บันเทิง

‘ณเดชน์’ ยินดีขึ้นแท่นว่าที่พระเอกพันล้าน เผยคิดชื่อลูกกับ ‘ญาญ่า’ รอแล้ว ตอนนี้ซ้อมเรียกอยู่

โดย nicharee_m

25 ต.ค. 2567

428 views

‘ณเดชน์’ เซอร์ไพรส์! ไม่คาดคิดรายได้ ‘ธี่หยด 2’ จะมาไกลทะลุ 600 ล้าน พร้อมยินดีขึ้นแท่นว่าที่พระเอกหนังพันล้านตามรอย ‘มาริโอ้’ เผยคิดชื่อลูกร่วมกับ ‘ญาญ่า’ รอแล้ว ตอนนี้ซ้อมเรียกอยู่

พระเอกหนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ ที่ตอนนี้ขึ้นแท่นเป็น “ว่าที่พระเอกหนังพันล้าน” หลังภาพยนตร์ธี่หยด 2 เดินหน้าทำรายได้ทะลุ 600 ล้านไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ล่าสุดเมื่อวานนี้ (24 ต.ค.) ณเดชน์ ไปโชว์ความหล่อทะลุมิติ ในงานเปิดตัวพรีเซนเตอร์ RADIESSE(+) คนแรกของประเทศไทย ก็ได้เปิดใจถึงความสำเร็จของภาพยนตร์ ธี่หยด 2 ว่าเซอร์ไพรส์กับรายได้เหมือนกัน ไม่คิดว่ารายได้จะมาเร็วขนาดนี้

ซึ่งตอนแรกไม่ได้คาดหวังอะไรเลย ยิ่งเป็นภาค 2 ด้วยก็ไม่รู้ว่าคนดูจะชอบไหท แต่เราก็ทำงานเต็มที่ ซึ่งพอผลออกมาแบบนี้ ก็เชื่อว่าทีมงานก็ไม่คาดคิดเหมือนกัน เพราะแค่ 2 อาทิตย์ รายได้ก็ไปที่ 500 ล้านเท่าภาคแรกแล้ว

ถามว่าลุ้นว่ารายได้จะไปถึงพันล้านไหม ณเดชน์ ก็บอกว่า ตนเองไม่ได้ลุ้นเรื่องรายได้เลย เพราะถ้าพูดตรงๆ ตนเองก็ไม่ได้กับเขาด้วย แต่สิ่งที่รู้สึกมากกว่าคือ มันเป็นเรื่องที่ดี ที่เหมือนเป็นการกระตุ้นเรื่องภาพลักษณ์ของหนังไทย ทำให้ต่างชาติได้เห็นว่าเป็นหนังที่ทำรายได้ดีมากๆ ในไทย และทำให้เขาอยากจะเอาไปฉายที่บ้านเขา เป็นการต่อยอด และทำให้เห็นถึงศักยภาพของหนังไทย

ซึ่งถ้าได้ขึ้นชื่อว่าเป็น พระเอกพันล้าน จริงๆ ก็จะได้ตามรอย พี่มาริโอ้ และบอกว่า ก็เป็นความฝันของทีมงานด้วยเหมือนกัน ที่อยากจะไปให้ใกล้เคียงกับตรงนั้นมากที่สุด ส่วนภาค 3 ณเดชน์ ก็บอกว่าขอดูกระแสคนดูก่อนว่าเป็นยังไง แต่เหมือนแฟนๆ ก็บอกว่าอยากให้ทำเรื่องของคนนั้น คนนี้ต่อ ตนเองก็ยังไม่รู้ว่าเขาจะทำแบบไหน

นอกจากนี้ ณเดชน์ ยังได้เปิดใจถึงเรื่องที่ ญาญ่า พูดในรายการหนึ่งว่าให้ ณเดชน์ ซ้อมเรียกชื่อลูกแล้ว ซึ่ง ณเดชน์ ก็บอกว่า ที่ญาญ่าต้องให้ซ้อม เพราะบางทีตนเองก็พูดผิด เลยต้องซ้อมไว้ก่อน เพราะถ้าออกเสียงผิดมันจะกลายเป็นอีกชื่อหนึ่ง ซึ่งชื่อที่คิดกันเอาไว้ก็เป็นชื่อภาษาอังกฤษ

ส่วนจุดเริ่มต้นที่ได้ชื่อลูกมา ก็เกิดจากที่เดินๆ กันอยู่ริมฟุตบาทแถวสุขุมวิท แล้วก็คุยเรื่องนั้นเรื่องนี้ไปเรื่อยๆ และมีการพูดถึงประเด็นเรื่องชื่อลูกขึ้นมา ญาญ่า ก็พูดชื่อนึงขึ้นมา ตนเองก็ยินก็รู้สึกว่าชอบเลย เพราะดูหวานดี แต่เป็นชื่อที่ใช้ได้เฉพาะลูกสาว ก็เลยคิดชื่อลูกชายเผื่อไว้อีกชื่อ

ณเดชน์ ก็บอกว่าตอนนี้ก็ท่องได้แล้ว และจริงๆ ก็อยากเรียกแล้ว แต่ยังไม่ถึงเวลา พร้อมยอมรับว่าตอนนี้ถึงขั้นดูๆ โรงเรียนไว้ให้ลูกแล้วด้วยว่าจะเป็นที่ไหนดี เพราะอยากไม่อยากให้ลูกต้องตื่นเช้ามาก

ซึ่งล่าสุด ณเดชน์ ก็ได้แชร์เรื่องการขอความร่วมมือ งดบันทึกภาพนิ่ง วีดีโอ และเสียง ที่เป็นเนื้อหาของภาพยนตร์ในโรงหนัง โดยในข้อความระบุว่า “ขอความร่วมมือ!! งดบันทึกภาพนิ่ง วิดีโอ หรือ เสียง ที่เป็นเนื้อหาของภาพยนตร์ ในโรงภาพยนตร์ ไม่ว่าจะทั้งหมดหรือบางส่วน โดยไม่ได้รับอนุญาต ถือเป็นการ ละเมิดลิขสิทธิ์ และ ทำผิดกฎหมาย โดยเจ้าของลิขสิทธิ์สามารถดำเนินคดีทางกฎหมายได้

#ธี่หยด2 | ฉายแล้ววันนี้ ในโรงภาพยนตร์”


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/Cir8-W-zRvQ

คุณอาจสนใจ

Related News