บันเทิง

‘MXFRUIT’ คัมแบ็กเพลง “ก่อนจบเพลงนี้ (get to know me)” ข้อความชวนฝันถึงคนที่ไม่อยากปล่อยให้หลุดมือ

โดย chutikan_o

28 พ.ย. 2566

126 views

เป็นปีที่มีผลงานคุณภาพออกมาให้ติดตามแบบต่อเนื่องสำหรับ วง MXFRUIT ที่ 5 สาว ‘มิเคลล่า - โอลีเวีย เบเกอร์, อปป้าเพชร - แพรวา รัตนา, สกาวเดือน ไซม่อน, ขนมจีน - ญาทิชาพัฒน์ หาญเบญจพงศ์’ และ ‘โรเชล ลาเบรซ’ ได้ปล่อยเพลง “strawberry ice cream (สตรอว์เบอร์รีไอศกรีม)”, “ทำไมไม่รู้ (what do i do)” และ “นี่นะคะ (I’m Here!)” ที่เผยเสน่ห์ของสาวๆ ผ่านบทเพลงที่ได้ทีมงานตัวท็อประดับประเทศ มาผสานป็อปคัลเจอร์ระดับโลกแถมสอดแทรกซอฟต์พาวเวอร์แบบไทยๆ ทั้งเพลงกับเอ็มวีได้อย่างลงตัว จนนอกจากชาว Smoothies ในไทยแล้ว MsMojo คอนเทนต์ครีเอเตอร์ระดับโลกที่มีผู้ติดตามหลักล้าน ยังได้เมนชั่นถึงพวกเธอในวิดีโอ  International Girl Groups to Add to Your Playlist หรือวงเกิร์ลกรุ๊ปนานาชาติที่ควรเข้าไปอยู่ในเพลย์ลิสต์ของคุณด้วย แม้เพิ่งเดบิวต์มาไม่ถึงปี


และล่าสุด MXFRUIT ได้มากับเพลง “ก่อนจบเพลงนี้ (get to know me)” ซิงเกิลใหม่ ซึ่งกระแสตอบรับดีตั้งแต่พวกเธอนำมาโชว์ในงาน T-POP Concert Fest 2 ซึ่งเพลง “ก่อนจบเพลงนี้ (get to know me)” มากับเนื้อหาพูดถึงการพบเจอคนที่ถูกชะตาในค่ำคืนหนึ่ง และไม่อยากปล่อยโอกาสในการทำความรู้จักหลุดลอยไป และเพลงนี้ก็มีการผสานลงตัวระหว่างเนื้อภาษาไทย และสากล แถมยังมีการร้องเอื้อนแบบไทยๆ ที่ผสมกับไวบ์อินเตอร์ได้ลงตัวเหมือนสาวๆ ทั้ง 5 คนที่แตกต่างแต่ผสานตัวตนได้ลงตัว


ในพาร์ทดนตรีเพลง “ก่อนจบเพลงนี้ (get to know me)” ก็เป็นการร่วมมือของ ‘ฮาย - ธันวา เกตุสุวรรณ’ นักร้องนำวง Paper Planes ที่เป็นทั้งอีกหนึ่งขุนพลสำคัญของวงการ T-POP ยุคนี้ พร้อมได้ ‘พัทธ์ - ชยพัทธ์ ทองศรี’ จาก Toro Sounds ที่อยู่เบื้องหลังหลายๆ ผลงานของ Paper Planes มาซัปพอร์ตในพาร์ทเนื้อร้อง จนทำให้หลากหลายซาวด์ และภาษาในเพลงนี้มารวมกันได้ลงตัวจนทำให้แฟนๆ ที่ฟังหลายคนการันตีว่าเพลงนี้แมสแน่นอน!


นอกจากการนำเสนอดนตรีที่น่าสนใจผ่านเสียงร้องที่มีคาแร็กเตอร์ และดนตรีที่เต็มไปด้วยดีเทลแล้ว MXFRUIT ยังเป็นเกิร์ลกรุ๊ปที่มากับมิวสิควิดีโอที่น่าจับตา ทั้งคอสตูม การนำเสนอความเป็นไทย โลเคชั่นสุดเก๋ หรือแม้แต่นักแสดงที่ร่วมงานซึ่งมาเหนือความคาดหมายสุดๆ และสิ่งนั้นมากับเอ็มวี “ก่อนจบเพลงนี้ (get to know me)” ผลงานที่หลายคนให้ความสนใจจากเนื้อหาชวนฝัน การเอื้อนที่สร้างมิติใหม่ให้กับเพลง และดนตรีจากยอดฝีมืออย่าง ฮาย นักร้องนำวง Paper Planes ผู้เป็นอีกหนึ่งกำลังสำคัญของวงการ T-POP ยุคนี้


ในมิวสิควิดีโอเพลง “ก่อนจบเพลงนี้ (get to know me)” ทั้ง 5 สาวได้พบกับชายหนุ่มปริศนาที่รับบทโดยหนุ่ม ‘ไบร์ท - นรภัทร วิไลพันธุ์’ ที่นำไปสู่ 5 เรื่องราวความรักของทั้ง 5 คน โดยงานนี้สาวๆ MXFRUIT ได้ปล่อยของด้านการแสดงด้วยการสื่ออารมณ์ความรักและความสุขเมื่ออยู่กับคนที่ใช่ออกมาแบบล้นจอ  


และนอกจากนักแสดงมืออาชีพแล้ว วง MXFRUIT ยังได้ร่วมงานกับ ‘บอส - นฤเดช กูโน’ ผู้อยู่เบื้องหลังซีรีส์สุดตราตรึงใจอย่าง แปลรักฉันด้วยใจเธอ จนทำให้เรื่องราวความรักของทั้ง 5 สาวนั้นจับใจจนหลายๆ คนเขินตามเมื่อนั่งดู  


ติดตามชมมิวสิควิดีโอเพลง “ก่อนจบเพลงนี้ (get to know me)” ได้ทาง YouTube Channel : TADA LABELS และติดตามฟังเพลงได้ ทางคลื่นวิทยุต่างๆ และ Streaming ทุกช่องทาง


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/se7PS97_NbM


คุณอาจสนใจ

Related News