บันเทิง

‘เบสท์ รักษ์วนีย์’ เคลียร์สถานะ ‘แพทริค’ หลังอันฟอลโลว์ไอจี ยันไม่ไปต่อ

โดย chutikan_o

25 ธ.ค. 2566

374 views

ก่อนหน้านี้ทำเอาแฟนๆ แห่ช็อคไปตามๆ กัน เมื่อ ‘เบสท์ รักษ์วนีย์’ ลูกสาวสมรักษ์ คำสิงห์ อันฟอลโลว์ไอจี หนุ่ม ‘แพทริค’ แถมยังลบรูปคู่ซะเกลี้ยงไอจีตัวเอง ทั้งที่ทั้งคู่มักจะมีโมเมนต์ชวนฟินให้แฟนคลับได้จิ้นอยู่บ่อยๆ แถมแฟนคลับก็ยังเชียร์ให้เลื่อนสถานะเป็นแฟนกันด้วย รวมถึงช่วงก่อนหน้านี้ที่เบสท์ต้องเจอกับมรสุมข่าวฉาวเรื่องคุณพ่อ ฝ่ายชายก็ยังมาดูแลให้กำลังใจ ขณะที่ ‘คุณแม่อ้อย’ (แม่ของเบสท์) ก็ยังเคยโพสต์คลิปที่แพทริคมารับเบสท์ พร้อมยังได้พูดขอบคุณแพทริคที่มาให้กำลังใจน้องด้วย และก่อนที่เบสท์จะอันฟอลโลว์แพทริคเพียงไม่กี่วัน ทั้งคู่ก็ยังเพิ่งควงกันไปร่วมแสดงความยินดีกับงานแต่ง ‘เมย์ พิชญ์นาฎ’ แถมเมย์ก็ยังเอ่ยปากเชียร์อยู่เลย ก็เลยทำเอาแฟนๆ พากันสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น ที่จู่ๆ ทำให้เบสท์อันฟอลโลว์ไอจีแพทริค แถมยังลบรูปคู่ซะเกลี้ยง


ล่าสุดเมื่อวันศุกร์ 22 ธ.ค.ที่ผ่านมา เบสท์ได้ไปเปิดใจในรายการแฉ ซึ่งจริงๆ ตามแผนเดิมแพทริคจะต้องไปออกรายการแฉคู่กับเบสท์ด้วย แต่หลังจากที่มีข่าวเรื่องที่เบสท์อันฟอลโลว์ไอจีแพทริค ก็ได้ออกมาประกาศว่า ตนเองไม่ได้ไปออกรายการแฉแล้ว


ในรายการ เบสท์ก็ได้เปิดใจทั้งเรื่องลบรูปในไอจีว่า หนูไม่ได้ลบ คือหนูลงกับเขารูปเดียว แล้วก็มีกับเพื่อนด้วย แฟนคลับด้วย แต่เราเอาออก ส่วนสถานะก่อนหน้านี้ยังไม่ได้เป็นแฟน เป็นคนคุย พี่เขาเข้ามาจีบ หนูไม่เคยจีบผู้ชายก่อนนะ คือมันเกิดจากเราไปถ่ายยูทูบด้วยกัน ไม่ได้มีใครชงหรือว่าอะไรนะ บังเอิญวันนั้นหนูไปถ่ายกับพี่สไปร์ท SPD แล้วบังเอิญเขาอยู่กับพี่แพทริค แล้วเจอกัน ไม่ได้มีใครชงค่ะ ไม่มีพ่อสื่อแม่สื่อ คือบังเอิญเจอกันเฉย ๆ แล้วก็แลกไลน์คุยกัน เรามีคอนเทนต์คู่ 3 คลิป ซึ่งคนเชียร์ตั้งแต่คลิปแรกเลย เชียร์หนักมาก ทุกคนยุกันหมด แต่ปรากฏว่าก็มีเหตุผลบางอย่างที่เราไม่ไปต่อ เป็นเหตุผลของหนูกับพี่เขา


ส่วนเรื่องอันฟอลโลว์ไอจี เบสท์ บอกว่า หนูเป็นคนอันฟอลโลว์เอง แต่หนูมีเหตุผลส่วนตัว คือหนูเป็นคนคิดวิเคราะห์อะไรรอบคอบแล้ว เพราะเราเจอดรามามาขนาดนี้ ก่อนที่จะทำอะไรเราคิดแล้ว คือเราทบทวนแล้วเราไม่ไปต่อจริงๆ แต่คนคุยก่อนหน้านี้ เลิกกันเราก็ไม่ได้อันฟอลโลว์นะ คือมันแล้วแต่เคสจริงๆ


จากนั้นพิธีกรก็ถามต่อว่า ทำไมถึงอันฟอลโลว์ แสดงว่าจบไม่ดี จับได้? เบสท์ก็บอกว่า ก็ไม่ดี แต่ในอนาคตเป็นเพื่อนกันก็ได้ คือหนูไม่ได้เป็นเพื่อนกับแฟนเก่า แต่อันนี้เรายังไม่ได้เป็นแฟนกัน หนูไม่ได้งอน แต่ก็มีเรื่องบางอย่าง จริงๆ การที่เราเป็นคนคุย หนูแมนอยู่แล้ว การที่เขาจะไปคุยกับคนอื่น หรือคุยกับเราน้อยลง มันก็เป็นสิทธิ์ของเขา แต่ว่ามันมีคำพูดบางประโยค ที่เคลียร์กันแล้วรู้สึกกระทบจิตใจ มันเสียใจ เราก็คาดหวังว่าเขาดีมากๆ เหมือนที่ทุกคนเชียร์ แต่พอบางอย่างมันเข้ามา มันก็ไม่ได้เป็นอย่างที่ทุกคนบอก หรือเป็นอย่างที่เราคิด เราก็ผิดหวังเลยอันฟอลโลว์ไป แต่ก็ไม่ได้คิดว่าจะกลับไปฟอลโลว์ เพราะเราตัดสินใจแล้วจริงๆ


พิธีกรก็ถามต่อว่าเขามาง้อบ้างไหม เบสท์บอกว่า ไม่ค่ะ หนูก็ปิดกั้น ไม่คุย หนูเป็นคนแบบนี้จริงๆ นะ สมมติถ้าผู้ชายบางคนไม่ได้ทำร้ายแรงมาก ก็จะเป็นพี่น้องเป็นเพื่อนกันได้ แต่ถ้าบางคนที่กระทำรุนแรงเกินก็ต้องแบบนั้น แต่อันนี้ก็อย่าไปด่าพี่เขา เบสท์นี่แหละไม่เข็ดเอง คือเราเคยมีประสบการณ์แล้วแต่รีบเอง ด่าหนูดีกว่าค่ะอย่าไปด่าพี่เขา เราปล่อยให้แฟนคลับจิ้น เราปล่อยตัวไปเอง แทนที่มีประสบการณ์จะหยุดไว้



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/T-JbJUuAstY

คุณอาจสนใจ

Related News