บันเทิง

‘จูเนียร์-ฟลุ๊คจ์’ ประเดิมซีรีส์วายช่อง 3 นำทีมบวงสรวง “คุณได้ไปต่อ” (To be continued Series)

โดย chutikan_o

23 พ.ย. 2566

250 views

ช่อง 3 ได้เปิดตัวโปรเจ็กต์ซีรีส์วาย (Boys Love) “คุณได้ไปต่อ” (To be continued Series ) ไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ก็สร้างเสียงฮือฮาไม่น้อย

ล่าสุดเมื่อวานนี้ (22 พ.ย.) ก็ได้ฤกษ์ดีบวงสรวงเป็นที่เรียบร้อย ณ สตูดิโอช่อง 3 หนองแขม นำทีมโดย ผู้บริหารช่อง 3 คุณชาคริต ดิเรกวัฒนชัย รองกรรมการผู้อำนวยการ สำนักกิจการและสื่อสารองค์กร, ผู้จัดฯ ‘อ๊อฟชั่น - กิตติพัฒน์ จำปา’ จากบริษัท มันดีเวิร์ค จำกัด หรือ ค่ายดูมันดิ และผู้กำกับ ‘กล้า - ณธวรรศว์ ปิยานนท์พงศ์’

พร้อมด้วยนักแสดง นำโดย ‘จูเนียร์ กาจบัณฑิต’ และ ‘ฟลุ๊คจ์ พงศภัทร์, แฟรงกี้ วีรภัฎ, บ้าน ณคุณ, ป๊อปปี้ รัชพงศ์, เอ็นจอย ธิดารัตน์’ และ ‘เอมี่ - อุทานพร ฟัน’ มาร่วมบวงสรวงเอาฤกษ์เอาชัย หลังจากที่ถ่ายทำเสร็จแล้ว โดยเตรียมจะออกอากาศให้ได้ชมกันต้นปีหน้า

ผู้จัดอ๊อฟชั่น และครูกล้า ผู้กำกับของเรื่องก็ได้เผยความสนุกกับเรื่องราว “คุณได้ไปต่อ” ที่มาจากนิยายดังมาถ่ายทอด รวมถึงนักแสดงที่ทั้งผู้จัดและผู้กำกับ ถึงกับเอ่ยปากชื่นชมเรื่องของแอ็กติ้งและเคมีเคใจของคู่จูเนียร์-ฟลุ๊คจ์

ขณะที่นักแสดงก็ได้เล่าถึงความสนุกในการถ่ายทำ กับเรื่องราวความรักที่เกิดขึ้นตอนเป็นเด็กนักเรียน ต้องใส่ชุดนักแสดง เรื่องเกิดที่เชียงใหม่ ก็ได้ไปถ่ายทำที่เชียงใหม่ วิวสวยๆ ย้อนไปเมื่อ 10 ปีที่แล้ว และในเรื่องราวปัจจุบัน ทั้งคู่มาเจอกันอีกครั้ง พระเอก ‘อชิ’ เป็นดารา ‘จิ’ เป็นหมอ ก็เป็นอะไรที่สนุกมากๆ รวมถึงแก๊งเพื่อนหมอของจิและคนอื่นๆ ที่เข้ามาในความสัมพันธ์ของพระเอกนายเอก

สำหรับซีรีส์ “คุณได้ไปต่อ” (To be continued) เป็นเรื่องราวความรักของนักเรียนสองคนที่เคยสำคัญในอดีต แต่เส้นทางชีวิต สังคม และความรู้สึกในวัยนั้น ทำให้ไม่ได้ไปกันต่อ แต่แล้วโชคชะตาก็พาให้พวกเขากลับมาเจอกันอีกครั้ง “หมอจิ” (พงศภัทร์ กันคำ) หมอกระดูกปากร้ายแต่ใจดี กับ “อชิ” (กาจบัณฑิต ใจดี) ซูเปอร์สตาร์ที่กำลังโด่งดัง ทั้งคู่ต่างเก็บกันและกันเอาไว้ในกล่องเก็บความทรงจำที่ซุกซ่อนไม่ให้ใครเห็น แต่เมื่อฝ่ายหนึ่งอยากจะปัดฝุ่นความสัมพันธ์และมาเริ่มต้นกันใหม่ ในขณะที่อีกฝ่ายแม้ใจจะโหยหาแต่ก็ไม่กล้ารื้อฟื้นเพราะกลัวความผิดหวังเสียใจ แล้วทั้งสองจะไปกันต่อได้ไหม?

ติดตามความสนุก สุดฟิน ของซีรีส์ “คุณได้ไปต่อ” (To be continued Series) ต้นปี 2024 ทางช่อง  3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus และในวันจันทร์ที่ 27 พ.ย.นี้ ในรายการเปิดวิกบิ๊ก 3 “Taste of Drama” เวลา 18.00 น.ก็จะมีการเปิดตัวทีเซอร์ซีรีส์ “คุณได้ไปต่อ” (To be continued Series) ให้ได้ชมกันเป็นครั้งแรก


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/QDASaEkP73Q





คุณอาจสนใจ

Related News