บันเทิง

ไม่หมดหวัง ‘กุ้ง สุธิราช’ ขอให้มีปาฏิหาริย์ น้องสาว ‘วิ วิรดา’ ป่วยเป็นไข้เลือดออกชนิดรุนแรง อาการยังวิกฤต

โดย paweena_c

8 ม.ค. 2567

502 views

‘กุ้ง สุธิราช’ ยังไม่หมดหวัง หลังน้องสาว ‘วิ วิรดา’ ป่วยเป็นไข้เลือดออก ชนิดรุนแรง อาการยังอยู่ในขั้นวิกฤต ไม่รู้สึกตัว

ข่าวนี้ไปร่วมส่งกำลังใจให้กับเจ้าชายลูกทุ่ง ‘กุ้ง สุทธิราช’ และครอบครัว ที่ก่อนหน้านี้ได้ออกมาแจ้งข่าวถึงแฟน ๆ ว่าตอนนี้น้องสาว ‘วิ วิรดา วงศ์เทวัญ’ (ภิญญ์วดี ภูวรุ่งเรืองหิรัญ) กำลังป่วยเป็นไข้เลือดออกชนิดรุนแรง อยู่ในขั้นวิกฤต เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลตั้งแต่วันที่ 30 ธันวาคมที่ผ่านมา และยังนอนไม่รู้สึกตัว พร้อมขอภาวนาให้ปาฏิหาริย์เกิดขึ้น

ซึ่ง ‘กุ้ง’ ก็ได้ออกมาโพสต์ความคิดถึงถึงน้องสาว พร้อมอัพเดตอาการของน้องให้ทราบว่า “คิดถึงรอยยิ้มนี้ที่สุด กลับมายิ้มเร็วๆนะน้องพี่ อัพเดตอาการล่าสุด ตอนนี้น้องวิ ยังคงทรงๆ ไม่รู้สึกตัว ขอแจ้งว่าตอนนี้ ขออนุญาต งดเยี่ยมก่อนนะครับ ขอบคุณสำหรับกำลังใจที่มอบให้น้องจากแฟนๆ คนที่รักน้องทุกคน ซึ้งใจที่สุดครับ”

และล่าสุด ‘กุ้ง’ ก็ได้โพสต์ถึงน้องสาวบอกว่า “วิ หนูรู้มั้ยว่า มีคนเป็นห่วงหนูเยอะมาก คิดถึงหนูกันทุกคนเลย พี่อยากให้หนูตื่นขึ้นมาเห็นความรักที่ทุกคนเป็นห่วงหนูจริงๆเลย พี่รู้ใจหนูนะว่าหนูอาจจะแอบน้อยใจในความสำเร็จที่อาจไม่ได้สูงมากนัก แต่หนูก็พอใจในสิ่งที่เป็น ใช้ความอดทน ความขยัน สู้ไม่ถอย หนักเอาเบาสู้ พี่เองยังทำไม่ได้เหมือนหนูเลย หนูเก่งที่สุดในสายตาพี่ นางเอกที่ดีที่สุดของพี่ก็คือหนูนะวิ นางเอกกะโหลกกะลา วิรดา วงศ์เทวัญ ตราบใดที่พอมีทาง พี่ก็ยังไม่หมดหวัง พี่รักหนูนะวิ ภิญญ์วดี ภูวรุ่งเรืองหิรัญ @virada_wongtewan”

นอกจากนี้ก็มีเพื่อนพี่น้องศิลปินและแฟนๆ เข้ามาร่วมส่งกำลังใจให้ ‘วิ’ และ ‘กุ้ง’ กันมากมาย



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/qoqNj5RRwQw

คุณอาจสนใจ

Related News