บันเทิง

ทำความรู้จักสาวงามผู้เข้าประกวด ‘มิสทิฟฟานี่’ ครั้งที่ 25

โดย chutikan_o

25 ม.ค. 2567

145 views

การประกวดมิสทิฟฟานี่ ครั้งที่ 25 มาในคอนเซ็ปต์ “The Future Is Yours โลกใหม่ที่คุณนิยาม” ซึ่งออดิชั่นคัดเลือกรอบ 30 คน ไปเมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว โดยสร้างความฮือฮาในรอบคัดเลือกคือ น้องฉัตร หนึ่งในกรรมการ ทุ่มเงิน 5 แสน ให้ ‘แบงค์ - ณัชนารา คงพัฒนานนท์’ เข้ารอบฟาสต์แทร็ก


ผู้เข้าประกวดเริ่มเก็บตัวตั้งแต่ธันวาคม มีคลาสเรียนหลายคลาส มี Challenge ให้ทางบ้านได้โหวตตลอด โดยจะมีการจัดอันดับ Top 10 ในทุกๆ บททดสอบ


กิจกรรมหลักๆ ที่จะเกิดขึ้น


วันที่ 29 มกราคม 2567 จะมีการประกวดรอบแฟชั่นโชว์สุดอลังการ โดย Miss Tiffany ร่วมมือกับ MRT และแบรนด์ THEATRE จัดการเดินแฟชั่นโชว์ Thainess Fashion Show ชิงรางวัล Best of Runway เป็นการเดินแบบชุดผ้าไทยพร้อมดาราชายแถวหน้า 6 คน ‘กระทิง ขุนณรงค์, เจตน์ สมเจตน์, คิม ฐิติสันต์, ไบร์ท นรภัทร, เมฆ จุติ และเทศน์ เฮนรี’ ที่ MRT สถานีศูนย์วัฒนธรรมฯ จะมีผู้คร่ำหวดวงการแฟชั่นมาชมอย่างคับคั่ง ทั้งสื่อแฟชั่น ผู้ก่อตั้งแบรนด์ต่างๆ มาอยู่ที่นี่กว่า 40 ท่าน


วันที่ 2 กุมภาพันธ์ จัดการแข่งขัน The Preliminary Round ที่โรงละครทิฟฟานี่ พัทยา รอบนี้จะมีการเก็บคะแนนรอบชุดว่ายน้ำและชุดราตรี และในวันที่ 4 กุมภาพันธ์ จะจัดการแข่งขันรอบ Final ที่โรงละครทิฟฟานี่ พัทยา และถ่ายทอดทางช่อง 3 หลังละครหลังข่าว


กิจกรรม challenge ที่ผ่านมา


1.The Most Outstanding of MTU 25th Acting Challenge Award หรือ การแสดง เซอร์ไพรส์วันนั้นคือ มี 2 คนที่ได้รับเลือกจาก ครูกอล์ฟยิ้ม วรชัย นวลศรี ผู้กำกับ ให้เป็นผู้ชนะและได้จะได้เล่นซีรีส์เรื่อง ‘Let Me Into Your Heart The Series ขอเป็นพระเอกในหัวใจ…พระเอก’ 2 คนนี้คือ กล้า พลกฤษ เทพนามวงค์ และ มอส สิรภัชชา กฤษณ์ประไทย


2.รอบการโชว์ความสามารถพิเศษ จัดที่ Central World


3.กิจกรรมโต้วาที ซึ่งจะแบ่งเป็นกลุ่มละ 3 คน มาโต้ประเด็นที่ต่างกัน ซึ่งแต่ละประเด็นจะทำให้ได้เห็นถึงความคิด และวาทะศิลป์ของนางงาม เรียกได้ว่าไม่มีใครยอมใคร ซึ่งประเด็นที่นำมาถกประเด็นมี 5 ญัตติด้วยกัน


1.) หยุดเถอะ Sex Creator เพราะศีลธรรมสำคัญกว่าสิทธิในเรือนร่าง

2.) แบรนด์เนมช่วยยกระดับชีวิตมากกว่าเป็นพิษของสังคม

3.) อยากจะเก่งในสังคมต้องสร้างตัวตนด้วยยอดฟอล

4.) กะเทยคือคำเหยียดเพศถ้าคุณแค่ปฏิเสธตัวเอง

5.) คดีของเยาวชน ต้องเริ่มแก้ที่คนไม่ใช่กฎหมาย


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/5s_DNGxQE7g


คุณอาจสนใจ

Related News