บันเทิง

เจ้าสาวคือคนนี้! ‘เจมส์ จิรายุ’ รับมีแพลนแต่งงาน ‘โฟม’ แต่ยังไม่ใช่ปีนี้แน่นอน

โดย chutikan_o

18 ม.ค. 2567

513 views

วานนี้ (17 ม.ค.) ‘เจมส์ จิรายุ’ แต่งตัวเป็นอาตี๋เต็มยศร่วมงานฉลองตรุษจีน ห้างเซ็นทรัล ร่วมกับ ‘ณิชา’ ที่ก็มาในลุคของอาหมวยจัดเต็ม


งานนี้นักข่าวก็ได้สัมภาษณ์เจมส์ที่เพิ่งกลับจากทริปญี่ปุ่นกับแฟนสาว ‘โฟม’ เจ้าตัวก็บอกว่า ทริปนี้มีเวลาไปเที่ยวไม่เยอะมาก ไปแค่ 7-8 วัน และตั้งใจที่จะไปเล่นสกีที่นิเซโกะอีกครั้ง ยอมรับแบบเขินๆ ว่าที่นี่เป็นสถานที่ๆ มีความทรงจำกับแฟนสาว ทำให้ต้องไปทุกปี และไปคราวนี้ก็ราบรื่นดี ไม่เจอพายุหิมะหรือมีอุบัติเหตุ ยอมรับว่าตอนแรกก็มีหวั่นใจมีคุยกับเพื่อนๆ เพราะว่าช่วงนี้ญี่ปุ่นมีข่าวเยอะทั้งแผ่นดินไหว อุบัติเหตุเครื่องบิน แต่สุดท้ายก็ต้องไปเพราะจ่ายเงินไปหมดแล้ว


และงานนี้ นักข่าวก็ได้ถามถึงเรื่องที่เจมส์ลงรูปคู่โฟม ในบรรยากาศพระอาทิตย์ตกดิน ที่ยืนมองทะเลที่ริมชายหาด บรรยากาศโรแมนติก เหมือนคนขอแต่งงาน งานนี้เจมส์รีบเบรก บอกว่า ไม่ได้คุกเข่าขอแต่งงาน แต่วันนั้นไปงานแต่งของเพื่อนเห็นแสงสวยจึงชวนถ่ายรูปคู่กันแค่นั้น แต่ก็ยอมรับว่ามีคุยๆ กันถึงเรื่องแต่งงานแล้ว เพราะในอนาคตว่าที่เจ้าสาว ก็ต้องเป็นโฟมนี่แหละ เพราะชอบเขา เป็นผู้หญิงเรียบง่าย และคุยถึงเรื่องงานแต่งว่าอยากจะให้ออกมาเป็นยังไง ทั้งคู่ก็ชอบเรียบง่ายไม่ต้องอลังการ


เจมส์บอกว่าตอนนี้ยังไม่ได้คุยกับโฟมอย่างเป็นเรื่องเป็นราวเรื่องแต่งงาน แต่ไม่ขอพูดอะไรมาก เพราะกลัวจะไม่เซอร์ไพรส์ แต่ยังไม่ใช่ปีนี้แน่นอน


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/5H7IA6MXGw4

คุณอาจสนใจ

Related News