บันเทิง

‘แอนโทเนีย’ เคลียร์สถานะหัวใจ รักแฟนหนุ่มนักฟุตบอลยังหวาน แจงดรามาไม่ได้แย่งซีน 'ใหม่ ดาวิกา'

โดย paweena_c

6 ธ.ค. 2566

155 views

‘แอนโทเนีย’ เคลียร์สถานะหัวใจกับแฟนหนุ่มหลังลบรูปโซเชียล แจงดรามาแย่งซีน “ใหม่ ดาวิกา” แค่ตำแหน่งถ่ายรูป ไม่มีอะไรเลย

ฮอตสุดๆ ออกงานทุกวันสำหรับนางงามสาว ‘แอนโทเนีย’ ล่าสุดก็ได้ออกงาน พร้อมกับเคลียร์ประเด็นเรื่องแรกเรื่องความรักกับแฟนหนุ่มนักฟุตบอล “อิรฟาน ฟานดี” ที่ลบรูปเกลี้ยงไอจี และพักเล่นโซเซียล

แอนโทเนีย ก็บอกว่าไม่มีอะไร หัวใจยังเต็มอยู่ แค่แฟนหนุ่มจะพักโซเซียล โดยตัวเองก็เห็นพร้อมทุกคน เพราะเขาไม่ใช่เป็นคนเล่นโซเซียลเยอะ พอมีคนเข้าไปเมนต์เยอะๆ เค้าเลยขอพักก่อน และเรื่องงานของตัวเองก็ไม่มีผลกระทบเพราะคุยกันอยู่แล้ว ว่าโอกาสไม่ได้มาง่ายๆ เค้าก็เข้าใจ แต่ก็ยังพอหาเวลาให้กันได้อยู่ พอมีดรามาเกิดขึ้น อิรฟาน ก็ขอโทษที่ทำให้ทุกคนกังวล ทุกคนสบายใจได้หัวใจดีอยู่

และก็มีอีกหนึ่งประเด็น ที่แอนโทเนีย ได้ไปร่วมงานเปิดห้างใหม่ เอ็มสเฟียร์ ที่ก็มีใหม่ ดาวิกา ไปร่วมงานด้วย แต่ตอนถ่ายภาพรวม แอน อยู่กลาง ใหม่ อยู่ริม ก็เลยมีคนนำไปโพสต์ลงโซเซียล บอกว่า “ปกติ ดาวิกา จะได้เป็นตัวเด่นตามงานต่างๆนะ #ใหม่ดาวิกา”

ซึ่ง ‘ใหม่’ ก็เข้ามาตอบคอมเม้นต์ บอกว่า “ไม่เป็นไรเลยจ้า ยืนตรงไหนได้หมดไม่ติดเลย โมเมนต์นี้ต้องให้น้องแอน คนที่ได้มงของคนไทยและใหม่ก็ดีใจมากได้เจอคนสวย” เท่านั้นแหละก็มีดรามาตามมา ว่ามีการแย่งซีนกัน

โดย ‘แอนโทเนีย’ ก็บอกว่า เราไม่ได้มีอะไรกันเลย การที่เรายืนในตำแหน่งถ่ายรูป มันไม่ได้เกี่ยวกับตำแหน่งของใครเลย ตัวเองดีใจมากๆ ที่ได้เจอพี่ใหม่ ดาวิกา เพราะว่าเป็นแฟนคลับ ตั้งแต่หนังเรื่องพี่มาก และ ก็ได้เห็นที่พี่ใหม่โพสต์ ขอบคุณด้วย พร้อมกับบอกทุกคนว่ามันไม่ได้เป็นเรื่องอะไรเลย ส่วนมากเรื่องที่เกิดขึ้นมันเกิดจากความคิดของเราที่เราสร้างขึ้นมาเอง


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/kOM6PCuVSUs


คุณอาจสนใจ

Related News