บันเทิง

‘เฟย’ ปลื้ม! 4Kings 2 กวาดรายได้ทะลุ 120 ล้าน ยืนยันหนังตีแผ่เบื้องหลัง ไม่ได้สนับสนุนความรุนแรง

โดย paweena_c

8 ธ.ค. 2566

300 views

‘เฟย’ ปลื้ม! 4 Kings 2 กวาดรายได้ทะลุ 120 ล้านแล้ว พร้อมยืนยันหนังตีแผ่เบื้องหลัง แต่ไม่ได้สนับสนุนความรุนแรง

ได้เจอกับหนุ่ม ‘เฟย ภัทร’ หนึ่งในนักแสดงจากภาพยนตร์เรื่อง “4King 2” ที่ตอนนี้ทำรายได้ทะลุ 120 ล้านไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่ง ‘เฟย’ ก็บอกว่ารู้สึกดีใจมาก และนักแสดงทุกคนก็หวังว่าตัวเลขรายได้จะขึ้นไปถึงเลข 4 และอยากจะตามรอย พี่ๆ สัปเหร่อไปด้วย

‘เฟย’ บอกว่าดีใจมากๆ ที่หนังมีกระแสที่ดี และมีกระแสตอบรับในทางบวก เพราะคนที่เข้าไปดู ก็ได้เห็นแล้วว่าหนัง 4 kings ไม่ได้สนับสนุนเรื่องความรุนแรง แต่หนังได้ตีแผ่ให้เห็นถึงเบื้องหลังจริงๆ ซึ่งพอคนดูได้รับและเข้าใจแมสเซสที่ต้องการสื่อไป แค่นั้นก็ถือว่าประสบความสำเร็จแล้ว

ส่วนที่หนังเข้าฉาย ในช่วงที่มีเหตุการณ์ยิงกันของนักเรียนช่างพอดี ซึ่งคนบางกลุ่มก็ยังมองว่าหนังมีส่วนยุยงปลุกปั่นนั้น ‘เฟย’ ก็บอกว่า เป็นเรื่องที่พูดยาก เพราะสุดท้ายก็อยู่ที่ว่าใครจะตีความยังไงมากกว่า ซึ่งเราไม่สามารถไปควบคุมเขาได้ แต่ยืนยันว่าหนังไม่ได้มีเจตนาแบบนั้น เพราะในหนัง ต้องการที่จะตีแผ่ว่า จริงๆแล้วสิ่งที่คุณทำอยู่ ความรุนแรงเหล่านี้มันควรหยุดไป แล้วมันจะส่งผลให้คุณแบบไหน ซึ่งในหนังก็บอกไว้หมดแล้ว

ส่วนที่มีตำรวจไปเฝ้าสังเกตการณ์หน้าโรงหนังนั้น ‘เฟย’ ก็มองว่า ปลอยภัยไว้ก่อน ก็เป็นเรื่องที่ดี เพราะบางคนเราก็ไม่สามารถไปควบคุมเขาได้ กันไว้ก็ดีแล้ว

‘เฟย’ บอกว่าได้มีโอกาสเจอแฟนหนังที่เป็นเด็กช่างมาบ้างแล้วเหมือนกัน เขาก็เดินเข้ามาขอถ่ายรูป ก็ได้มีการพูดคุยกัน เขาก็บอกว่าชอบหนัง ซึ่งทุกคนก็มีฟีดแบ็คที่ดี

ถามว่าจะมีโอกาสทำภาค 3 ต่อเลยมั้ย ‘เฟย’ ก็ประกาศเลยไม่มีแล้ว เพราะหนังได้เล่าเรื่องทั้งหมดไว้ครบถ้วนแล้ว และตนเองก็รู้สึกดีใจ ที่ได้เข้ามามีส่วนร่วมในอาณาจักรของ 4 Kings ด้วย


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/KLvITyYFdtc


คุณอาจสนใจ

Related News