บันเทิง

'นนกุล-นุ่น' สองพี่น้องบุกช่อง 3 สวัสดีปีใหม่ พร้อมอัปเดตงานละครปี 2567

โดย paweena_c

11 ม.ค. 2567

1.3K views

“นนกุล” เดินทางมาสวัสดีปีใหม่ที่ทางช่อง 3 เจ้าตัวเขินเล่าเหตุการณ์เล่นบทบาทสมมติตอนที่เคยขอ “แอฟ ทักษอร” เป็นคนคุย เดินหน้าจีบ บอกเนื่องจากเขามี ประสบการณ์ชีวิตเยอะ เราก็ไม่ได้แพรวพราวอะไร แต่ใช้ความจริงใจไปเลย


ถ้าจะแพรวพราวพี่เขาก็รู้ทันหมดมันไม่ดีเพราะเหมือนไปเล่นจิตวิทยา ถ้าเขาชอบเราก็ชอบเรา ถ้าเราไม่ชอบก็คือไม่ชอบ มันจะดีกว่าในระยะยาว จริงๆ มันเริ่มจากที่ความรู้สึกก่อน ก็ช่วงระหว่างถ่ายทำแล้วเราป่วย พี่เขาส่งของมาเยี่ยม พอหลังจากปิดกล้องไปแล้ว เราค่อยชัดเจนกับตัวเองเพราะเราไม่อยากไม่เป็นมืออาชีพ


หลังจากนั้นประมาณวันที่ 1 ก.ค. ปี 66 ผมก็ชวนพี่เขาไปดูหนัง เราก็บอกเขาว่าถ้าเกิดอยากจะคุยกับพี่ ต้องเซ็นสัญญาเหมือนเชนไหม เหมือนกับในละคร เพราะถ้าเกิดบอกไปแล้วเขามีสัญญาณที่ดี เราก็จะชัดเจน แต่ตอนนั้นเขาก็ไม่ตอบอะไร เขาก็เงียบ มองเรากลับแบบด้วยสายตาว่าพูดจริงเหรอ? เขายังมีตั้งคำถามอยู่


ซึ่งหลังดูหนังเสร็จก็มีถามกันอีกที ส่วนเรื่องกดดันไหมว่าจะเป็นแฟน นนกุลบอกว่าไม่กดดัน ตัวเองก็ลุ้นตามทุกคนเช่นกัน ถ้าถามว่าสำหรับนนกุล พี่แอฟเป็นอะไร ก็ตอบได้เลยว่าเป็นความสบายใจของผมเช่นกัน และเราเคยพูดกับพี่เขาแล้ว ทำเอาสรยุทธกับไบรท์เขินตามๆ กันไปด้วย


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/8YYQ_c5Ezak

คุณอาจสนใจ

Related News