่าสุดประเทศไทยได้รับเลือกให้เป็นประเทศแรก ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ได้จัดงาน BTS EXHIBITION: PROOF in BANGKOK นิทรรศการ สุดอลังการ ที่จะให้เหล่าอาร์มี่ชาวไทย ได้ร่วมเฉลิมฉลองการครบ 10 ปี ของวง BTS


ภายในนิทรรศการ เหล่าอาร์มี่จะได้พบกับเรื่องราวของหนุ่มๆ วง BTS ทั้ง 7 คน ทั้ง RM, Jin, SUGA, J-hope, Jimin, V และ Jung Kook แบบเอ็กซ์คลูซีฟ ตั้งแต่จุดเริ่มต้น จนกลายเป็นศิลปินที่โด่งดังระดับโลกในทุกวันนี้ ผ่านภาพถ่าย วิดีโอ โซนจัดแสดงเสมือนจริง และยังมีโซนใหม่สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่จัดแสดงที่เมืองไทยเป็นครั้งแรกด้วย และยังเปิดโอกาสให้แฟนๆ สามารถถ่ายรูปเก็บความประทับใจได้มากถึง 6 จุด รวมถึงยังมีโซนของที่ระลึก ให้ผู้เข้าชมสามารถเลือกซื้อสินค้าลิมิเต็ด อิดิชั่น ของวง BTS กลับบ้านได้ด้วย


ในรอบสื่อมวลชนเมื่อวานนี้ (2 ส.ค.) ก็มีสื่อมวลชนและคนบันเทิงที่เป็นอาร์มี่ มาร่วมสัมผัสประสบการณ์พิเศษกันเพียบ ไม่ว่าจะเป็น ‘โบว์ เบญจวรรณ, มาเรียม B5, ตุ๊ยตุ่ย พุทธชาด, ลูกหว้า พิจิกา’ รวมถึง วง Atlas


สำหรับงาน BTS EXHIBITION : PROOF in Thailand จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 3 สิงหาคม - 3 กันยายน ที่ ICON Art & Culture Space ชั้น 8 ไอคอนสยาม โดยสามารถซื้อ บัตรเข้าชมได้ที่ ticketmelon.com (ไม่มีการจำหน่ายบัตรหน้างาน) ในราคา 880 บาท สำหรับรอบวันธรรมดา และราคา 1,080 บาท สำหรับรอบวันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ บอกเลยว่าอาร์มี่ชาวไทยไม่ควรพลาด



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/LQRW9rIn4q0

คุณอาจสนใจ

Related News