บันเทิง

‘Jom Jager’ เดบิวต์ความรู้สึกลุ่มหลงชวนล้ำเส้น ผ่านเพลง “พอแล้ว...พอ”

โดย chutikan_o

29 พ.ย. 2566

134 views

ป็นค่ายเพลงหลังเล็กแต่มีวิสัยทัศน์ทางดนตรีที่น่าจับตาสำหรับ Red Clay ค่ายเพลงของโปรดิวเซอร์ตัวท็อปอย่าง ‘กวิน อินทวงษ์’ ที่เคยผลักดัน ‘อะตอม - ชนกันต์ รัตนอุดม’ และ MEYOU (มิว - ชิษณุชา ตันติเมธ) ซึ่งหลังจากที่เคยแนะนำค่ายผ่าน PATCHA (พัดชา - ชนุดม สุขสถิตย์) เจ้าของเพลง “โอมจงรวย” ก็ถึงคิว Jom Jager (จอม - ธนกฤต กองแก้ว) เจ้าของสำเนียงกีตาร์และการร้องที่กวินกล้าการันตีว่าเป็นว่าที่ตัวท็อปของวงการนี้อีกคน โดยเขามากับเพลง “พอแล้ว…พอ” กับความรู้สึกลุ่มหลงชวนล้ำเส้นไปในความสัมพันธ์ครั้งใหม่ ซึ่งปล่อยให้แฟนๆ ได้ฟังวันที่ 10 ตุลาคมนี้


เพลง “พอแล้ว...พอ” Jom Jager มาพร้อมกับเรื่องราวความรู้สึกของคนที่ตกหลุมรักและเจอกับความรู้สึกลุ่มหลง แต่ในขณะเดียวกันก็ยังคงไม่พร้อมที่จะล้ำเส้น ซึ่งสำเนียงการร้องและกีตาร์ของจอม รวมไปถึงแนวดนตรี T-Pop ที่มีส่วนผสมของ Soul R&B ทำออกมาได้ละมุน ลงตัว จนใครที่ได้ฟังก็น่าจะตกหลุมรักกับเพลงนี้อย่างแน่นอน


และนอกจากจะปล่อยของด้านทางการร้องและเล่นดนตรีแล้ว ในเอ็มวี Jom Jager ยังได้โชว์ฝีมือการแสดง เมื่อเขาต้องรับบทเป็นนักดนตรีที่ตกหลุมรักศิลปินหญิงที่ก้าวเข้ามาในโลกของเขาและทำให้อะไรๆ ไม่เหมือนเดิม ซึ่งเราต้องมาลุ้นว่าตอนจบของคู่นี้จะสมหวังหรือไม่


Jom Jager เล่าว่า “เพลงพอแล้ว...พอ เป็นเพลงที่จอมแต่งคำร้อง/ทำนอง-เรียบเรียง มาค่อนข้างสมบูรณ์แล้วครับ จอมกับพี่กวิน เริ่มสร้างโครงดนตรีหาไอเดีย หาเรฟเฟอร์เรนซ์ด้วยกันมาเรื่อยๆ จนเกิดมาเป็นเพลงนี้ครับ พี่กวินจะเป็นคนที่โปรดิวซ์ทุกพาร์ทของดนตรีเลยครับ ทั้งไลน์กีตาร์ที่จอมเล่น ไลน์ประสาน ไลน์กลอง คีย์บอร์ด ออร์แกน เพอร์คัชชั่น จะมีแทร็คเสียงต่างๆ ซ่อนอยู่ในเพลงนี้เยอะมากๆ ครับ เราทำและแก้กันมานานมาก กว่าจะมาเป็นเพลงนี้ได้ และจะมีพี่ไผ่มือเบสวง HYBS มาเล่นเบสให้ แล้วก็จะมีพี่อาร์ม มือกลองจากวง The Paradise Bangkok Molam International Band มาตีกลองให้ในเพลงนี้ แนวเพลงที่เราทำออกมาก็จะได้ฟิลดนตรีแบบยุคเก่าๆ กว่าปัจจุบันหน่อย ด้วยความที่จอมชอบและอยากทำเพลงแนว Soul R&B อยู่แล้ว ได้พี่กวินมาโปรดิวซ์ให้ ผมอยากได้แบบไหนแกก็เนรมิตให้ได้หมดทุกอย่างเลยครับ ที่สุดแล้ว”


ส่วนกวิน โปรดิวเซอร์ที่ดูแลผลงานนี้ตลอดเส้นทางเล่าว่า “เพลงนี้พอจอมแต่งมา ผมก็ได้ใส่สไตล์ Thai-Pop ผสมความเป็น Hip-Hop Dilla Bass และสไตล์กอสเปล ทางรัฐคอนเนตทิคัตและโอไฮโอ ส่วนในเรื่องความสามารถของจอมที่รอบด้านเรื่องดนตรี ด้วยสำเนียงการร้องของเขา ด้วยภาษาดนตรีของเขา ด้วยหูของเขาส่วนตัวผมคิดว่าเขาน่าจะมาเป็นตัวตึงคนต่อไปในวงการเพลงได้ไม่ยาก ซึ่งผมมั่นใจในระดับนึง”


แฟนๆ สามารถฟังเพลง “พอแล้ว...พอ” ได้แล้วที่ YouTube: Red Clay Official https://www.youtube.com/watch?v=moeLJw2T_x4 และทุกช่องทางสตรีมมิ่ง พร้อมติดตาม Jom Jager ได้ทาง Instagram: jomjager หรือ Youtube: red clay official



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/b2vbvRN6DWE

แท็กที่เกี่ยวข้อง  เดบิวต์ ,นักร้องไทย ,Jom Jager

คุณอาจสนใจ

Related News